Du khách chen lấn trên cầu Vàng, xếp hàng lên cáp treo ở Đà Nẵng

Dù không phải cuối tuần, điểm check-in cầu Vàng (Đà Nẵng) vẫn rơi vào tình trạng quá tải. Nhiều du khách mắc kẹt trong biển người, phải chật vật tìm chỗ check-in.

"Các điểm du lịch Đà Nẵng đông khách không?" là một trong số nhiều câu hỏi được cộng đồng mạng quan tâm, thảo luận sôi nổi trong các diễn đàn du lịch. Bài đăng cập nhật tình hình du khách chen lấn trên cầu Vàng hay lối lên cáp treo tại Bà Nà của tài khoản Duc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Du khách chen lấn trên cầu Vàng, xếp hàng lên cáp treo ở Đà Nẵng-1
Du khách di chuyển khó khăn trên Cầu Vàng. Ảnh: Duc.

Trao đổi với Zing, chủ nhân bài viết cho biết dù ghé thăm địa điểm nổi tiếng vào ngày trong nhưng lượng lượng khách tham quan vẫn rất đông: "Hình ảnh được mình chụp lúc 9h50, ngày 22/7, người người chen lấn trên cầu, phải rất khó khăn nếu muốn chụp ảnh check-in tại đây".

Bên dưới, nhiều thành viên kể lại trải nghiệm du lịch khó quên: "Mình đi hôm thứ 3 nhưng vẫn rất đông, khách xếp hàng dài từ khu buffet, sảnh đến đoạn lên cầu Vàng. Đi đâu cũng toàn người, chụp một tấm ảnh chẳng dính ai là điều không tưởng", Nhan Pitt viết.

Đồng cảnh ngộ, tài khoản Phạm Gia Huy để lại bình luận: "Hôm qua mình cũng ở đó, đông thật sự, nhiều đoạn không nhích nổi, chẳng trải nghiệm được gì nhiều".

Hình ảnh khiến du khách có kế hoạch đến thành phố biển hoang mang. Thanh Hương chia sẻ: "Các bạn đăng ảnh lên mà mình thấy hơi nản vì sắp đi cùng gia đình, lại nhiều trẻ em. Mình đi giữa tháng 8, hy vọng sẽ đỡ hơn".

Hương Mirae thắc mắc: "Nếu không đi Bà Nà Hill thì nên đi đâu mọi người nhỉ? Đông như thế này hãi thực sự".

Du khách chen lấn trên cầu Vàng, xếp hàng lên cáp treo ở Đà Nẵng-2
Hàng dài người đợi lên cáp treo. Ảnh: Duc.

Thành viên Đỗ Hoàng Nguyên thể hiện quan điểm: "Theo mình, Đà Nẵng đâu chỉ có Bà Nà, Bà Nà đâu chỉ có cầu Vàng. Giờ cao điểm 9-10h đến đây chơi thì đông là phải rồi. Thay vì thế, các bạn có thể lựa chọn "Combo Night" bao gồm xe đưa đón, vé cáp treo và buffet tối. Đợi 15h chụp cầu Vàng trong hoàng hôn thì chỉ có đê mê".

Một số người khuyên du khách nên phân bố lịch trình và chọn thời điểm phù hợp để không gặp cảnh "chụp cảnh chỉ thấy người". Hoèn Hoèn nói: "Mình đi cùng ngày với bạn nhưng sớm hơn, khoảng 6h30 xuất phát từ khách sạn, cầu không có mấy người". Nhiều ý kiến cho rằng thời điểm sáng sớm hay chiều muộn là lúc khu du lịch vắng người nhất.

Cầu Vàng hiện là điểm check-in hot bậc nhất Đà Nẵng, thu hút không chỉ khách du lịch Việt Nam mà còn bạn bè quốc tế bởi thiết kế độc đáo. Cây cầu được nâng đỡ bởi đôi bàn tay khổng lồ, dài 150 m, cao 1.400 m so với mực nước biển. Điểm đến liên tục xuất hiện trong danh sách kiến trúc độc đáo thế giới của các trang uy tín như The Guardian, Buzzfeed, Insider.

Mùa hè là thời gian cao điểm về du lịch, thêm vào đó, hàng loạt công ty, điểm đến trong nước tập trung kích cầu nội địa với gói ưu đãi hấp dẫn, giảm giá vé tham quan... càng khiến nhu cầu đi lại, thăm thú của người dân tăng cao. Các điểm đến nổi tiếng trong nước cũng gặp phải tình trạng đông đúc như Đà Lạt (Lâm Đồng), Phú Quốc (Kiên Giang)...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/du-khach-chen-lan-tren-cau-vang-xep-hang-len-cap-treo-o-da-nang-post1109955.html

du lịch đà nẵng Cầu Vàng Đà Nẵng

Tin tức mới nhất