Dự báo chi tiết 4 ngày nghỉ lễ cho 12 chòm sao

12 cung hoàng đạo sẽ có những kế hoạch gì cho những ngày nghỉ lễ sắp tới?

Tới đây chúng ta sẽ có 4 ngày nghỉ lễ và đó là thời gian để mọi người có thể nghỉ ngơi, trở về với gia đình hay cũng có thể là thời gian để thực hiện một kế hoạch mà bạn chưa có dịp để làm.

Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh hiện tại, dù có vui chơi như thế nào, các cung hoàng đạo cũng nên cố gắng thực hiện theo các biện pháp khuyến cáo phòng chống dịch nhé.

Bạch Dương - Cắt tóc, làm móng, spa...

Sau nhiều ngày ở nhà có vẻ như Bạch Dương đang rất nóng lòng để có thể được cắt mái tóc đã dài ra của mình hay bộ móng đang lởm chởm. Nhịp sống bình thường đang dần quay trở lại và Bạch Dương có thể làm những điều mình muốn rồi.

Tuy nhiên, vẫn phải nghiêm túc tuân thủ những quy định nơi công cộng để tránh lây nhiễm bệnh nhé.

Kim Ngưu - Ở nhà, ăn uống và nghỉ ngơi

Kim Ngưu dành trọn những ngày nghỉ của mình để nghỉ theo đúng nghĩa của nó. Vui thì vào bếp nấu ăn, buồn thì leo lên giường và chơi game, nghe nhạc. Sau 4 ngày nghỉ này có rất nhiều bài tập, rất nhiều công việc đang đợi Kim Ngưu, vì vậy phải tranh thủ tận hưởng thôi.

Song Tử - Ở cạnh bạn bè và người thân

Có thể được gặp mặt bạn bè, người thân là một điều vô cùng tuyệt vời với Song Tử trong những ngày nghỉ. Không cần phải đi đâu xa, chỉ cần tụ tập lại một chỗ và tán gẫu thôi thì dù chỉ ở nhà, Song Tử cũng sẽ không thấy nhàm chán.

Đây cũng là những ngày Song Tử bỗng dính bố mẹ hơn, thích làm nũng và được bố mẹ cưng chiều.

Dự báo chi tiết 4 ngày nghỉ lễ cho 12 chòm sao-1
Ảnh minh họa

Cự Giải - Tranh thủ tiêu tiền vì sắp tới có thể sẽ bận sấp mặt

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ Cự Giải sẽ phải quay lại học tập và làm việc nên sẽ có ít thời gian hơn dành cho người thân. Đó là lý do Cự Giải tận dụng những ngày nghỉ của mình để đi mua sắm một loạt đồ đạc cho gia đình, cho bản thân và cả một vài món quà nhỏ cho bạn bè.

Sư Tử - Tân trang lại bản thân

Là một người thích nổi bật nên trước khi làm bất cứ việc gì hay trước khi tham gia vào các bữa tiệc, Sư Tử luôn đầu tư thời gian để chỉnh trang lại bản thân. Chính vì vậy, 4 ngày nghỉ này sẽ được Sư Tử dành phần lớn để đi sửa sang lại mái tóc, làm đẹp da hay lượn lờ ngoài phố để mua sắm những món đồ mà mình yêu thích.

Xử Nữ - Ngày nghỉ thì nghỉ ở nhà thôi

Xử Nữ thấy thoải mái nhất vẫn chính là trong nhà của mình và trên chiếc giường quen thuộc. Ở tại đó Xử Nữ có thể làm mọi thứ mình thích, đọc một cuốn truyện tranh mà những ngày qua bận bịu chưa đọc được hay xem một bộ phim suốt đêm mà không lo lắng ngày mai phải dậy sớm. Ngày nghỉ mà, phải nghỉ ngơi chứ.

Dự báo chi tiết 4 ngày nghỉ lễ cho 12 chòm sao-2
Ảnh minh họa

Thiên Bình - Đương nhiên phải tranh thủ đi quẩy cùng bạn bè rồi

Trước khi được nghỉ Thiên Bình đã kịp liên lạc với bạn bè và lên lịch gặp mặt, đi chơi cùng nhau. Thiên Bình là người quảng giao, chỉ cần có thời gian, Thiên Bình sẽ dành để ở bên cạnh bạn bè của mình, cùng trò chuyện, cùng vui chơi.

Nếu như những ngày nghỉ mà bắt Thiên Bình ở nhà thì thật là đi làm, đi học còn hơn.

Bọ Cạp - Ngày nghỉ nhưng lại hừng hực khí thế muốn làm việc

Tinh thần làm việc của Bọ Cạp lại lên cao ngay vào những ngày nghỉ khiến cung hoàng đạo này sẽ nghĩ ra đủ thứ để làm. Đừng ngạc nhiên khi Bọ Cạp nói muốn làm một điều gì đó lớn lao rồi sau đó đầy quyết tâm lên kế hoạch và ngồi vào bàn làm việc, gạt bỏ hết đi những lời mời gọi vui chơi ngày nghỉ lễ.

Nhân Mã - 'Chào cả nhà, con đi chơi đây!'

Người nhà đã quá quen thuộc với lịch trình rời khỏi nhà những dịp nghỉ lễ của Nhân Mã nên lần này cũng không có gì lạ. Vốn là cung hoàng đạo thích tự do, thích đi đây đó nên khi được nghỉ hẳn 4 ngày, Nhân Mã chắc chắn đã lên sẵn lịch trình cho mình từ lâu rồi phải không nào.

Ma Kết - Nghĩ cách kiếm tiền tại nhà

Tham vọng làm giàu của Ma Kết chưa bao giờ ngừng dù đó có là ngày nghỉ đi nữa. Và những ngày nghỉ lễ này cũng sẽ đáp ứng mong muốn này của Ma Kết nên hãy cố gắng nắm bắt cơ hội khi có nhé. Đồng thời, đây cũng là thời điểm độ nhạy cảm của Ma Kết tăng cao nên phải biết tự kiểm soát mình để tránh tinh thần bất ổn nha.

Bảo Bình - Thử một lần chơi lớn xem thiên hạ có trầm trồ

Nếu bạn bè hay người thân đột nhiên nhận được tin vui của Bảo Bình thì cũng đừng ngạc nhiên nhé. Bảo Bình vốn dĩ đã luôn mang đến những điều không ai ngờ được mà. Họ có thể sẽ nhân cơ hội này dẫn người yêu về ra mắt và thậm chí còn lên kế hoạch sẵn cho việc sẽ cùng người ấy về chung một nhà.

Song Ngư - Tích cực lên mạng tìm phương pháp ăn kiêng và tập luyện

Song Ngư đang vô cùng khí thế để lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ với những bài tập và thực đơn ăn uống thật lành mạnh. Tuy nhiên, Song Ngư nhớ là lên mạng để tìm hiểu chứ không được tiện tay rồi ngồi xem một bộ phim hay lướt mạng xã hội rồi quên đi mục đích của mình đâu nhé.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/du-bao-chi-tiet-4-ngay-nghi-le-cho-12-chom-sao-1835087.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất