Đức Huy lần đầu khoe con riêng trước khi cưới Lệ Quyên

Con trai đầu của doanh nhân Đức Huy đã cao lớn phổng phao, hình thức trưởng thành.

Đức Huy là một doanh nhân nổi tiếng trong giới showbiz. Anh là chủ của một tụ điểm giải trí lớn tại Sài Gòn, được nhắc đến nhiều hơn cả qua cuộc hôn nhân với Lệ Quyên. 

Sau thập kỷ gắn bó, cả hai chính thức đường ai nấy đi vào tháng 9/2020. Cuộc hôn nhân của họ có "trái ngọt" duy nhất là bé trai Kỳ Anh (hay còn gọi bé Bo), hiện tròn 10 tuổi.

Đức Huy lần đầu khoe con riêng trước khi cưới Lệ Quyên-1Đức Huy lần đầu khoe con riêng trước khi cưới Lệ Quyên-2
Lệ Quyên - Đức Huy thuở mặn nồng.

Đức Huy rất kín tiếng trong chuyện đời tư, nên không nhiều người biết đại gia này trước đó đã có 1 con trai riêng. 

Mới đây, nam doanh nhân khoe bất ngờ khoe ảnh lá thiệp "Happy Father's Day", được cho là món quà từ con trai cả (biệt danh Bin), đang sống ở trời Tây.

Đức Huy cũng chia sẻ kèm hình ảnh con trai đã lớn, hình thức trưởng thành, khiến nhiều người phải bất ngờ.

Đức Huy lần đầu khoe con riêng trước khi cưới Lệ Quyên-3
Đức Huy tự hào khoe con trai cả.

Đức Huy lần đầu khoe con riêng trước khi cưới Lệ Quyên-4
Món quà chàng trai Bin tặng bố trong Ngày của Cha.

Đức Huy lần đầu khoe con riêng trước khi cưới Lệ Quyên-5
Bin có năng khiếu đặc biệt về thể thao, đã đoạt không ít giải thưởng trong năm 2021. Tên thật của anh chàng là Nam Lê.

Đức Huy lần đầu khoe con riêng trước khi cưới Lệ Quyên-6
Cận cảnh ngoại hình con trai cả của doanh nhân Đức Huy. "Cầu thủ siêu hạng của Ba, Nam Lê", đại gia 7X tình cảm viết kèm.

Trong quá khứ (năm 2018), Lệ Quyên từng hiếm hoi nhắc đến con riêng của chồng. Theo lời nữ ca sĩ, người đàn ông cô gắn bó chưa từng kết hôn trước đó, song có 1 con riêng.

Nói về mối quan hệ "dì ghẻ - con chồng" mà người đời thường nghi ngại, giọng ca Duyên Phận từng khẳng định: "Tôi có đủ tình thương, học thức, văn hóa để đối xử tốt với con riêng của chồng. Hơn nữa, tôi tin vào luật nhân quả. Không thể chối bỏ khi đó là con của chồng tôi và là anh của con trai tôi. Khi mình chết đi, chúng còn sống lâu dài với nhau. Chúng sẽ thế nào nếu mình không có đạo đức?".

Sau thời gian sống với ba, con riêng của ông xã Lệ Quyên sang Mỹ định cư cùng mẹ đẻ: "Khi mẹ cháu có quyết định này, vợ chồng tôi phải đấu tranh tư tưởng lắm mới để cháu đi. Tôi và chồng cũng sang Mỹ thường xuyên nên có nhiều điều kiện thăm cháu. Không đứa trẻ nào sống ở đâu tốt bằng ở bên mẹ".

Đức Huy lần đầu khoe con riêng trước khi cưới Lệ Quyên-7

Theo giọng ca 8X, trong mọi mối quan hệ, muốn tốt cho con trẻ thì người lớn phải biết cách hòa hợp, vượt qua cái tôi ích kỷ để nghĩ đến cái chung. Vì lẽ đó, nữ ca sĩ sẵn sàng làm bạn với người cũ của chồng.

"Cả hai vợ chồng tôi đều không quan tâm đến quá khứ. Quá khứ phải rũ bỏ để đến với nhau, việc gì mang ra gặm nhấm? Chúng tôi là hiện tại, cố gắng cùng nhau vun đắp gia đình. Ngoài ra tôi rất thân với mẹ của con trai anh. Thực sự về tình cảm tôi rất thương cô ấy vì cô ấy là người thiệt thòi. Chúng tôi là những người văn minh và không ghen hờn với chuyện đã qua", Lệ Quyên cho hay.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duc-huy-lan-dau-khoe-con-rieng-trong-qua-khu-le-quyen-tung-nhac-toi-n-266448.html

Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất