Kinh hãi với kiểu đánh ghen lột đồ, xát muối vào vùng kín của tình địch

Dân mạng được một phen dậy sóng khi chứng kiến cảnh hai người phụ nữ đánh ghen rất dã man là lột đồ rồi xát muối ớt vào “vùng kín” của tình địch ngay trên phố.

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội lớn đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen có độ dài hơn 3 phút. Theo đó, người phụ nữ đi cùng một người bạn khác của mình đã chặn đường một cô gái trẻ tuổi được cho là bồ nhí của chồng để “dằn mặt” ngay trên vỉa hè.

Thời điểm xảy ra vụ đánh ghen có rất đông người qua lai và chứng kiến sự việc nhưng hai người phụ nữ này vẫn không ngừng lao vào đánh đập, chửi bới và lột đồ tình địch một cách thậm tệ.

Không dừng lại ở việc ra đòn, lột xiêm y kẻ cướp chồng, một trong hai người phụ nữ còn dùng muối ớt để xát vào “vùng kín” của cô gái trong khi miệng liên tục kêu “nó giật chồng” với giọng đầy bức xúc. Sau một hồi đánh chửi khiến cô gái lĩnh đủ đòn cả hai mới chịu dừng lại khi có sự can thiệp từ những người đi đường. Lúc này người phụ nữ yêu cầu cô bồ nhí của chồng xin lỗi và được đáp ứng nhằm thoát khỏi việc bị hành hung.

Lột đồ tình địch, xát muối vào vùng kín để đánh ghen
2 người phụ nữ, người xát muối vào "vùng kín", người thì đánh túi bụi vào mặt người được cho là "giật chồng".

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Nhiều người lên án hành vi đánh ghen xát muối và gọi đó là hành động này là dã man. “Quá khủng khiếp, dã man đến thế là cùng. Đánh cảnh cáo vài cái là được rồi. Cùng là đàn bà với nhau mà làm vậy thì ác quá”, thành viên có facebook Hiền Yurbi nêu ý kiến.

Trong khi đó cũng có thành viên cho rằng cần phải xử lý người chồng trước bởi nếu anh ta chung thủy sẽ chẳng có ai mê hoặc được cả. “Nếu là tôi, tôi sẽ xử chồng mình trước. Người ta quyến rũ là một chuyện. Cũng thuộc dạng thèm "của lạ" nên mới bập vào con nhà người ra. Trong vụ này 3 người đều sai. Vợ không biết giữ chồng còn chồng cũng không chẳng muốn giữ gìn hạnh phúc đang có”.

Dù vậy, vẫn có người cho rằng người ngoài khó có thể hiểu hết được mọi chuyện: “Chỉ người trong cuộc mới thấu cảm nhận thế nào nên đừng vội phán xét điều gì. Nói chứ đàn bà còn đánh vậy chứ đàn ông mà ghen lên đã xảy ra án mạng nữa cơ”, thành viên Sói đơn độc bình luận.

Những vụ đánh ghen lột đồ dã man trong đó có cả việc xát muối vào tình địch vốn từng xảy ra không ít lần trong quá khứ. Hồi tháng 12/2015 tại xã Mỹ Lạc, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, một nhóm người khẩu trang kín mặt, rồi lao vào lột hết quần áo của chị T. Tiếp đó hai phụ nữ còn xát ớt từ trên đầu, mắt, mũi, đến toàn bộ phần ngực của chị T gây phỏng nặng trước khi tẩu thoát. Hai người phụ nữ này sau đó đã bị công an triệu tập và phải bồi thường cho nạn nhân 39 triệu đồng.

Trước đó, hồi tháng 3/2014 tại cư dân xóm Mới, Nghĩa Yên (Nghĩa Đàn, Nghệ An) chị L.T.Y (SN 1978 bị nhiều đối tượng nữ cùng xóm đạp cửa xông vào nhà thực hiện màn đánh ghen tập thể. Họ lột sạch quần áo nạn nhân rồi trói ra giữa sân bóng chuyền.

Tùy theo mức độ, hành vi và hậu quả mà người đánh ghen sẽ có những mức hình phạt thích ứng. Trong quá trình đánh ghen, dù là xúc phạm danh dự, nhân phẩm, tổn hại đến tinh thần người khác hay nặng hơn là gây thương tích thì tùy theo tội mà sẽ bị xử phạt hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Nhưng nếu đánh ghen mà không có đủ yếu tố để truy cứu trách nhiệm hình sự thì hành vi đánh ghen sẽ bị xử phạt hành chính.
Theo Afamily/ trí thức trẻ




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao