Xôn xao clip nữ sinh viên ở Thái Nguyên bị đánh ghen ngay cổng trường

Một cô gái được cho là sinh viên một trường đại học ở Thái Nguyên đã bị đánh ghen ngay tại cổng trường vì có quan hệ tình cảm với người đàn ông đã có vợ trong thời gian 4 năm.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một clip với tiêu đề “Sinh viên bị đánh ghen”. Bên cạnh đó còn có một số nội dung được chia sẻ: “Em sinh viên Đại học... cặp với chồng người khác 4 năm, thấy bảo lên tận nhà mà không ăn thua. Sự việc xảy ra tại Thái Nguyên chiều 17/2/2016”.

Cũng theo thông tin được chia sẻ, cô gái bị đánh ghen trong clip là H. N. L. (SN 1994) quê ở Bắc Giang.

Trong clip hình ảnh một cô gái mặc áo quần áo màu đen đang bị một người đàn ông hỏi liên tục những câu hỏi như: "Cháu có quan hệ với chồng người ta không? Thời gian quan hệ là mấy năm?"… Chính cô gái này cũng đã trả lời những câu hỏi đó là bản thân có quan hệ tình cảm với chồng của người phụ nữ đến đánh ghen mình. Thời gian mà L. quan hệ tình cảm với người đàn ông kia là 4 năm, bắt đầu từ năm thứ nhất sinh viên đại học.

Xôn xao clip nữ sinh viên Đại học Sư phạm Thái Nguyên bị đánh ghen ngay cổng trường


Chia sẻ về Clip vụ đánh ghen xuất hiện trên mạng xã hội.


Người phụ nữ đi đánh ghen cũng nói trong clip, bản thân chị này cũng đã cảnh cáo nữ sinh L. nếu còn quan hệ tình cảm với chồng mình thì người phụ nữ này sẽ về tận nhà nói chuyện với bố mẹ của nữ sinh L.

Bên cạnh đó, nữ sinh tên L. này cũng thừa nhận đã có lần vợ của người đàn ông mà mình có quan hệ tình cảm đã tìm gặp để nói chuyện và yêu cầu L. dừng mối quan hệ với chồng nhưng L. đã không giữ lời hứa.

Khi được hỏi có muốn nói lời gì với người phụ nữ đến đánh ghen mình thì L. có nói “Em xin lỗi chị”. Nữ sinh L. cũng đã bị cắt tóc lởm chởm nghi do những người phụ nữ đến đánh ghen cắt.

Liên quan đến sự việc, nhiều người dân ở bên ngoài nói xen vào về cách hành xử của L. là không chấp nhận được vì bản thân nữ sinh viên này là người có ăn học tử tế. Nhiều người dân thì góp ý với nữ sinh này, dù làm gì thì cũng nên nghĩ cho tương lai bởi bản thân còn trẻ, còn phải lập gia đình nên những mối quan hệ tình cảm cũng nên cân nhắc.

Xôn xao clip nữ sinh viên Đại học Sư phạm Thái Nguyên bị đánh ghen ngay cổng trường
Nữ sinh bị đánh ghen (ảnh cắt từ clip).

Tuy nhiên, khi clip xuất hiện trên mạng xã hội thì nhiều thành viên cũng đã đưa ra quan điểm, người phụ nữ đi đánh ghen cũng là người có lỗi vì đã không biết giữ chồng, giữ hạnh phúc gia đình. Còn nữ sinh L. có quan hệ tình cảm với người đàn ông kia cũng có lỗi khi xen ngang hạnh phúc gia đình người khác.

Người đàn ông có quan hệ tình cảm với L. chính là người đã hủy hoại hạnh phúc gia đình mình vì đã không quan tâm đến vợ con mà đi quan hệ bất chính với người phụ nữ khác để dẫn đến sự việc đánh ghen gây lùm xùm này.

Xôn xao clip nữ sinh viên Đại học Sư phạm Thái Nguyên bị đánh ghen ngay cổng trường
Người phụ nữ đi đánh ghen liên tục chỉ trích nữ sinh L. (ảnh cắt từ clip).


Đã có không ít những vụ đánh ghen xảy ra trong thời gian qua. Trong đó có không ít những vụ liên quan đến sinh viên. Gần đây nhất, trên mạng xã hội cũng xuất hiện hình ảnh và thông tin về một vụ đánh ghen kinh hoàng đập vỡ đầu xe Mercedes xảy ra tại Hà Nội.

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất