Động thái của bạn trai cũ sau khi Goo Hara qua đời

Choi Jong Bum - bạn trai cũ của Goo Hara - chuyển trang cá nhân về trạng thái riêng tư. Vụ kháng cáo của anh tiếp tục diễn ra sau khi nữ ca sĩ qua đời.

Ngày 24/11, cảnh sát Hàn Quốc thông báo Goo Hara qua đời ở nhà riêng. Hiện phía cảnh sát chưa xác nhận nguyên nhân dẫn đến tử vong. Theo tờ Hankyung, ngay sau khi cựu thành viên nhóm Kara qua đời, Choi Jong Bum - bạn trai cũ của nữ ca sĩ - chuyển trang cá nhân về trạng thái riêng tư. 

Hồi cuối năm 2018, Choi Jong Bum lên tiếng tố cáo Goo Hara đơn phương tấn công, khiến anh chịu nhiều thương tích. Sau đó, nữ ca sĩ sinh năm 1991 thông qua Dispatch cho biết cô bị bạn trai cũ uy hiếp bằng một video nhạy cảm dài 30 giây.

Sau nhiều lần xét xử, tại phiên tòa diễn ra vào tháng 8 vừa qua, Choi Jong Bum bị kết án một năm sáu tháng tù nhưng cho hưởng án treo vì tội hủy hoại tài sản, tấn công, đe dọa tống tiền.

Ngay sau đó, Choi Jong Bum kháng cáo. Thời điểm đó, Goo Hara bức xúc trước hành động của bạn trai. Cô cho rằng cần có hình phạt nặng hơn để trừng trị Choi Jong Bum.

Động thái của bạn trai cũ sau khi Goo Hara qua đời-1
Vụ kháng cáo của Choi Jong Bum vẫn diễn ra sau khi Goo Hara qua đời.

Hiện tại, vụ kháng cáo của Choi Jong Bum vẫn diễn ra. Một luật sư trao đổi với Dong A cho biết quá trình kháng cáo vẫn được tiến hành bất chấp Goo Hara đã qua đời. Người này nói: “Trước hết, tôi xin chia buồn trước sự ra đi của Goo Hara. Với những gì vừa xảy ra, vụ kiện của ông Choi và quá trình kháng cáo vẫn sẽ tiếp tục".

Hara sinh năm 1991, là thành viên trong nhóm nhạc KARA. Cô được mệnh danh là "búp bê sống" của Kpop với gương mặt nhỏ nhắn, đường nét thanh thoát, nụ cười rạng rỡ. Sau khi nhóm nhạc của cô tan rã, Hara phát triển sự nghiệp solo.

Tuy nhiên, khi chưa đạt được dấu ấn, nữ ca sĩ đã vướng vào vụ kiện với bạn trai cũ. Giữa năm 2019, cô tự tử nhưng may mắn được phát hiện và đưa đi bệnh viện.

Hiện tại, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc như EXO, NCT 127, Jung Hae In, MAMAMOO, Park Ji Hoon... hoãn lịch trình để bày tỏ sự tiếc thương với Goo Hara.

Theo Zing


Goo Hara

Tin tức mới nhất