Vừa nối lại tình xưa với Quang Hải, Nhật Lê đã lên mạng dạy đàn ông cách yêu phụ nữ

Dù chưa công khai đăng ảnh chụp chung nhưng ai cũng dễ dàng nhận ra Quang Hải - Nhật Lê đã nối lại tình xưa.

Tình trường phức tạp nhất của dàn cầu thủ Việt ở thời điểm hiện tại có lẽ là Quang Hải. Sau khi chia tay Nhật Lê, anh bị đồn hẹn hò cùng Thảo Mi, "hot girl 1m52" Thanh Thủy và gần đây nhất là Huyền My.

Mỗi lần xuất hiện tin đồn, Quang Hải thường chọn cách im lặng, không chia sẻ bất cứ thông tin gì liên quan tới chuyện tình cảm. Chân sút CLB Hà Nội cho biết, mối quan tâm duy nhất của anh là bóng đá.

Vừa nối lại tình xưa với Quang Hải, Nhật Lê đã lên mạng dạy đàn ông cách yêu phụ nữ-1

Vậy mà mới đây, tiền đạo trẻ làm bao người bất ngờ khi liên tục bị khui ra chuyện nối lại tình xưa với Nhật Lê. Chưa hết, ngày 8/3 cả 2 bị bắt gặp hẹn hò. Ngoài gửi lời chúc ý nghĩa, chân sút gốc Hà Nội còn mua 60 bông hoa hồng đỏ thắm tặng nửa kia.

Trên trang cá nhân, khoe bó hoa được người giấu mặt tặng, nữ sinh gốc Quảng Nam bày tỏ: "Bạn chỉ ổn khi bạn thật sự thấu hiểu và yêu thương chính mình".

Vừa nối lại tình xưa với Quang Hải, Nhật Lê đã lên mạng dạy đàn ông cách yêu phụ nữ-2

Bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt like, thả tim. Dù không tiết lộ người tặng song ai cũng đoán chủ nhân bó hoa chính là Quang Hải.

Kể từ khi quay về, cả 2 kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Để chứng minh tình yêu, Hải "Con" hủy kết bạn với loạt bạn gái tin đồn gồm Thảo Mi, Thanh Thủy và gần đây nhất là Huyền My. Về phần Nhật Lê, cô âm thầm tương tác dưới bài đăng của bạn trai.

Vừa nối lại tình xưa với Quang Hải, Nhật Lê đã lên mạng dạy đàn ông cách yêu phụ nữ-3

Mới đây, Nhật Lê gây chú ý khi đăng tải một bài viết dài trên Instagram. “Người ta luôn đặt ra những thắc mắc cho tình cảm, chính là rốt cuộc phụ nữ muốn gì?”, nữ sinh 9X mở đầu bài chia sẻ.

Tiếp đó, cô giải thích phụ nữ thực sự rất đơn giản. Bạn cho họ tiền, cho họ vàng nhưng đổi lại là sự vô tâm, lạnh nhạt và sự thờ ơ như thể họ không tồn tại. Tuy nhiên, cái phụ nữ cần lại là những quan tâm chân thành và dung dị.

Vừa nối lại tình xưa với Quang Hải, Nhật Lê đã lên mạng dạy đàn ông cách yêu phụ nữ-4

Cuối cùng, Nhật Lê gửi gắm: "Thành công của người đàn ông không phải chinh phục bao nhiêu cô gái. Mà là ở giữa bao nhiêu gian khó vẫn có người phụ nữ vì mình thấy khó không lùi. Anh đi đâu cũng được, miễn là đừng lạc bước. Anh về trễ cũng được, miễn là đừng bước lầm".

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài gật gù quá đúng, không ít người réo gọi tên Quang Hải. Họ hy vọng sau bao sóng gió, đôi trẻ sẽ có kết thúc đẹp.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-day-dan-ong-cach-yeu-fans-reo-goi-ten-quang-hai-n-215176.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất