Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

5 ngày làm vợ Ông Cao Thắng, dâu mới Đông Nhi vẫn bỡ ngỡ: 'Thế là mình cưới nhau rồi đấy'

Sau cảm xúc về những ngày đầu tiên làm vợ chồng, là mong ước và trách nhiệm xây dựng tổ ấm của Đông Nhi cùng với ông xã trong tương lai.

Cách đây ít giờ, Đông Nhi có bài viết dài trên trang cá nhân, chia sẻ cảm xúc của một cô dâu mới. Dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ.

5 ngày sau đám cưới thế kỷ, Đông Nhi hiện tại vẫn chưa thể tin được mình đã là "vợ người ta" dù đã trải qua 10 năm yêu đương mật ngọt.

5 ngày làm vợ Ông Cao Thắng, dâu mới Đông Nhi vẫn bỡ ngỡ: Thế là mình cưới nhau rồi đấy-1

Đông Nhi nhắc lại những ngày đầu gặp gỡ Ông Cao Thắng, cô cho biết tình yêu lúc đó đơn giản, vụng dại. Nhưng qua thời gian, cả hai dần chín chắn và trưởng thành hơn..., cùng nắm tay đi đến hạnh phúc hôn nhân. 

"Sáng nay mình ôm chồng lặng một hồi lâu nhìn vào gương, hai gương mặt áp sát nhau... bỗng nhận ra mình thật khác so với 10 năm trước, thế là mình đã cưới nhau rồi đấy.

Từ khi chàng 23 và nàng 21, cái tuổi vẫn chưa đủ sự chín chắn, ham chơi, ấy vậy mà 10 năm sau, khi chàng đã 33 và mình 31 cả hai vẫn ở cạnh nhau. Tình yêu chẳng những không phai nhạt mà thậm chí còn đậm sâu hơn cái thời trẻ trâu ấy. 

Rồi mình đã gọi nhau hai tiếng 'vợ chồng'... Tất cả những điều thiêng liêng ấy, vợ chồng mình vẫn luôn để dành cho thời khắc quan trọng nhất đời... cảm giác thật lạ lại đầy sự rung động", Đông Nhi viết.

5 ngày làm vợ Ông Cao Thắng, dâu mới Đông Nhi vẫn bỡ ngỡ: Thế là mình cưới nhau rồi đấy-2

Sau cảm xúc về những ngày đầu tiên làm vợ chồng là mong ước và trách nhiệm xây dựng tổ ấm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. "Vẫn hai con người đó nhưng nay đã là một gia đình, trách nhiệm lớn lao hơn, tình yêu trong căn nhà nhỏ sẽ ngày một lớn dần. Và vợ chồng mình đã luôn sẵn sàng cho hành trình ấy", giọng ca Ngọt ngào chia sẻ.

Những lời cuối trong bức tâm thư, Đông Nhi cùng ông xã hứa hẹn sẽ đi đến cuối cuộc đời. Dành 10 năm thanh xuân để yêu nhau và kết hôn, cả hai nguyện ước sẽ cùng nhau già đi.

Ngày 9/11 là một dấu ấn khó quên trong cuộc đời của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Trong đám cưới thế kỷ, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Đây cũng được xem là đám cưới lớn nhất showbiz Việt từ trước tới nay.

5 ngày làm vợ Ông Cao Thắng, dâu mới Đông Nhi vẫn bỡ ngỡ: Thế là mình cưới nhau rồi đấy-3

Trong những giây phút thiêng liêng nhất cuộc đời, họ cùng nhau ước hẹn về một mái ấm hạnh phúc với những đứa con thơ. 

"Em đã mong chờ giây phút này rất lâu bởi em luôn tin tưởng anh là người chồng tuyệt vời của em. Ngày hôm nay, đứng trước mặt những vị khách quý, em chính thức có thể gọi anh là chồng", Đông Nhi rơi nước mắt trong hạnh phúc.

Về phía Ông Cao Thắng, nam ca sĩ cũng không kìm được nước mắt trong ngày trọng đại: "Cảm ơn em đã luôn cảm thông, thấu hiểu và ở bên anh. Cảm ơn em đã dành cả thanh xuân cho anh. Cảm ơn em ngày hôm nay đồng ý cho anh trở thành chồng, để chăm sóc em và con của chúng ta. Anh trân trọng từng khoảnh khắc bên em. Anh yêu em".

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-nhi-lan-dau-chia-se-cam-xuc-sau-dam-cuoi-the-ky-n-202282.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng