Nhìn lại nhan sắc xinh đẹp của 'búp bê xứ Hàn' Goo Hara trước khi qua đời ở tuổi 28

Là thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc KARA, Goo Hara từng tham gia diễn xuất, xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng tại Hàn.

Vào ngày 24/11, sở cảnh sát Gangnam cho biết Goo Hara đã được tìm thấy trong tình trạng tử vong. Theo cảnh sát Hàn Quốc, thi thể của nữ ca sĩ được tìm thấy lúc 18h tại nhà riêng của cô ở Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.

Nhìn lại nhan sắc xinh đẹp của búp bê xứ Hàn Goo Hara trước khi qua đời ở tuổi 28-1

Goo Hara sinh năm 1991 tại Gwangju, Hàn Quốc. Trước khi ra mắt, cô từng tham gia cuộc thi tuyển chọn thanh thiếu niên ưu tú của SM Town vào năm 2005. Năm 2007, cô lại tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng của công ty JYP Entertainment tuy nhiên cô đã không may mắn ở vòng loại.

Người đẹp từng làm người mẫu cho một trang bán hàng trực tuyến, và được phát hiện sau khi bức ảnh chụp cô được đăng tải trên trang chủ của công ty DSP. Sau đó, cô đã được chọn làm thành viên của KARA và ra mắt năm 2008. 

Nhìn lại nhan sắc xinh đẹp của búp bê xứ Hàn Goo Hara trước khi qua đời ở tuổi 28-2

Sau khi KARA dừng hoạt động, cô kí hợp đồng độc quyền với Keyest Entertainment, công ty chuyên quản lý diễn viên với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Park Seo Joon, Lee Hyun Woo. Goo Hara sau đó tập trung vào phát triển diễn xuất, xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng tại Hàn.

Nhìn lại nhan sắc xinh đẹp của búp bê xứ Hàn Goo Hara trước khi qua đời ở tuổi 28-3
Trong "City Hunter", Goo Hara thủ vai Da Hye, con gái của tổng thống đương nhiệm. Trong vai cô gái trẻ xinh đẹp, kiêu kỳ nhưng... bị trượt đại học và phải ôn thi lại.

Nhìn lại nhan sắc xinh đẹp của búp bê xứ Hàn Goo Hara trước khi qua đời ở tuổi 28-4
Nhân viên trong đoàn phim nhận xét, Goo Hara thể hiện rất đúng khí chất của cô tiểu thư nhà giàu Da Hye. Nhân vật của cô  yêu đơn phương Lee Yoon Sung, chàng tiến sĩ đẹp trai, tài ba trong phòng thông tin của Nhà Xanh (do Lee Min Ho đóng).

Nhìn lại nhan sắc xinh đẹp của búp bê xứ Hàn Goo Hara trước khi qua đời ở tuổi 28-5
Sau vai diễn đầu tay trong "City Hunter", Goo Hara đã có vai chính đầu tay với webdrama "Sound of A Footstep". Đây là một nhân vật trầm lặng, nhiều nội tâm.

Nhìn lại nhan sắc xinh đẹp của búp bê xứ Hàn Goo Hara trước khi qua đời ở tuổi 28-6
Bộ phim xoay quanh nhân vật Yoon Jae (Goo Hara) làm việc bán thời gian tại quán cafe Pan. Tại nơi làm việc, Yoon Jae đã tình cờ gặp được một người con trai, trở thành một nửa của cuộc đời mình. Nhưng Yoon Jae không hề biết rằng, người con trai ấy tiếp cận với cô chỉ vì sự ám ảnh, khi tiếng bước chân của Yoon Jae giống hệt với người con gái đã mất mà người đàn ông đó yêu say đắm.

Nhìn lại nhan sắc xinh đẹp của búp bê xứ Hàn Goo Hara trước khi qua đời ở tuổi 28-7
Goo Hara cũng đã từng xuất hiện với vai trò "cameo" trong "It's Okay That's Love".

Nhìn lại nhan sắc xinh đẹp của búp bê xứ Hàn Goo Hara trước khi qua đời ở tuổi 28-8
Trong bộ phim "Secret Love" ra mắt năm 2013, Goo Hara vào vai nữ sinh trung học xinh đẹp Hyun Jung – người không may mắc chứng ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối. 

Nhìn lại nhan sắc xinh đẹp của búp bê xứ Hàn Goo Hara trước khi qua đời ở tuổi 28-9
Hyun Jung tình cờ gặp Jun Moon khi đi du lịch. Cả 2 phải lòng nhau ngày lần chạm mặt đầu tiên. Từ đó, một chuyện tình đẹp chính thức bắt đầu. 

Nhìn lại nhan sắc xinh đẹp của búp bê xứ Hàn Goo Hara trước khi qua đời ở tuổi 28-10
Goo Hara cũng từng xem xét tham gia vào bộ phim truyền hình thuộc thể loại lãng mạn, dựa trên bộ webtoon nổi tiếng mang tên "What’s There to Know". Thế nhưng sau scandal bị bạn trai bạo hành, cô đã hoàn toàn "biệt tăm" khỏi tất cả các dự án nghệ thuật.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goo-hara-tung-duoc-menh-danh-bup-be-xu-han-truoc-khi-qua-doi-o-tuoi-28-n-203416.html

Goo Hara Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao