Đột kích thiên đường chuyên phục vụ các quý cô "hoạt động về đêm"

Tại tụ điểm ăn chơi này, những phụ nữ ưa “hoạt động về đêm” sẽ được các nam tiếp viên hừng hực sức sống phục vụ đến "chân tơ kẽ tóc", với mức giá mỗi lượt lên đến 35 triệu đồng.

Trang tin Phượng Hoàng (Trung Quốc) dẫn nguồn tin từ mạng xã hội Weibo cho hay, tụ điểm ăn chơi nói trên là quán Karaoke có tên Coco ở thành phố Nam Xương, Giang Tây.

Gần đây, để chiêu mộ thêm tiếp viên nam, quán này đã đăng tải thông tin cần tuyển dụng hơn 200 chàng trai cao ráo, ngoại hình ưa nhìn trên mạng internet.

Những thông tin trên mạng ghi rõ, ứng viên được tuyển dụng sẽ được làm một số việc như tiếp đón khách hay uống rượu và hát cùng khách… Mức đãi ngộ dành cho những công việc này vô cùng hấp dẫn, từ 8000 – 12.000 NDT (tương đương từ 30 – 42 triệu đồng).

 Thông tin quảng cáo của Coco Karaoke trên mạng đã hấp dẫn nhiều chàng trai trẻ.
Thông tin quảng cáo của Coco Karaoke trên mạng đã hấp dẫn nhiều chàng trai trẻ.

Rất nhiều chàng trai đã bị choáng ngợp trước thông tin quảng cáo hấp dẫn, đã liên hệ và tìm đến địa chỉ đăng trên mạng để tìm việc. Tuy nhiên, tất cả đều “ngã ngửa” sau khi được dẫn đến Coco.

Tiểu Vương là sinh viên một trường Đại học ở Nam Xương. Vì cần tìm việc lại bị hấp dẫn bởi thông tin trên mạng, chàng trai này đi làm ngay trong ngày ứng tuyển.

Chỉ sau khi đi vào làm việc, Tiểu Vương mới phát hiện thực tế không giống như những gì được quảng cáo. Ngay ngày hôm sau, chàng sinh viên đại học “rút êm” khỏi “động quỷ” và chia sẻ “trải nghiệm” của mình trên mạng xã hội.

Tôi thực sự sợ hãi, phải nói là vô cùng sợ hãi trước những gì mình chứng kiến. Bên trong một phòng hát, nữ khách hàng tự tay chọn lựa các chàng trai. Không chỉ đơn giản là ngồi uống bia và hát cùng”, Tiểu Vương cho biết.

Sau khi thông tin này đăng tải trên mạng, phóng viên của Phượng Hoàng đã bí mật vào cuộc điều tra và xác thực, những gì Tiểu Vương nói quả không sai. Mọi hoạt động tuyển dụng, bố trí “nhân sự” đều được sắp xếp bởi một người quản lý tên là Lượng.

 Dàn tiếp viên nam chỉ để phục vụ các nữ thượng khách của Coco Karaoke.
Dàn tiếp viên nam chỉ để phục vụ các "nữ thượng khách" của Coco Karaoke.

Với những chàng thanh niên ngoan như Tiểu Vương, nơi này đáng sợ, nhưng với những nam tiếp viên đã có kinh nghiệm làm việc, thì công việc ở đây…nhàn hạ, lại tự do.

Ở đây phụ nữ cần gì thì phục vụ thứ ấy, miễn là họ vui là tôi có thể đạt được mục đích của mình (tiền). Không những vậy, làm ở đây còn học được rất nhiều thứ mà ở bên ngoài không có”, một nam tiếp viên nói.

“Bị ‘sờ mó’ nhiều cũng thành quen, làm nghề này mà không chiều theo ý khách thì không kiếm được tiền”, một thanh niên trẻ cho biết.

Một tiếp viên nam khác còn tiết lộ, các “nữ thượng khách” có thể “vui vẻ” từ A tới Z với tiếp viên nam của quán ngay tại phòng hát. Mức giá cho mỗi lần như vậy là 10.000 NDT.

Theo Phượng Hoàng, đây là một trong số ít những quán Karaoke có quy một hoạt động lớn, đón tiếp lượng khách lớn mỗi đêm ở thành phố Nam Xương. Nam tiếp viên trẻ nhất của quán chỉ mới 17 tuổi.

Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất