Dương Khắc Linh tung nhạc phim 'Trạng Quỳnh' do chính bạn gái hát

Sara Lưu là người thể hiện ca khúc "Duy nhất cho em" của nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác cho phim "Trạng Quỳnh".

Dù ngày 5/2 bộ phim điện ảnh Trạng Quỳnh mới chính thức ra mắt khán giả nhưng nhạc của bộ phim đang nhận được sự chú ý của khán giả. Giai điệu của phần điệp khúc trong bài hát Duy nhất cho em do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác và được Sara Lưu thể hiện.

Ca khúc là một bản ballad nhẹ nhàng, chứa đựng một câu chuyện tình buồn qua tiếng hát da diết của nữ ca sĩ họ Lưu dễ chạm vào cảm xúc người nghe. 

Dương Khắc Linh tung nhạc phim Trạng Quỳnh do chính bạn gái hát-1
Sara Lưu với tạo hình cổ trang giống trong phim "Trạng Quỳnh"

Ca khúc ban đầu là nhạc nền (theme melody) của bộ phim có Trấn Thành, Nhã Phương tham gia. Thấy đạo diễn Đức Thịnh ưng ý, Dương Khắc Linh tiếp tục viết phần lời và nhờ bạn gái thu âm. Nội dung ca khúc nói về câu chuyện của một cô gái dành tình cảm cho chàng trai nhưng cả hai không đến được với nhau. Cô mang trong mình tâm trạng buồn, chơi vơi.

Với giọng nhẹ nhàng, da diết, nữ ca sĩ mang đến sắc màu được nhận xét phù hợp cho một dự án cổ trang. Phần giai điệu được Dương Khắc Linh phối mang màu sắc Á Đông, dễ nghe để đi vào lòng người. 


Ca khúc "Duy nhất cho em" - Sara Lưu

Dương Khắc Linh tung nhạc phim Trạng Quỳnh do chính bạn gái hát-2Dương Khắc Linh tung nhạc phim Trạng Quỳnh do chính bạn gái hát-3
Sở hữu giọng hát trong trẻo, nhẹ nhàng nên nhạc sĩ Dương Khắc Linh chọn Sara Lưu thể hiện ca khúc "Duy nhất cho em"

Dương Khắc Linh cho biết anh chọn bạn gái thu âm ca khúc vì chất giọng cô trong trẻo, nhẹ nhàng, hợp với màu sắc trữ tình của nhạc phẩm chứ không đặt yếu tố tình cảm vào trong công việc. 

Phim Trạng Quỳnh có kinh phí khoảng 20 tỷ đồng, bối cảnh quay ở Ninh Bình, Thừa Thiên Huế, Phan Thiết, Long An... Kịch bản phim dựa trên tính cách nhân vật Trạng Quỳnh và lấy cảm hứng từ một số giai thoại.

Dương Khắc Linh tung nhạc phim Trạng Quỳnh do chính bạn gái hát-4Dương Khắc Linh tung nhạc phim Trạng Quỳnh do chính bạn gái hát-5
Sara Lưu chính thức công khai chuyện tình cảm với Dương Khắc Linh từ năm 2018

Sara Lưu (tên thật Lưu Ngọc Duyên), sinh năm 1995, là em gái trưởng nhóm S-Girls Lưu Hiền Trinh. Cô từng theo học khoa thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội, từng có thời gian du học ở Hàn Quốc.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, cô từng diễn xuất trong các MV của các ca sĩ Việt như: Nhớ em, Chỉ còn trong mơ (Minh Vương M4U), Điều anh không muốn (Phan Ngọc Luân), Không giữ được em (Ali Hoàng Dương),.. 

Sự nghiệp ca hát của Sara Lưu khởi sắc từ bản hit Đừng như thói quen kết hợp với Jaykii, Khi anh bên em, Em còn lại gì...Nhạc sĩ Dương Khắc Linh định hướng cho bạn gái hát nhạc pop vì cô có thế mạnh về giọng nữ cao.

Cả hai quen nhau khi Sarah Lưu thi Giai điệu chung đôi năm 2018 - game show Dương Khắc Linh làm giám khảo.

Min
Theo VietNamNet


Sara Lưu trạng quỳnh Dương Khắc Linh nhạc phim

Tin tức mới nhất