Dự cảm xấu về chuyến đi tuần trăng mật của con gái, người cha khuyên can bất thành và kết cục bi thảm

Người cha nói với con gái: "Xin con đừng đi có được không? Cha e rằng chuyến đi này con sẽ không trở lại". Cuối cùng điều đó đã trở thành sự thật, cô gái mang bầu 4 tháng đã bị chồng giết tại khách sạn.

Một án mạng kinh hoàng xảy ra tại khu nghỉ mát ở Ai Cập vào năm ngoái. Nhân viên khách sạn mở cửa phòng và phát hiện ra xác một người phụ nữ đang mang thai. Được biết, hung thủ chính là người chồng mà người phụ nữ này yêu thương nhất. Điều đau đớn, cô bị chết trong đúng tuần trăng mật.

Cô Sofie Daenen, 32 tuổi đã kết hôn với chồng là một cựu lính nhảy dù người Bỉ. Người đàn ông này tên là Gregory Vande Vyvere, 35 tuổi. Cặp đôi quen nhau rồi quyết định đi đến đám cưới bất chấp sự phản đối của gia đình.
 


Hình ảnh Sofie và Gregory trong ngày cưới.

Nguyên nhân khiến gia đình cô dâu phản đối chính là việc Vyvere rất bạo lực. Trong thời gian yêu, cô Sofie Daenen liên tục bị bạn trai đánh cho bầm dập mặt mũi. Thân thể cô lúc nào cũng bị thâm tím bởi những trận đòn. Một người bạn của cô chia sẻ: "Ngay trong ngày đám cưới, cô cũng bị chú rể đánh cho lên bờ xuống ruộng".

Chính vì người đàn ông này quá vũ phu nên gia đình cô Sofie không đồng ý chuyện cưới xin của hai người. Ngay cả trong hôn lễ, bố cô dâu cũng không đến dự. Được biết, trước khi đi nghỉ tuần trăng mật, bố cô dâu đã cảnh báo: "Xin con đừng đi có được không? Cha e rằng chuyến đi này con sẽ không trở lại".


Chân dung người chồng máu lạnh giết vợ mang bầu 4 tháng.

Không ngờ, dự cảm xấu của người cha đã thành sự thật. Cô gái bị giết chết trong khách sạn và hung thủ là chồng cô đã ra đầu thủ với cảnh sát. Theo khám nghiệm tử thi, cô đã bị giết chết, trên người có nhiều vết đấm đá và cắn bầm dập. Hơn nữa, người phụ nữ này còn đang mang bầu 4 tháng.

Nói về cái chết của con gái, bố cô dâu đã nghẹn ngào: "Cả tôi và mẹ nó đều không đồng ý chuyện hôn nhân này. Thậm chí, trước khi đi nghỉ tuần trăng mật, tôi cũng cảnh cáo nó rằng nó sẽ một đi không trở lại nhưng nó không nghe. Và giờ dự cảm của tôi đã thành sự thật. Nó đã chết cùng đứa con của mình. Cả gia đình tôi vô cùng đau khổ".


Khu nghỉ mát ở Ai Cập nơi cô dâu bị giết.

Được biết, sau 1 năm bị cảnh sát bắt giam để điều tra, Vande Vyvere đã bị tòa án Ai Cập tuyên 25 năm về tội giết người. Những người thân của cô Sofie đã cảm thấy nhẹ lòng với bản án này. Một người họ hàng nói: "Chúng tôi cảm thấy nhẹ nhõm rằng hắn bị trừng phạt như vậy". Được biết, cô Sofie chết đi bỏ lại hai đứa trẻ 10 và 8 tuổi mà cô đã có từ cuộc hôn nhân trước.

Theo Gia Đình & Xã Hội


Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất