"Động phòng" với tình cũ trong ngày họp lớp và cái kết khiến 4 người đau đớn

Câu chuyện “thật như đùa” dưới đây hẳn sẽ khiến nhiều người chép miệng “thật không thể tin nổi” dù biết trong xã hội này, chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Đây là một câu chuyện hoàn toàn có thật, được trang báo điện tử Sina (Trung Quốc) dẫn nguồn tin từ một luật sư thuộc phòng hôn nhân gia đình Thâm Quyến, Trung Quốc. Câu chuyện như sau:

Họp lớp đại học, cặp đôi “tình xưa nghĩa cũ” bị bạn học ép “động phòng”

Một ngày tháng 10/2008, Từ Quyên – một nữ giám đốc bộ phận thời trang hàng hiệu của một trung tâm thương mại ở thành phố Huy Huyện, tỉnh Hà Nam nhận được điện thoại của bạn học cũ là Châu Đạt Lôi, hẹn cô cùng đi Trịnh Châu tham gia buổi họp lớp đại học.

Cả hai người này đều là người Huy Huyện và từng là bạn học thời trung học. Năm 1996, sau khi cùng thi đỗ đại học Trịnh Châu, Từ Quyên và Châu Đạt Lôi bắt đầu tình yêu thuở học trò. Tuy nhiên vì một số lý do, chuyện tình này về sau không đơm hoa kết trái.

Năm 2000, sau khi tốt nghiệp, Từ Quyên về quê làm việc và kết hôn với chồng là Sầm Đào trong cùng năm đó. Tình cảm vợ chồng của cặp đôi khá mặn nồng, công việc suôn sẻ, chỉ có điều hai người đợi mòn mỏi mà chưa có con.

Sau khi đi kiểm tra, các bác sĩ cho biết, tỉ lệ tinh trùng sống sót của Sầm Đào rất thấp là nguyên nhân khiến vợ anh khó có thai.

Cùng thời gian đó, Châu Đạt Lôi cũng đã kết hôn.

Sáng 19/10/2008, Từ Quyên đến khách sạn tổ chức họp lớp với bạn cũ như đã hẹn. Hơn 30 người lâu ngày mới gặp nhau nên tâm trạng khá phấn khích. Hôm đó, nhóm bạn vui chơi đến 11h đêm và một số người kiên quyết thuê phòng khách sạn ngủ lại, hôm sau mới về.

Không ai phản đối, mọi người tiếp tục vui chơi “tới bến”. Trong một trò chơi vui mà người thua cuộc sẽ phải khai ra "tình cũ" của mình thời sinh viên, nhiều cặp đôi đã bị “lộ diện” trong đó có Từ Quyên và Châu Đạt Lôi.

Một người đề xuất: “Hôm nay mới biết trong lớp ta có nhiều cặp là ‘tình cũ’, chúng ta nên chăng tạo cơ hội cho họ ‘động phòng’?”

Ý kiến này ngay lập tức được đám đông hưởng ứng và tất nhiên, các “nạn nhân” không chạy đâu cho thoát.

Một trò đùa, một cái thai và cái kết đắng cho người trong cuộc - Ảnh 1.
Ảnh minh họa.

Từ Quyên và Châu Đạt Lôi cũng bị bạn “nhốt” lại trong một phòng riêng. Khi đó đã là 3h sáng và cả hai đều đã ngấm hơn men và hơi mệt, bất đắc dĩ, Từ Quyên đành nằm dựa lưng trên giường nói chuyện với bạn cũ.

Trong cơn chuếnh choáng, Châu nói: “Từ Quyên, em vẫn đẹp như ngày nào”. Câu nói này khiến cô người yêu cũ thương cảm, dưới sự tác động không mong muốn của cồn, cô khóc nấc khiến Châu Đạt Lôi hoảng hốt vỗ về: “Đừng khóc, đừng khóc nữa.

Trong sự mơ hồ, hai người ngã xuống giường.

Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy, cả hai đều cảm thấy ngượng ngùng, vội mặc quần áo ra khỏi phòng. Những người khác rất thản nhiên, hệt như họ đã quên béng chuyện tối qua.

Có bầu sau buổi họp lớp, thẳng thắn chấp nhận ly hôn

Sau buổi liên hoan định mệnh, Từ Quyên bắt đầu cảm thấy có những dấu hiệu buồn nôn, chóng mặt. Sau khi đến bệnh viện kiểm tra, bác sĩ kết luận cô đã có thai.

Từ Quyên quyết định giấu chồng, định bỏ cái thai nhưng bác sĩ khuyên can, do cô tuổi đã cao, lại có bệnh về tim mạch nên làm phẫu thuật bỏ thai nhi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Người phụ nữ trẻ sờ vào bụng, không ngăn được nước mắt tuôn rơi, quyết định giữ lại con.

Sầm Đào nghe vợ thông báo có bầu thì mừng khôn xiết nhưng rồi anh nhanh chóng tỏ ý nghi ngờ: Tại sao sớm không mang thai, muộn không mang thai mà lại có thai khi vừa trở về từ Trịnh Châu? Trước chất vấn tới tấp của chồng, Từ Quyên đành khai thật với chồng.

Anh chồng giận điếng người, quyết định ly hôn. Người vợ vì biết mình sai nên đã quyết định ra đi tay trắng.

Một trò đùa, một cái thai và cái kết đắng cho người trong cuộc - Ảnh 2.
Vì sự cố ngoài ý muốn, đôi vợ chồng trẻ quyết định rời xa nhau. Ảnh minh họa.

Sau khi rời khỏi nhà, người phụ nữ này thuê phòng ở. Vì kinh tế khó khăn, cô buộc phải vay mượn bạn bè, đồng nghiệp để vượt qua những ngày tháng khó khăn. Ngày 20/7/2009, cô sinh hạ bé trai tên Từ Hạo.

Cảnh ngộ chua chát của Từ Quyên khiến cô bạn học Lưu Diễm Lệ xót xa. Bất chấp sự phản đối của bạn, cô quyết định gọi điện thông báo cho Châu Đạt Lôi.

Ban đầu, anh này cũng không tin nhưng sau đó khi Lưu Diễm Lệ tức giận nói, chồng của Từ Quyên không thể có con, hai người cũng đã vì chuyện này mà li hôn, Châu mới vội vã chạy đến bệnh viện. Tuy nhiên, Từ Quyên chỉ lắc đầu, không muốn nói chuyện với người yêu cũ.

“Đập nhà cũ, xây nhà mới”

Trở về nhà, tâm trạng Châu Đạt Lôi càng lúc càng nặng nề. Anh tiếp tục tìm Từ Quyên để chia sẻ trách nhiệm, cùng nuôi đứa bé. Đến bước đường cùng, người phụ nữ này đành chấp nhận.

Thế nhưng cô cũng không ngờ Châu lại quyết định ly hôn, bất chấp sự van xin của vợ. Cứ như thế, cặp đôi “tình cũ” quay lại với nhau, xây dựng một mái ấm mới. Vì đứa con, anh ta quyết tâm cai thuốc, hết giờ làm là về thẳng nhà chăm con, giặt quần áo...

Thế nhưng, cuộc sống hạnh phúc này kéo dài không lâu. Một sự cố ngoài ý muốn đã đẩy người đàn ông này xuống vực thẳm của nỗi đau.

Con trai phải truyền máu, mới lộ thân phận thực sự

Một ngày cuối tháng 6/2011, Châu Đạt Lôi đang trong giờ làm thì nhận được điện thoại của “vợ”, báo là con trai không may bị thương ở cổ chảy khá nhiều máu, đã vào viện cấp cứu.

Vào đến viện, Châu thấy Từ Quyên đang được lấy máu ra kiểm tra vì bé mất máu quá nhiều, phải truyền máu. Anh cũng muốn hiến máu cứu con nhưng kết quả kiểm tra sau đó khiến cả hai ngã ngửa.

Bản thân anh nhóm máu B, Từ Quyên nhóm máu O, vậy mà Hạo Hạo con họ lại có nhóm máy A. Không tin vào kết quả, họ tức tốc làm giám định ADN và lần này, Châu Đạt Lôi thực sự bị đẩy xuống vực thẳm. Anh không phải là bố đứa bé mà mình đã chăm bẵm suốt 2 năm.

Để làm rõ sự tình, Từ Quyên dốc hết can đảm liên lạc với Sầm Đào. Nghe xong câu chuyện, anh này cũng vô cùng ngạc nhiên và muốn gặp mặt đứa bé.

Ngày 10/8/2011, Từ Quyên dẫn con đến gặp chồng cũ. Vừa nhìn thấy cậu bé, anh đã chết lịm, đây chẳng phải là bản sao của anh ư? Kết quả làm giám định ADN sau đó càng khiến những người trong cuộc bối rối, Hạo Hạo là con trai của Sầm Đào.

Từ khi biết mình có con, Sầm Đào 5 lần 7 lượt đến tìm Châu Đạt Lôi đề nghị anh này rút lui nhưng Châu không chấp nhận. Vì chưa đạt được nguyện vọng nên Sầm nhiều lần tìm đến thẳng nhà Châu khiến anh ta cảm thấy bất an.

Buổi sáng 20/9/2011, Sầm Đào lại gọi điện cho “đối thủ” khiến Châu rất tức tối. Anh quyết định xin nghỉ làm, hẹn Sầm Đào đến nhà nói chuyện.

Thế nhưng vừa nói được vài câu, hai người đã gây gổ với nhau. Trong lúc tức giận, Châu Đạt Lôi đột ngột rút con dao gọt hoa quả ra đâm loạn xạ vào đối phương khiến Sầm Đào bị thương ở vai và sườn, máu chảy lênh láng.

Đến lúc này, Châu mới hoảng hốt chạy ra cửa gọi một chiếc taxi đưa Sầm đi cấp cứu, còn mình ra đồn công an địa phương tự thú.

Theo Thế giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao