Vợ Khánh Đơn 'xin bình yên' sau khi nhắc về con gái riêng của chồng

Vợ Khánh Đơn liên tiếp nhắc nhở ai đó đối đãi tệ bạc, sân si với cuộc sống hiện tại của cô.

Trong chương trình Chuyện Ngại Nói phát sóng cách đây không lâu, Huỳnh Như - bà xã Khánh Đơn - bất ngờ nhắc đến con riêng của chồng và Lương Bích Hữu.

Cô nghẹn ngào: "Trong năm đầu tiên tôi ở chung với anh Khánh Đơn, tới ngày sinh nhật của con gái riêng anh ấy, anh ấy lủi thủi đi mua quà một mình, để trong cốp xe. Anh ấy không dám mang món quà lên nhà vì sợ để tôi thấy thì suy nghĩ, buồn phiền.

Món quà màu hồng còn con tôi lại là con trai. Vô tình tôi xuống xe lấy đồ thì thấy món quà đó, mới hỏi chồng mua quà cho ai đấy. Lúc đó, anh ấy mới thú nhận và mong tôi đừng suy nghĩ gì hết vì đó là trách nhiệm của người làm cha.

Cảm giác của tôi lúc đó không hề ghen tuông. Tôi không nghĩ một người đàn ông bụi bặm, ăn chơi như anh Đơn lại rất thương con mình".

Vợ Khánh Đơn xin bình yên sau khi nhắc về con gái riêng của chồng-1
Vợ Khánh Đơn rơi nước mắt khi nói về con riêng của chồng.

"Đến hôm nay tôi mới nói câu chuyện này, chính chồng tôi cũng không biết. Đó là tôi đã biết được khoảng trời riêng của chồng trong góc làm việc.

Anh ấy thường viết tâm tư, tình cảm của mình vào đó. Đó là quyền riêng tư của anh ấy. Tôi biết chỗ chồng giấu những tâm tư nhưng không động vào. Tôi biết, anh ấy có nhiều tâm tư tình cảm nhưng chỉ biết gói gọn vào đó.

Tôi cảm thấy bất lực vì không thể giúp gì cho chồng trong việc này. Tôi cố gắng sinh thêm được một bé gái, giúp chồng được an ủi phần nào để đỡ nhớ con gái riêng của mình", cô chia sẻ thêm.

Tâm tư của Huỳnh Như nhận được sự đồng cảm từ một bộ phận cư dân mạng, song cũng vô tình khiến ồn ào tình ái năm xưa của Khánh Đơn và Lương Bích Hữu bị khui lại. 

Cho tới mới đây, bà xã Khánh Đơn bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Huỳnh Như nhắc nhở ai đó đối xử tệ bạc, sân si với cuộc sống hiện tại của cô. 

Bà xã Khánh Đơn khẳng định chỉ mong có cuộc sống bình thường, nên mong ai đó "đừng kéo em vào những thị phi".

Vợ Khánh Đơn xin bình yên sau khi nhắc về con gái riêng của chồng-2
Tổ ấm của Huỳnh Như - Khánh Đơn.

"Cuộc sống này em chỉ sợ người tốt với mình, mình không biết thế nào để trả hết những ân tình, những yêu thương mà mình được nhận đó. Chứ người đối đãi tệ bạc với em thì dễ cho em quá rồi.

Những người hơn em họ đã tận hưởng cuộc sống họ và bỏ qua em lâu rồi. Còn mãi dõi theo em, mãi sân si những bình yên, những hạnh phúc em có là còn mãi phía sau em. Nên thôi, sống tốt cuộc đời mình được rồi, đừng bận tâm thêm cuộc đời em nữa.

Em chỉ là một cô gái nhỏ bé bình thường và mong muốn cuộc sống yên ổn bên những người thân thương thôi ạ. Đừng kéo em vào những thị phi", bà xã Khánh Đơn chia sẻ. 

Ngay khi lên sóng, bài viết của Huỳnh Như nhận được nhiều sự quan tâm. Dù chưa rõ nhân vật được bà xã Khánh Đơn nhắc tới là ai, có liên quan tới lần lên sóng chia sẻ về con gái Lương Bích Hữu hay không, song khán giả khuyên cô nên bỏ ngoài tai thị phi, tránh rước mệt mỏi vào người.

Vợ Khánh Đơn xin bình yên sau khi nhắc về con gái riêng của chồng-3
Status gây chú ý của Huỳnh Như sau khi nhắc đến con riêng của chồng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-cua-vo-khanh-don-sau-khi-nhac-con-gai-luong-bich-huu-n-255517.html

Khánh Đơn Lương Bích Hữu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao