Đức Phúc: 'Hòa Minzy và Erik hơn cả anh em ruột thịt về điều này'

Đức Phúc đã oà khóc khi lần đầu thổ lộ tình cảm với Hoà Minzy và Erik, cả nhà Hoa dâm bụt ôm nhau đầy xúc động.

Sau bao ngày “gây sốt” bởi những rò rỉ hình ảnh, teaser MV mới thì ngày 11/2, Đức Phúc đã chính thức “trình làng” MV Ngày Đầu Tiên - sản phẩm comeback kiêm món quà dành tặng khán giả trong dịp Valentine 2022. 

Trong buổi họp báo, Đức Phúc đã òa khóc nức nở khi chia sẻ sự ủng hộ quá lớn mà Hòa Minzy và Erik đã dành cho mình trong quá trình thực hiện những sản phẩm cũng như trong cuộc sống. 

"Trong suốt quá trình thực hiện những sản phẩm trước đó hay cả sản phẩm lần này, mọi người đã vô cùng hỗ trợ em và đồng hành cùng em trong mọi khoảnh khắc. Chắc chắn là hơn cả anh chị em ruột thịt về những điều như vậy.

Từ trước đến giờ em vô cùng biết ơn vì mình quá là may mắn khi gặp được những anh chị em như này, những đồng nghiệp, anh chị ekip như này. Em cảm ơn chân thành tới tất cả mọi người", Đức Phúc bày tỏ.

Đức Phúc: Hòa Minzy và Erik hơn cả anh em ruột thịt về điều này-1

Ngay lập tức Hòa Minzy và Erik cũng đã chạy vội lên ôm chầm lấy em út để an ủi. Có thể thấy, dù đôi khi có tin đồn nghỉ chơi nhưng thật chất gia đình hoa dâm bụt vẫn luôn bên nhau và tình cảm khăng khít gắn bó.

Đức Phúc: Hòa Minzy và Erik hơn cả anh em ruột thịt về điều này-2Đức Phúc: Hòa Minzy và Erik hơn cả anh em ruột thịt về điều này-3

Bên cạnh đó khi được hỏi lý do tại sao chưa có nhiều kinh nghiệm tình trường lại hát quá cảm xúc, Đức Phúc chia sẻ: "Chắc chắn chưa có nhiều kinh nghiệm trong tình yêu, em phải thú thực rằng nguyên nhân đơn giản đó là những mong muốn em gửi đến khán giả qua giọng hát của mình.

Em nhớ ngày xưa sau khi trở thành quán quân Giọng hát Việt, thông tin tiểu sử và gia đình mình được biết đến nhiều hơn, thì lúc đó cô Tâm cũng mới biết toàn bộ thông tin về cuộc đời em trước đó. 

Đức Phúc: Hòa Minzy và Erik hơn cả anh em ruột thịt về điều này-4

Cô Tâm còn chia sẻ sau đó từng nghĩ là gia đình mình có điều kiện, và thắc mắc tại sao giọng hát của mình có cảm xúc đến vậy, sau đêm chung kết mới biết lý do là đến từ hoàn cảnh gia đình.

Tất cả những điều bồi đắp nên giọng hát của Đức Phúc bây giờ chính là việc đến từ cuộc sống. Nếu các khán giả không nói, chính em không thể tự cảm nhận điều đó trong giọng hát của mình".

Đức Phúc: Hòa Minzy và Erik hơn cả anh em ruột thịt về điều này-5
Sau 4 tiếng ra mắt MV đã cán mốc 1 triệu lượt xem.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


gia đình hoa dâm bụt Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất