Đông Nhi - Ông Cao Thắng lên tiếng sau khi công an bắt được kẻ trộm

Sau gần 8 tháng chờ đợi, chiều 17/10, gia đình nữ ca sĩ sinh năm 1988 không khỏi vui mừng khi biết tin lực lượng công an đã tìm ra kẻ trộm đột nhập nhà cô để lấy tài sản.

Vụ trộm nhà ca sĩ Đông Nhi xảy ra vào ngày mồng 2 Tết Âm lịch năm nay, khi đó cả gia đình nữ ca sĩ đang có chuyến du lịch tại nước ngoài.

Đại diện tổ an ninh khu phố - nơi Đông Nhi ở - cho hay tên trộm đã đột nhập vào bằng cửa sổ phía sau. Chúng lẻn vào nhà và cậy két sắt phòng bố mẹ nữ ca sĩ.

Ông Cao Thắng cho hay khi đó cả gia đình thật sự hoảng loạn khi biết nhà bị trộm đột nhập. Ngay sau đó, gia đình cô đã trình báo vụ việc lên cơ quan công an nhưng không tiết lộ đích danh là gia đình của nữ ca sĩ Đông Nhi.

Người thân của chủ nhân bản hit Khóc kể với Zing.vn rằng gia đình có phần chủ quan vì nghĩ lực lượng dân phòng luôn tuần tra khu phố 24/24. Tuy nhiên, kẻ trộm lại quá tinh vi và nguy hiểm.

Sau sự việc này, gia đình cô đã cảnh giác hơn và quyết định lắp camera theo dõi toàn bộ căn nhà.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng lên tiếng sau khi công an bắt được kẻ trộm-1

Ngay sau khi biết tin lực lượng an ninh đã bắt giữ được thủ phạm đột nhập cậy két sắt nhà Đông Nhi lại chính là kẻ đã thực hiện hành vi tương tự ở căn biệt thự nhà nữ ca sĩ Nhật Kim Anh, Ông Cao Thắng trao đổi với Zing.vn rằng gia đình không khỏi bất ngờ nhưng cảm thấy vui mừng nhiều hơn.

Ông Cao Thắng cho hay trước đó gia đình cũng đã xác định tâm lý sẽ không thể lấy lại số của cái đã mất, chỉ hy vọng tìm ra được đúng kẻ trộm để có biện pháp chừng trị xứng đáng.

Nam ca sĩ Ông Cao Thắng còn chia sẻ anh cảm thấy thật sự nể phục khả năng phá án của lực lượng công an và thay mặt cho gia đình Đông Nhi gửi lời cảm ơn đến họ vì đã giúp tìm ra thủ phạm.

Ngày 17/10, công an TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thái Sơn (Sơn “Xà beng”, 34 tuổi) và Trần Minh Thăng (34 tuổi, ngụ quận 7) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Cũng theo nguồn tin từ cơ quan công an cho biết từ tháng 2 đên tháng 10, trên địa bàn quận 7 huyện Bình Chánh liên tiếp xảy ra nhiều vụ trộm tài sản có giá trị lớn, nghiêm trọng nhất là vụ đột nhập trộm tài sản khoảng 5 tỷ đồng của ca sĩ Nhật Kim Anh.

Theo Zing


Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất