Thanh niên tiết lộ nhiều du học sinh sang Hàn làm 'single mom' vì dễ dãi?

Chia sẻ của thanh niên này về thực trạng du học sinh Việt ở Hàn dễ dãi với tình một đêm đang gây ra ý kiến trái chiều trên MXH.

Đã qua lâu lắm rồi quan điểm "chỉ làm chuyện ấy cho tới khi kết hôn", giới trẻ bây giờ đã cởi mở và thoải mái hơn với chuyện "have sex" trước hôn nhân. Tất nhiên, thoáng thì cũng sản sinh ra vô số những "hình thức thoáng" khác nhau.

Đôi khi chẳng cần có một mối quan hệ nghiêm túc, bạn vẫn có thể tìm được "bạn tình" theo nhiều cách khác nhau. Đặc biệt là trong môi trường xa nhà, nhiều cám dỗ như du học sinh.

Mới đây, một bạn trẻ có lượng follow TikTok tương đối ổn có tên C. - hiện đang làm việc tại Hàn Quốc đã bất ngờ nêu ra hiện trạng nhiều du học sinh Việt có "one night stand" - tình một đêm. Đoạn clip hiện đang gây xôn xao MXH với nhiều quan điểm trái chiều.

Thanh niên tiết lộ nhiều du học sinh sang Hàn làm single mom vì dễ dãi?-1
Một thanh niên người Việt đang sinh sống tại Hàn Quốc kể lại tình trạng tình một đêm

Cụ thể, C. đã thẳng thắn nói về chuyện nhiều bạn sang Hàn Quốc du học rất dễ dãi trong chuyện có tình một đêm. Bản thân C. không biết bản thân có hơi cổ hủ hay không khi những du học sinh cho rằng thời đại bây giờ, chuyện "ấy" đã cởi mở hơn nhiều rồi.

C. nói: "Các bạn mới 18 - 20 tuổi, làm sao nghĩ được tới hậu quả sẽ như thế nào. Tầm tuổi này cái tôi rất lớn, đào núi lấp biển được luôn, chẳng sợ gì. Khi có bầu chẳng hạn, rồi ai sẽ chịu, cuối cùng bố mẹ mang tiếng, mình phải gánh".

Nói về quá trình "gạ gẫm" tình một đêm ở các du học sinh Hàn Quốc, C. thuật lại theo lời kể của bạn mình rằng: "Trong một bữa nhậu, chưa ai từng quen hay đã gặp nhau, chỉ cần đưa đi đưa lại 2 câu là đã dẫn nhau vào phòng.

Trước mặt mọi người luôn, không hiểu vì sao lại có thể vậy. Mình đứng ngoài cuộc thôi đã không hiểu nổi, rồi như vậy có bao nhiêu single mom ở bên này.

Thanh niên tiết lộ nhiều du học sinh sang Hàn làm single mom vì dễ dãi?-2
Nếu từng xem qua Nevertheless, chắc chắn những lời kể của C. sẽ làm bạn không mấy lạ lẫm

Thanh niên tiết lộ nhiều du học sinh sang Hàn làm single mom vì dễ dãi?-3
Những buổi gặp mặt khi tụ tập nhậu nhẹt chính là nơi dễ xảy ra "tình một đêm" nhất

Bên dưới phần bình luận, nhiều netizen - trong đó có cả những du học sinh Việt Nam ở Hàn Quốc đã có phản hồi về tình trạng này:

- Đúng là có, nhưng nó không nhiều như cách bạn này kể đâu.

- Thật sự tôi qua đây kiếm tiền trả nợ còn không có thời gian nữa là đi tiệc tùng để one night stand...

- Tôi nghĩ cái này nó đúng với sinh viên nước ngoài hơn, còn du học sinh cũng có nhưng không nhiều vì ai cũng bục mặt đi làm trả nợ rồi.

- Tôi có nhỏ bạn nó làm single mom sau khi qua đây học chưa 2 năm nè, tình trạng này có nhiều nha.

- Đồng ý với quan điểm trên, one night stand không xấu nhưng làm ơn dùng biện pháp tránh thai hộ cái!

- Cũng sinh viên rồi chứ nhỏ bé gì đâu mà không biết dùng biện pháp bảo vệ nhỉ.

Về phần mình, bạn nghĩ sao về chuyện "one night stand" khi làm du học sinh thế này?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mot-thanh-nien-tiet-lo-nhieu-du-hoc-sinh-viet-sang-han-lam-single-mom-vi-de-dai-voi-tinh-mot-dem-vua-gap-da-dua-nhau-vao-phong-162211711233218606.htm

du học sinh mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất