Đức Phúc, Hương Tràm hát ca khúc của Chi Pu thị phạm cho thí sinh

Trước khi nhận xét về tiết mục của Ngọc Vi, hai Oraz đã hát ca khúc "Từ hôm nay". Đây là lần đầu, Hương Tràm công khai thể hiện một câu trong ca khúc của Chi Pu.

The Debut chuẩn bị bước vào đêm bán kết với top 4 thí sinh: Tùng Dương, Bá Vương, Hoàng Phương và Ngọc Vi. Ở vòng này, mỗi thí sinh sẽ trình bày 2 tiết mục bao gồm một ca khúc thuộc sở trường và một sở đoản. Ngọc Vi – thí sinh vướng tranh cãi khi lọt top 4 – chọn ca khúc Từ hôm nay (Feel Like Ooh) cho phần thi sở đoản và Tao và mày cho sở trường.

Ngọc Vi kết thúc phần thi, Đức Phúc và Hương Tràm đã hát một đoạn trong bài hát của Chi Pu để thị phạm cho học trò của Hoàng Thùy Linh. Giọng ca Em gái mưa khoe giọng qua một câu hát có cao độ theo phong cách R&B.

“Cả ba chúng tôi để đi đến thành công ngày hôm nay đều đi qua những lời chế giễu nhiều hơn tán dương. Vì thế, hãy tin vào bản thân và tin rằng mình có thể hát hay hơn mỗi ngày”, cô nói thêm sau khi khoe giọng.

Sau những ồn ào “đá xéo” Chi Pu trong quá khứ, đây là lần đầu tiên Hương Tràm công khai thể hiện một câu hát trong ca khúc nhiều tranh cãi của cựu hot girl trên sóng truyền hình.

=Đức Phúc, Hương Tràm hát ca khúc của Chi Pu thị phạm cho thí sinh-1
Lần đầu tiên, Hương Tràm thể hiện một câu hát trong ca khúc của Chi Pu.

Trước đó, vào tháng 10/2017, khi Chi Pu phát hành MV Từ hôm nay và tuyên bố sẽ theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp, Hương Tràm viết trên trang cá nhân: "Tại sao một số bạn hot girl rất xinh đẹp đáng yêu, mình cũng cực kỳ thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ? Tôi nói điều này chắc lại thu về nhiều antifan nhưng tôi vẫn phải nói vì cảm thấy quá bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiềm tiền, bất chấp cả việc mình không thể hát được”.

Dù nữ ca sĩ xóa bài đăng ngay sau đó, đồng thời cho biết không nhắm tới Chi Pu mà chỉ nói chung về tình trạng showbiz, nhưng nhiều khán giả vẫn khẳng định dòng trạng thái của cô ám chỉ giọng ca Đóa hoa hồng.

Trở lại chương trình The Debut, kết quả đêm thi bán kết được tính bằng 50% điểm từ 3 Oraz và 50% từ hội nhà nghề bí mật của chương trình.

Theo Zing


The Debut Hương Tràm Đức Phúc Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất