Công khai yêu đàn ông, nam MC 'Vui cùng Hugo' tích cực trên đường đua khoe thân

MC ''Vui cùng Hugo'' lại khiến dân tình xốn xang với khoảnh khắc khoe thân sexy.

Mới đây, Đức Anh lại "đốt" mắt dân tình khi công khai ''ảnh nóng'' trên mạng xã hội. Không phải lần đầu tiên làm chuyện ấy, nhưng kể từ khi công khai "người tôi yêu là con trai" thì nhất cử nhất động của cựu MC Vui cùng Hugo luôn trong tầm ngắm.

Trong ảnh, Đức Anh cởi trần và mặc một chiếc quần lót "màu hường". Khoảnh khắc này giúp chàng MC phô diễn được cơ thể thon gọn sau những năm tháng nỗ lực giảm cân. Anh cao 1m74 và từng có thời điểm nặng tới 115kg.

Công khai yêu đàn ông, nam MC Vui cùng Hugo tích cực trên đường đua khoe thân-1
Đức Anh khoe cơ thể làm dân tình xốn xang.

Trước đó, Đức Anh gây xôn xao khi công khai giới tính thật. Theo đó, chia sẻ clip tham gia một chương trình từ năm 2014, cựu MC sinh năm 1990 tuyên bố đổi tên gọi là Tuyết Anh. 8X đồng thời khẳng định người anh yêu là con trai.

Trích nguyên lời chia sẻ của Đức Anh: "Từ bây giờ hãy gọi tôi là Tuyết Anh. Quan trọng phải là thần thái. Người mình yêu là con trai. Dẫu người ta gọi mình ái".

Chia sẻ lập tức thu hút rất nhiều chú ý. Dưới bài viết, nhiều người quen để lại bình luận khen chàng MC "xinh gái" hay nhận anh là "em gái" đáng yêu nhất họ từng biết. Trước những lời ngợi ca, Đức Anh tỏ ra thích thú, gửi lời cảm ơn đến từng người.

Công khai yêu đàn ông, nam MC Vui cùng Hugo tích cực trên đường đua khoe thân-2
Đức Anh "lột xác" sau nhiều năm rời xa nghệ thuật.

Trong một bài phỏng vấn với 2Sao.vn vào năm 2017, Đức Anh từng chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng: "Tôi thích gặp một người chủ động bật đèn xanh tìm đến mình trước. Tôi âm thầm hoàn thiện bản thân, hi vọng người đó gõ cửa trái tim mình. Nhiều người cũng khuyên tôi chủ động đi tìm, nhưng bản thân tôi vẫn chưa đủ tự tin trong chuyện tình cảm".

Ngoài ra, nói về việc thường xuyên khoe ảnh sexy trên mạng xã hội, Đức Anh cho hay: "Chuyện mặc đồ mát mẻ cũng giống như đi biển thôi. Tôi muốn thử bản thân đã tự tin hơn chưa khi mặc đồ mát mẻ. Trước đó, do cơ thể quá béo nên tôi không tự tin mặc đồ như vậy. Đây được coi như là động lực giúp bản thân tiếp tục giảm thêm cân nặng".

Công khai yêu đàn ông, nam MC Vui cùng Hugo tích cực trên đường đua khoe thân-3
Một số khoảnh khắc mát mẻ được chàng MC công khai trước đó.

Vân Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-anh-hugo-tich-cuc-tren-duong-dua-khoe-than-n-232324.html

Who I Am Đức Anh Hugo

Tin tức mới nhất