Động thái đầu tiên của danh hài Đ. trên Facebook sau bức ảnh 'xào ke'

Diễn viên Đ. bình luận tương tác với đồng nghiệp trên mạng xã hội. Tuy nhiên anh vẫn giữ thái độ bàng quan, không quan tâm ồn ào.

Vào ngày 29/5 vừa qua, showbiz Việt chấn động khi một ngôi sao bị rò rỉ hình ảnh sử dụng ma túy trên mạng xã hội. Nhân vật này được cho là nam diễn viên hài tên Đ. - gương mặt thân quen của các sân khấu hài kịch và gameshow truyền hình.

Động thái đầu tiên của danh hài Đ. trên Facebook sau bức ảnh xào ke-1
Hình ảnh "bay lắc" được cho là của nam diễn viên hài tên Đ.

Nửa tháng trôi qua, diễn viên Đ. vẫn chọn cách im lặng. Anh âm thầm khóa bình luận và xóa bỏ tất cả hình ảnh, lời lẽ chỉ trích mà netizen tấn công dưới bài bài đăng gần nhất trên Facebook cá nhân. Đồng thời, nam diễn viên cũng khóa luôn Instagram mà không có bất kỳ phát ngôn nào.

Cho đến mới đây, diễn viên Đ. thu hút sự chú ý khi có bình luận tương tác với đồng nghiệp trên Facebook. Cụ thể, khi được người bạn tag tên và mong nhận phản hồi, anh Đ. vui vẻ đáp lại. Có thể thấy, diễn viên hài không mấy quan tâm đến ồn ào bủa vây và vẫn giữ thái độ bàng quan, phớt lờ.

Động thái đầu tiên của danh hài Đ. trên Facebook sau bức ảnh xào ke-2
Diễn viên Đ. bình luận tương tác với đồng nghiệp giữa ồn ào nghi sử dụng ma túy.

Động thái đầu tiên của danh hài Đ. trên Facebook sau bức ảnh xào ke-3
Trước đó, nam diễn viên đăng bài viết chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi. 

Khi 2Sao.vn liên lạc với Đ., anh đã khóa máy. Trước đó điện thoại vẫn đổ chuông không có người nghe.

Khi hình ảnh sử dụng chất cấm được cho là của diễn viên Đ. bị rò rỉ, mạng xã hội xuất hiện nhiều tin nhắn cho thấy Đ. không phải nghệ sĩ duy nhất trong cuộc bay lắc này. Đồng hành cuộc chơi với Đ. còn có nam ca sĩ H. và MC Trấn Thành.

Động thái đầu tiên của danh hài Đ. trên Facebook sau bức ảnh xào ke-4
Trấn Thành cũng bị kéo vào ồn ào sử dụng ma túy.

Trong khi nam ca sĩ H. không lên tiếng bình luận, Trấn Thành lại phủ nhận quyết liệt. Anh đã tìm ra 3 tài khoản loan tin thiếu căn cứ về mình, đồng thời tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự cá nhân. 

Hôm 1/6, Trấn Thành có buổi làm việc trực tiếp với 3 Facebooker loan tin đồn thất thiệt. Dù tất cả nhận sai và xin lỗi, song Trấn Thành chưa dừng lại. Nam danh hài cho biết tiếp tục để luật sư vào cuộc, tổng kết mức độ thiệt hại, nếu quá lớn anh buộc phải khởi kiện.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-d-tuong-tac-facebook-sau-buc-anh-xao-ke-n-225271.html

ma túy danh hài

Tin tức mới nhất