Loạt ảnh dự báo cái kết chẳng màu hồng của 'Hoa hồng trên ngực trái'

Cái kết của bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" qua những hình ảnh này sẽ chẳng màu hồng như mong muốn của nhiều khán giả truyền hình.

Càng về sau, Hoa hồng trên ngực trái càng khiến người xem bất ngờ về diễn biến bất ngờ xoay quanh các nhân vật. Khi Bảo (Hồng Đăng) nhận ra mình yêu Khuê (Hồng Diễm) thì cũng là lúc Ngân (Lương Giang) vợ cũ của anh quay về và Thái (Ngọc Quỳnh) hối lỗi muốn quay về bên Khuê.

Đến thời điểm hiện tại, khi phim chưa phát sóng, chẳng ai biết Khuê sẽ lựa chọn như thế nào nhưng thông qua những hình ảnh này, nhiều người cho rằng một cái kết không hề như mơ sẽ xảy ra trong bộ phim. 

Trà bị bắt vì buôn ma túy

Sau khi gây ra bao nhiêu sóng gió và tội lỗi, đây là một cái kết xứng đáng dành cho nhân vật Trà tiểu tam (Lương Thanh). Sau khi hoàn thành nhiệm vụ phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, Trà trở về làm gái mại dâm và dần sa vào con đường tội lỗi như ngày chưa được bà Dung (Kiều Thanh) cứu giúp). Trong khi vận chuyển một lượng lớn ma túy cho bạn trai, cả hai bị bắt quả tang. Lần này dù bà Dung có ra tay thì Trà chắc chắn cũng không thể thoát tội dễ dàng như trước nữa.

Loạt ảnh dự báo cái kết chẳng màu hồng của Hoa hồng trên ngực trái-1
Trà tiểu tam bị bắt vì buôn ma túy.

San và "phi công trẻ" Khang cưới chạy bầu

Nếu sự kiện này thực sự xảy ra thì đây là cặp đôi có hạnh phúc viên mãn nhất của Hoa hồng trên ngực trái. Mặc cho khoảng cách tuổi tác, Khang (Trọng Nhân) vẫn luôn kiên trì tán tỉnh "chị đẹp" San (Diệu Hương) của mình. Nhưng còn San, vì vẫn còn thương chồng cũ, cô không dễ dàng chấp nhận tình yêu mới của Khang.

Loạt ảnh dự báo cái kết chẳng màu hồng của Hoa hồng trên ngực trái-2
San và Khang vẫn đến với nhau.

Loạt ảnh dự báo cái kết chẳng màu hồng của Hoa hồng trên ngực trái-3
Hai bên gia đình còn gặp nhau nữa kia mà.

Thế nhưng gần đây, nhiều khán giả chuyền tay nhau bức ảnh cưới và một hình ảnh hai bên gia đình đoàn tụ. Vì thế nhiều khả năng cả hai vẫn sẽ thành đôi ở cuối phim dù hiện tại mọi thứ chưa suôn sẻ.

Ngoài ra, một số khán giả còn mạnh dạn dự đoán, cả hai sẽ cưới chạy bầu vì từng qua đêm với nhau vì say rượu. Nếu đúng như thế thì đây là sự đền đáp xứng đáng cho San sau một cuộc hôn nhân đầy nước mắt. 

Loạt ảnh dự báo cái kết chẳng màu hồng của Hoa hồng trên ngực trái-4
San từng qua đêm với Khang vì quá chén.

Loạt ảnh dự báo cái kết chẳng màu hồng của Hoa hồng trên ngực trái-5
Liệu có phải cả hai sẽ cưới chạy bầu?.

Khuê từ chối Bảo về bên chồng cũ lăng nhăng

Không suôn sẻ đến với tình mới như bạn thân của mình, Khuê nhiều khả năng sẽ quay trở về bên chồng cũ lăng nhăng vì thương các con. Dù Bảo kiên trì "thả thính" nhưng Khuê chưa bao giờ đáp trả. thêm vào đó, các con của cô liên tục ngăn cản vì không muốn bố mẹ bỏ nhau. 

Loạt ảnh dự báo cái kết chẳng màu hồng của Hoa hồng trên ngực trái-6
Hình ảnh tiết lộ Khuê sẽ về bên chồng cũ lăng nhăng.

Ngoài hình Bảo bị gia đình Khuê bỏ lại phía sau thì loạt ảnh gia đình Thái và Khuê đi chụp ảnh bên các còn cũng phần nào tiết lộ chi tiết Khuê sẽ tha thứ cho Thái. Thái và Khuê còn mặc cả đồ đôi khi sánh bước bên nhau nên liệu Bảo có còn cơ hội

Loạt ảnh dự báo cái kết chẳng màu hồng của Hoa hồng trên ngực trái-7
Cả nhà đi chụp hình chung .

Loạt ảnh dự báo cái kết chẳng màu hồng của Hoa hồng trên ngực trái-8
Thái và Khuê còn mặc cả đồ đôi nữa.

Khi kết phim chưa phát sóng thì tất cả những chi tiết này đều chỉ là dự đoán. Liệu bộ phim có còn những bất ngờ ở phút chót để lật ngược mọi tình thế không? Để không bỏ qua những chi tiết hấp dẫn này, đừng quên đón xem Hoa hồng trên ngực trái đang phát sóng lúc 21h30 thứ tư và thứ năm hàng tuần trên VTV3.

Theo infone

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vn/loat-anh-du-bao-cai-ket-chang-mau-hong-cua-hoa-hong-tren-nguc-trai-post322171.info

Hoa hồng trên ngực trái

Tin tức mới nhất