Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X

Đóng vai 'tiểu tam', Phương Oanh cũng ghét nhân vật không kém

Trong "Nàng Dâu Order", Phương Oanh vào vai kẻ thứ ba phá hoại gia đình người khác. Nữ diễn viên thừa nhận chính bản thân cũng ghét nhân vật này chứ huống chi là khán giả.

Phương Oanh là một trong những người mẫu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái được thành công. Nữ diễn viên góp mặt trong hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám của "Vũ trụ VTV". 

Các vai diễn của cô có tính cách, số phận khá phong phú, đa dạng. Vai "tiểu tam" Vy trong Nàng Dâu Order mà Phương Oanh thể hiện cũng gây ấn tượng với khán giả.

Đóng vai tiểu tam, Phương Oanh cũng ghét nhân vật không kém-1

Theo đó, Phương Oanh đảm nhận vai Vy - người yêu cũ của Phong (Thanh Sơn). Ban đầu, Vy bỏ Phong đi theo người đàn ông khác giàu có hơn, thế nhưng sau khi bị bỏ rơi, cô ta lại "mặt dày" quay lại bám víu Phong - chồng của Hoàng Yến (Lan Phương). 

Đóng vai tiểu tam, Phương Oanh cũng ghét nhân vật không kém-2

Vy đã đến buổi ra mắt sách của Hoàng Yến kể mình từng sống như vợ chồng với Phong hơn 1 năm, đang mang thai 4 tháng con của anh. Phong và Yến lại chỉ vừa quen nhau 1 tháng nên sự xuất hiện của Vy đã khiến mọi người cho rằng Yến là người thứ ba. Danh tiếng của Yến bị ảnh hưởng, cô bị “tẩy chay”, mất hợp đồng quảng cáo. 

Đóng vai tiểu tam, Phương Oanh cũng ghét nhân vật không kém-3

Vẫn chưa đủ, Vy lại tỏ vẻ đáng thương trước mặt bà nội Phong để nhận sự thương hại. Và dù cái thai trong bụng không phải con của Phong thế nhưng Vy vẫn bắt anh chàng phải chịu trách nhiệm.

Đóng vai tiểu tam, Phương Oanh cũng ghét nhân vật không kém-4

Sau khi phim lên sóng, khán giả đã bày tỏ sự tức giận với nhân vật "tiểu tam" này. Tất nhiên Phương Oanh cũng nhận về vô số bình luận trách mắng của khán giả vì vào vai  quá đạt.

Chính Phương Oanh thời điểm đó cũng từng chia sẻ rằng: "Có những lúc Vy rất đáng thương nhưng nếu đứng về tâm lý phụ nữ bình thường, tôi thấy rất phẫn nộ với nhân vật này. Chính tôi cũng ghét cô ta chứ huống chi là khán giả. Chẳng thể nào thích được kiểu người như thế".

Đóng vai tiểu tam, Phương Oanh cũng ghét nhân vật không kém-5

Lường trước phản ứng của khán giả nhưng Phương Oanh vẫn nhận vai vì cô nghĩ đây là cơ hội để thể hiện một khía cạnh diễn xuất mới của bản thân.

"Tôi vui vì vai diễn của mình được nhớ đến. Nó chạm vào vấn đề nhức nhối của phụ nữ. Người thứ ba - kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình - luôn bị khinh ghét. Tuy nhiên, phim là phim. Tôi không sợ những lời chửi rủa ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân", cô thẳng thắn cho biết.

Nhân Từ (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-vai-tieu-tam-phuong-oanh-cung-ghet-nhan-vat-khong-kem-n-318384.html

Nàng dâu Order Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phương Oanh hẹn hò doanh nhân 8X