Sở hữu 'vẻ đẹp ulzzang', nữ du học sinh Việt luôn bị nhầm là gái Hàn Quốc

Nét xinh xắn, dễ nhìn cùng phong cách thời trang ấn tượng, nữ du học sinh này luôn khiến người đối diện nhầm lẫn là gái Hàn.

Không phải là nét đẹp chuẩn cho mọi cô gái trong xã hội hiện đại nhưng những thiếu nữ Hàn luôn tạo được ấn tượng với người đối diện bởi nước da trắng, khuôn mặt cân đối cùng phong cách thời trang nữ tính, khác biệt. Chính vì thế, khi được so sánh hoặc bị nhầm lẫn là gái Hàn Quốc, chắc hẳn cô nàng nào cũng có chút tự hào.

Bùi Hương Giang sinh năm 1998, hiện đang là du học sinh tại trường Humber College, Toronto, Canada đang nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng bởi ngoại hình có nhiều nét giống các cô gái xứ Hàn. Gương mặt thon dài, nước da trắng, đôi mắt to cùng các nét hài hòa giúp Giang nhanh chóng tạo được ấn tượng trong lần đầu tiếp xúc.
 

Sở hữu vẻ đẹp ulzzang, nữ du học sinh Việt luôn bị nhầm là gái Hàn Quốc-1
Hương Giang - cô nàng nữ sinh Việt bị nhầm là gái Hàn 
 

Được nhiều người chú ý và khen ngợi, Giang cảm thấy hạnh phúc, thoải mái và đặc biệt là tự tin hơn vào bản thân mình. Tất nhiên, ngoài những tình cảm yêu mến, vẫn có những lời khiếm nhã, hùa vào nói xấu, soi mói đời tư khiến Giang có chút bực mình lúc ban đầu. Về sau, Giang chọn cách im lặng trước những lời đàm tếu ấy bởi có tranh cãi cũng chỉ khiến hình ảnh của mình trong mắt mọi người trở nên tệ đi.

Về thời trang, Giang không theo một style nhất định nào cả vì bản thân là người thích thay đổi, thích những thứ mới mẻ và muốn thử những concept khác nhau. Nhìn chung, cô bạn này thường diện đồ trẻ trung đáng yêu để giấu đi chiều cao 1m55 và để "hack tuổi". Chuẩn mix đồ của du học sinh này là: thoải mái, lịch sự và hài hoà về màu sắc.
 

Sở hữu vẻ đẹp ulzzang, nữ du học sinh Việt luôn bị nhầm là gái Hàn Quốc-2

Chia sẻ về cuộc sống du học của mình, Giang nói: "Thật sự khi chưa đặt chân sang đây và khi đã ở trên đất nước này, cảm xúc nó hơi khác nhau chút xíu. Cũng phải mất một chút thời gian để làm quen và thích nghi. Du học đúng là không sung sướng như nhiều bạn tưởng tượng đâu vì điều buồn nhất là phải sống xa gia đình và bạn bè.

Bên cạnh đó là cuộc sống tự lập, tự lo cho mình nữa, cũng có những khó khăn xảy ra, nhưng những điều đó sẽ giúp mình trưởng thành hơn. Sang đây được 1 năm mà mẹ mình hay khen là đã trưởng thành hơn xưa rất nhiều".

Trước mắt, Giang sẽ cố gắng hoàn thành chương trình học 4 năm tại Canada, sau tốt nghiệp sẽ ở lại thêm vài năm để thử sức với các công việc ở đất nước này.

Cùng xem một số hình ảnh khác của nữ du học sinh Việt bị nhầm là gái Hàn:
 

Sở hữu vẻ đẹp ulzzang, nữ du học sinh Việt luôn bị nhầm là gái Hàn Quốc-3Sở hữu vẻ đẹp ulzzang, nữ du học sinh Việt luôn bị nhầm là gái Hàn Quốc-4Sở hữu vẻ đẹp ulzzang, nữ du học sinh Việt luôn bị nhầm là gái Hàn Quốc-5Sở hữu vẻ đẹp ulzzang, nữ du học sinh Việt luôn bị nhầm là gái Hàn Quốc-6


Theo Báo Đất Việt


Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất