Đức Phúc khiến người nghe tan chảy với nhạc phim 'Mối tình đầu của tôi'

Ca từ trong bài hát cũng chính là chuyện tình tuyệt đẹp của cặp đôi Bình An và Lan Ngọc được thể hiện qua giọng hát ấm áp, đầy cảm xúc của Đức Phúc.

Sau bản nhạc phim đầu tiên Chờ ngày anh nhận ra em, ê-kíp sản xuất bộ phim Mối tình đầu của tôi tiếp tục khiến khán giả "tan chảy" với ca khúc vừa được ra mắt Chẳng để em xa anh.


Chẳng để em xa anh - Đức Phúc

Trước đó, ca khúc Chờ ngày anh nhận ra em do Thùy Chi thể hiện đã nhận được sự quan tâm, thích thú của đông đảo người hâm mộ, nhất là các bạn trẻ. Ca khúc này này chủ yếu xoay quanh chuyện tình của Nam Phong (Bình An) và An Chi (Lan Ngọc) khi Nam Phong vẫn chưa nhận ra An Chi, dù luôn có cảm giác thân quen, gần gũi.

Đức Phúc khiến người nghe tan chảy với nhạc phim Mối tình đầu của tôi-1

Đức Phúc khiến người nghe tan chảy với nhạc phim Mối tình đầu của tôi-2

Đến bản nhạc phim Chẳng để em xa anh, khán giả chắc chắn sẽ đứng ngồi không yên bởi những hình ảnh ở phần sau của bộ phim được hé lộ. Khi ấy, Nam Phong đã nhận ra An Chi thật, cũng là lúc An Chi thay đổi ngoại hình trở nên xinh đẹp hơn.

Ca từ trong bài hát cũng chính là chuyện tình tuyệt đẹp của cặp đôi này được thể hiện qua giọng hát ấm áp, đầy cảm xúc của Đức Phúc.

May
Theo Vietnamnet


Mối tình đầu của tôi nhạc phim Đức Phúc

Tin tức mới nhất