Đức Phúc bất ngờ hóa nam thần phim thanh xuân vườn trường

Đức Phúc vừa hé lộ tạo hình nam thần học đường bằng một teaser ngắn thì fan thi nhau ví anh chàng như đang đóng phim "Boys Over Flower” phiên bản Việt vậy.

Vượt qua vô vàn định kiến kể từ khi bước chân vào nghề, Đức Phúc đang giữ vững tay lái trên con đường nghệ thuật với những tham vọng chinh phục nhiều thử thách mới. Sau nửa đầu năm 2020 "công phá" Vpop với bản hit Hơn Cả Yêu, chàng ca sỹ sinh năm 1996 đã lại rục rịch lấn sân sang diễn xuất với một dự án mới kết hợp cùng "nữ hoàng nhạc chế" Hậu Hoàng.

Đức Phúc bất ngờ hóa nam thần phim thanh xuân vườn trường-1

Vốn được khán giả yêu mến bằng nét diễn ngây ngô, hài hước qua gameshow Ơn giời Cậu đây rồi, hay sâu lắng, cảm xúc khi vào vai con trai Bá Kiến trong MV Hết Thương Cạn Nhớ, nhưng đây là lần đầu tiên, Đức Phúc thử sức với một dự án phim ảnh thực thụ.

Theo đó Đức Phúc và Hậu Hoàng sẽ tham gia một phim ngắn với chủ đề thanh xuân vườn trường do đạo diễn Hàm Trần cầm trịch. Dù chưa tiết lộ nhiều về nội dung nhưng qua những hình ảnh trong teaser ngắn ngủi thì có thể thấy Đức Phúc sẽ là quân sư tình yêu cho cô bạn thân Hậu Hoàng.

Đức Phúc bất ngờ hóa nam thần phim thanh xuân vườn trường-2

Không còn là boy lầy lội cùa gia đình Hoa dâm bụt, Đức Phúc hóa thành chàng nam thần học đường siêu cấp cool ngầu trong bộ vest đồng phục bảnh bao. Nhiều fan còn ví von nam ca sĩ như đang đóng Boys Over Flower phiên bản Việt, và thủ vai anh chàng tiền bối nổi tiếng khiến bao con tim nữ sinh loạn nhịp.

Đức Phúc bất ngờ hóa nam thần phim thanh xuân vườn trường-3

"Thánh nhạc chế" Hậu Hoàng vẫn nhí nhảnh như thường lệ, nhưng khác với style tomboy, cá tính trong các sản phẩm trước, cô nàng bỗng "lột xác" thành một nữ sinh bánh bèo, đáng yêu, khiến fan vô cùng thích thú và càng tò mò hơn về nội dung phim ngắn lần này.

Đức Phúc bất ngờ hóa nam thần phim thanh xuân vườn trường-4

Phim học đường tưởng dễ mà khó, tuổi thanh xuân học trò ai cũng từng trải qua, ai cũng thấy mình trong đó, nhưng để một anh chàng trai 24 tuổi diễn ra được nét ngây ngô, trong sáng, lém lỉnh tuổi hồng sao cho thú vị, không nhàm chán cũng là một thử thách cực lớn dành cho Đức Phúc. 

Đặc biệt, sau khi được chiêm ngưỡng những biểu cảm đa dạng của nam ca sỹ qua những tấm ảnh hậu trường, fan càng có lí do để trông chờ vào một vai diễn thú vị giúp Đức Phúc vụt sáng, thể hiện được hết khả năng diễn xuất của mình.

Đức Phúc bất ngờ hóa nam thần phim thanh xuân vườn trường-5Đức Phúc bất ngờ hóa nam thần phim thanh xuân vườn trường-6Đức Phúc bất ngờ hóa nam thần phim thanh xuân vườn trường-7Đức Phúc bất ngờ hóa nam thần phim thanh xuân vườn trường-8

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duc-phuc-dong-phim-thanh-xuan-vuon-truong-n-229712.html

Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao