Những cô bồ cũ 'bám dai như đỉa', đuổi mãi không đi: Ngân của 'Hoa hồng trên ngực trái' phải gọi Vy của 'Nàng dâu order' bằng cụ!

Trong số các loại "tiểu tam" thì có lẽ kiểu "người yêu cũ" đeo bám là gây ức chế nhất. Cả "Nàng dâu order", "Về nhà đi con" đến "Hoa hồng trên ngực trái'' đều xuất hiện kiểu "tiểu tam" này.

Những bộ phim truyền hình Việt gần đây thường có những ''tiểu tam'' xuất hiện đúng lúc, trở thành nhân vật cản đường những cặp đôi được ''đẩy thuyền'' nhiệt tình khó khăn đến được với nhau.

Đáng ghét nhất trong số các loại ''tiểu tam'' có lẽ là kiểu người yêu cũ 'bám dai như đỉa'. Nguy hiểm nhất cũng là loại ''tiểu tam'' này vì họ hiểu rõ nam chính đến từng chân tơ kẽ tóc, và thủ đoạn cũng có thừa.

Những cô bồ cũ bám dai như đỉa, đuổi mãi không đi: Ngân của Hoa hồng trên ngực trái phải gọi Vy của Nàng dâu order bằng cụ!-1
''Hội người yêu cũ'' đáng ghét và đáng sợ của màn ảnh Việt.

Ngân (Lương Giang) trong Hoa hồng trên ngực trái

Cứ tưởng sau khi chật vật ly hôn Thái (Ngọc Quỳnh), Khuê (Hồng Diễm) sẽ đường hoàng mà đến với Bảo (Hồng Đăng), nhưng từ đâu bỗng xuất hiện người yêu cũ của Bảo làm ''kỳ đà cản mũi''.

Những cô bồ cũ bám dai như đỉa, đuổi mãi không đi: Ngân của Hoa hồng trên ngực trái phải gọi Vy của Nàng dâu order bằng cụ!-2
Buông cái tay ra!

Trong số những người phụ nữ từng cắm chi chít những chiếc sừng lên đầu Bảo thì Ngân là người tặng cho Bảo cặp sừng dài nhất, cay nhất. Bởi lẽ Ngân từng là người tình mà Bảo hết lòng thương yêu, ngỡ sẽ bên nhau trọn đời nhưng cuối cùng cô ta cũng tầm thường như những người đàn bà từng phản bội Bảo.

Những cô bồ cũ bám dai như đỉa, đuổi mãi không đi: Ngân của Hoa hồng trên ngực trái phải gọi Vy của Nàng dâu order bằng cụ!-3
Những cô bồ cũ bám dai như đỉa, đuổi mãi không đi: Ngân của Hoa hồng trên ngực trái phải gọi Vy của Nàng dâu order bằng cụ!-4
Chị Ngân thật sự rất cần 'make-up' lại nhân phẩm!

Trà ''tiểu tam'' (Lương Thanh) vừa về vườn thì Ngân ''mặt dày'' đã lên thay, soán ngay vị trí để trở thành nhân vật bị ghét nhất Hoa hồng trên ngực trái lúc này. Chính Ngân là chướng ngại vật lớn nhất cản bước Khuê và Bảo đến với nhau. Đây chắc chắn là 'con kỳ đà' đáng ghét mà Khuê và Bảo phải đánh bại mới có thể đến được với nhau.

Những cô bồ cũ bám dai như đỉa, đuổi mãi không đi: Ngân của Hoa hồng trên ngực trái phải gọi Vy của Nàng dâu order bằng cụ!-5
Giũa lại cái nết đi chị ơi, người ta đã đuổi thẳng mặt thế này rồi!

Ngân là kiểu phụ nữ thiếu nghị lực và cũng không có liêm sỉ! Sau khi cho Bảo một cú 'dao găm lưng' đau điếng, cô bỗng nhận ra con cá vụt mất lại là con cá ''sang xịn mịn'' nhất, rằng bỏ Bảo là điều ngu dại nhất cuộc đời mình.

Những cô bồ cũ bám dai như đỉa, đuổi mãi không đi: Ngân của Hoa hồng trên ngực trái phải gọi Vy của Nàng dâu order bằng cụ!-6Những cô bồ cũ bám dai như đỉa, đuổi mãi không đi: Ngân của Hoa hồng trên ngực trái phải gọi Vy của Nàng dâu order bằng cụ!-7
Lại còn dám cả gan hôn Bảo để Khuê nhìn thấy, tức gì đâu á!

Thế giới này được bao nhiêu người đàn ông ''bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền'' như Bảo? Ngân tiếc cũng phải. Chính vì thế Ngân nguyện biến mình thành ''con đỉa đói'' bám dai nhằng nhẵng không tha, mặc cho Bảo nói nặng có, nói nhẹ có, dứt khoát xua đi như một con hủi cũng có.

Nói như mẹ của Khuê thì ''đến con đỉa hút máu còn có lúc nhả ra'', còn Ngân thì ''bám dai hơn cả đỉa''!

Nhã (Quỳnh Nga) trong Về nhà đi con

Nhã cũng là một dạng người yêu cũ đeo bám nhưng ít ra còn có liêm sỉ hơn Ngân ở trên. Ban đầu cô nàng tỏ ra lạnh lùng, sang chảnh, khí chất ngút trời để Vũ (Quốc Trường) phải chết mê chết mệt mà chạy theo mình. Mục đích lúc đầu của Nhã là quay về để trả thù tình cũ nhưng chính cô cũng không ngờ một lần nữa lại ngã vào vòng tay của Vũ.

Những cô bồ cũ bám dai như đỉa, đuổi mãi không đi: Ngân của Hoa hồng trên ngực trái phải gọi Vy của Nàng dâu order bằng cụ!-8
Mặt Nhã lúc nào cũng vênh một góc gần 45 độ đầy khí chất!

Nhã rớt giá có lẽ từ khi lên giường với Vũ. Thấy Nhã quá dễ dãi, ''chưa đến nửa đồi em đã mang nồi ra nấu'' nên Vũ đâm chán, không còn háo hức chinh phục. Vị trí trong mối quan hệ của cả hai bắt đầu đổi chiều, không phải Vũ chạy theo Nhã mà Nhã đeo bám lấy Vũ.

Trong khi Vũ tìm cách giãy ra không được thì Nhã tìm đủ mọi cách để giành lấy Vũ, từ nói xấu, đổ tiếng oan cho ''bà cả'' đến việc uy hiếp Vũ.

Đến khi cảm thấy không thể cố đấm ăn xôi được nữ, Nhã mới quyết định trở mặt và khiến Vũ một phen khốn đốn, lao đao khi mất cả chì lẫn chài.

Những cô bồ cũ bám dai như đỉa, đuổi mãi không đi: Ngân của Hoa hồng trên ngực trái phải gọi Vy của Nàng dâu order bằng cụ!-9

Vy (Phương Oanh) trong Nàng dâu order

Không chỉ đeo bám tình cũ, Vy vừa điên rồ vừa hung hãn. Vy với Phong (Thanh Sơn) từng có một mối quan hệ mặn nồng, trước khi Vy chạy theo một người đàn ông lắm tiền hơn. Thế nhưng khi Phong vừa cưới Yến (Lan Phương) thì Vy bỗng trở về tìm Phong, tuyên bố là mình đang mang bầu con của Phong. Vy luôn trưng ra bộ mặt đáng thương nhưng bên trong đầy mưu mô tính toán để vòi tiền Phong.

Những cô bồ cũ bám dai như đỉa, đuổi mãi không đi: Ngân của Hoa hồng trên ngực trái phải gọi Vy của Nàng dâu order bằng cụ!-10
Thứ 'tiểu tam' mà thấy chồng người khác là xấn lấy.

Không chỉ bắt Phong ''chịu trách nhiệm'', Vy còn bám dính lấy Phong, õng ẹo quyến rũ tình cũ khiến Phong không ít lần bị vợ hiểu lầm. Phong muốn giãy ra không được, đuổi đi cũng không xong khi mà trong điện thoại của cô ta có đầy ảnh và video nóng của anh, dọa có thể tung ra bất cứ lúc nào.

Những cô bồ cũ bám dai như đỉa, đuổi mãi không đi: Ngân của Hoa hồng trên ngực trái phải gọi Vy của Nàng dâu order bằng cụ!-11
Anh có muốn được nổi tiếng không?

Vy còn táo tợn bắt cóc, đánh đập 'nàng dâu order' để dằn mặt, sau khi kế hoạch lừa đảo bị bại lộ. Mặc dù Vy chỉ xuất hiện trong vài tập đầu nhưng trước khi bay màu, ''tiểu tam'' này vẫn khiến ''chính thất'' phải kinh hồn bạt vía.

Hai cô bồ cũ Nhã và Vy đã có cái kết xứng đáng cho những hành động trơ trẽn của mình. Còn Ngân thì sao? Để có câu trả lời cho số phận của Ngân, đón xem các tập tiếp theo của Hoa hồng trên ngực trái lên sóng vào 21h40p tối thứ Tư - thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Theo Báo Đất Việt


Hoa hồng trên ngực trái Nàng dâu Order phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao