Có một Đức Chinh 'dành cả thanh xuân' để nhận mình đẹp trai

Sau trận chung kết lượt về AFF Cup, không chỉ hạnh phúc với chiến thắng mà đội tuyển Việt Nam đã giành được mà Đức Chinh còn phải thốt lên: 'Hôm nay thật là đẹp trai'.

Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam ngày hôm qua (15/12) sau 1 thập kỷ chờ đợi được chạm tay vào cúp vàng AFF Cup đã khiến hàng triệu người hâm mộ trên khắp cả nước cũng như các cầu thủ vỡ òa sung sướng.

Và để có được chiến thắng ấy là công sức rất lớn đến từ các chân sút của tuyển Việt Nam.

Có một Đức Chinh dành cả thanh xuân để nhận mình đẹp trai-1
Đội tuyển Việt Nam ăn mừng chiến thắng sau trận chung kết AFF Cup 2018.

Ngay sau trận đấu, các cầu thủ cũng nhanh chóng cập nhật những khoảnh khắc đáng nhớ kèm theo những tâm sự xúc động của mình trên trang cá nhân.

Trên trang Facebook của mình, Đức Chinh cũng đăng tải dòng trạng thái bày tỏ niềm sung sướng trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. 

Có một Đức Chinh dành cả thanh xuân để nhận mình đẹp trai-2
Đức Chinh chia sẻ cảm xúc trên Facebook cá nhân sau trận đấu.

Anh chàng còn không quên kèm theo bình luận hài hước ngay dưới bài đăng của mình với nội dung: "Hôm nay thật là đẹp trai". Bình luận đó nhanh chóng nhận được 12.000 lượt thích từ người hâm mộ. Một con số tương tác khủng mà bất cứ người dùng mạng xã hội nào cũng mong muốn có được.

Có một Đức Chinh dành cả thanh xuân để nhận mình đẹp trai-3
Bình luận của Đức Chinh nhận được like khủng

Nghĩ cũng phải thôi, cả Đức Chinh và các cầu thủ Việt đã nỗ lực hết mình để mang về chiến thắng oanh liệt nhất thì không chỉ giỏi mà họ còn thực sự đẹp trai, tỏa sáng trong lòng người hâm mộ.

Đặc biệt là Đức Chinh, dù có màn trình diễn chưa thực sự tốt trong trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil trước đó nhưng sự góp mặt của chàng tiền đạo này trong những phút cuối của trận đấu tối 15/12 cũng đã giúp đối thủ phải khiếp sợ, góp phần cùng đồng đội giành chiến thắng.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Đức Chinh nhận mình đẹp trai. Thật không sai khi dân mạng nhận xét rằng, Đức Chinh đúng là dành cả thanh xuân để công nhận ngoại hình của mình.

Có một Đức Chinh dành cả thanh xuân để nhận mình đẹp trai-4
Đức Chinh "dành cả thanh xuân" để tự nhận mình đẹp trai.

Trong những lần trò chuyện cùng bạn bè trên Facebook, chàng tiền đạo mang áo số 13 thường xuyên tự nhận mình đẹp trai hoặc bắt mọi người phải công nhận sự đẹp trai thượng thừa của bản thân.

Chỉ là những lời nói trêu đùa, hài hước của Đức Chinh nhưng vẫn thu hút nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ dành cho chàng trai mang áo số 13 này.
 


Theo Báo Đất Việt


Đức Chinh AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất