‘Đóng vai nạn nhân xâm hại tình dục còn khó hơn sát nhân hàng loạt’

Charlize Theron cho rằng vai diễn mới trong “Bombshell” còn khó hơn cả màn trình diễn từng giúp cô giành giải Oscar ở “Monster” (2001).

Charlize Theron từ lâu không còn lạ lẫm với những vai diễn nặng ký trong suốt sự nghiệp lừng lẫy của bản thân. Nữ diễn viên đã nhiều lần tăng cân, giảm cân, hoặc tìm mọi cách để mang đến tạo hình hoàn hảo cho nhân vật mà cô thể hiện.

Năm nay, thách thức mới dành cho người đẹp Nam Phi đến từ Bombshell. Cô hóa thân thành Megyn Kelly - MC nổi tiếng của kênh Fox News, nhưng đồng thời là nạn nhân tình dục và góp công vạch mặt ông chủ Roger Ailes.

‘Đóng vai nạn nhân xâm hại tình dục còn khó hơn sát nhân hàng loạt’-1
Charlize Theron đóng chung với Nicole Kidman và Margot Robbie trong Bombshell.

Trả lời phỏng vấn kênh CNN về Bombshell, Charlize Theron gây ngạc nhiên cho khán giả khi cô tiết lộ rằng lần vào vai Megyn Kelly cực kỳ khó khăn, thậm chí còn hơn cả lần cô giành giải Oscar với vai diễn ả sát nhân hàng loạt.

“Megyn Kelly nổi tiếng ngoài sức tưởng tượng, và tôi chưa từng thể hiện ai có danh tiếng lớn đến thế", Theron thừa nhận. “Tôi đã vào những vai diễn có thật, nhưng không phải ai cũng biết tới. Chúng ít áp lực hơn. Tôi ban đầu hơi lo lắng bởi không biết gì nhiều về Megyn. Đó là con người đầy mâu thuẫn".

Vai diễn nổi tiếng nhất của Charlize Theron và đem về cho cá nhân cô tượng vàng Oscar là Aileen Wuornos trong bộ phim được đánh giá rất cao Monster (2001).

Wuornos là ả sát nhân hàng loạt từng giết hại nhiều đàn ông, nhưng chưa bao giờ tỏ ra ăn năn. Với Theron, Megyn Kelly ở Bombshell cũng mang lại nhiều thách thức như vai diễn cách đây gần 20 năm.

“Bộ phim này có lẽ khó hơn cả Monster,” Theron nói. “Trước một người nổi tiếng, bạn có thể nghĩ mình hiểu họ, hoặc mang một ý niệm nào đó về họ từ trước. Nhưng sự thật rất khác. Để vào những vai diễn kiểu này, bạn phải gạt những ý niệm đó sang một bên và dốc lòng nghiên cứu lại từ đầu”.

‘Đóng vai nạn nhân xâm hại tình dục còn khó hơn sát nhân hàng loạt’-2
Nữ diễn viên từng gây ấn tượng với vai Aileen Wuornos trong bộ phim được đánh giá cao Monster.

Theron đồng thời giải thích lý do mình quyết định đóng Bombshell cùng Nicole Kidman và Margot Robbie. Cô hy vọng có thể giúp khán giả hiểu hơn về Fox News trong một năm đầy biến động đối với cả Megyn Kelly lẫn kênh truyền hình. “Tôi cảm thấy đó là một câu chuyện đáng để kể,” minh tinh kết luận.

Bombshell dự kiến ra mắt từ 20/12 và hiện được đánh giá thuộc dạng "ngựa ô" của mùa giải thưởng điện ảnh năm nay.

 

Theo Zing


Charlize Theron

Tin tức mới nhất