Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đông Nhi hôn Ông Cao Thắng nồng cháy trong bộ ảnh cưới đẹp như mơ tại Sydney

Bộ ảnh cưới được Đông Nhi và Ông Cao Thắng thực hiện tại Sydney với tông màu chủ động đen trắng. Khung cảnh đơn giản nhưng toát lên hạnh phúc vô bờ của cô dâu và chú rể.

Hôm nay (5/11), Đông Nhi và Ông Cao Thắng tung bộ ảnh cưới tình tứ được thực hiện tại nước Australia xinh đẹp. Viết trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Bad boy không giấu được niềm hạnh phúc trước ngày trọng đại.

Đông Nhi cho biết, mọi thứ trong bộ ảnh đều rất đơn giản: trang phục, kiểu tóc cho đến bó hoa cầm trên tay cũng được cô chuẩn bị... Khi hạnh phúc lên ngôi, tất cả trở nên thiêng liêng và ý nghĩa hơn hẳn trong cuộc đời của cả hai.

Đông Nhi hôn Ông Cao Thắng nồng cháy trong bộ ảnh cưới đẹp như mơ tại Sydney-1Đông Nhi hôn Ông Cao Thắng nồng cháy trong bộ ảnh cưới đẹp như mơ tại Sydney-2Đông Nhi hôn Ông Cao Thắng nồng cháy trong bộ ảnh cưới đẹp như mơ tại Sydney-3Đông Nhi hôn Ông Cao Thắng nồng cháy trong bộ ảnh cưới đẹp như mơ tại Sydney-4Đông Nhi hôn Ông Cao Thắng nồng cháy trong bộ ảnh cưới đẹp như mơ tại Sydney-5Đông Nhi hôn Ông Cao Thắng nồng cháy trong bộ ảnh cưới đẹp như mơ tại Sydney-6Đông Nhi hôn Ông Cao Thắng nồng cháy trong bộ ảnh cưới đẹp như mơ tại Sydney-7Đông Nhi hôn Ông Cao Thắng nồng cháy trong bộ ảnh cưới đẹp như mơ tại Sydney-8Đông Nhi hôn Ông Cao Thắng nồng cháy trong bộ ảnh cưới đẹp như mơ tại Sydney-9Đông Nhi hôn Ông Cao Thắng nồng cháy trong bộ ảnh cưới đẹp như mơ tại Sydney-10
"Mọi thứ trở nên đơn giản khi hạnh phúc thăng hoa", Đông Nhi viết.

"Vì cảm xúc nên Nhi muốn tự lên ý tưởng cho bộ hình cưới của mình. Vì cảm xúc nên Nhi muốn tự bó những bông hoa cầm tay. Vì cảm xúc nên Nhi đã tự chỉnh trang cho bản thân và cho người mình thương", Đông Nhi chia sẻ.

Nữ ca sĩ cho biết đây là bộ ảnh cưới ít người thực hiện nhất mà cô tự biết. Chỉ vọn vẹn 4 nhân vật tham gia vào bộ ảnh: cô dâu, chủ rể, nhiếp ảnh và stylist.

"Đối với Nhi mọi thứ đều xuất phát từ cảm xúc... Nhi mong muốn được tự tay làm tất cả những điều mình có thể... Chắc đây sẽ là một đội chụp hình cưới ít người nhất từ trước đến nay mà mọi người biết nhỉ? Chỉ vỏn vẹn có cô dâu, chú rể, anh chàng chụp ảnh và cậu bé lo quần áo", nữ ca sĩ tiết lộ.

Trước ngày trọng đại, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng chính thức tung MV mang tên Ngày đôi ta là của nhau - đánh dấu bước ngoặt quan trọng của cuộc đời sau 10 năm yêu đương mật ngọt. 

Đông Nhi hôn Ông Cao Thắng nồng cháy trong bộ ảnh cưới đẹp như mơ tại Sydney-11

Như vậy, chỉ còn 4 ngày nữa - 9/11 sắp tới - đám cưới thế kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra tại Phú Quốc. Đây hứa hẹn là sự kiện đáng mong chờ nhất của Vbiz trong dịp cuối năm.

Su
Theo Vietnamnet


đám cưới Đông Nhi Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng