Cô vợ quyến rũ chỉ dùng đúng 3 'cú gục' đã có thể khiến ông xã trở nên mất kiểm soát

"Mình là mẫu phụ nữ rất mạnh mẽ trong đời sống nhưng khi đang đắm chìm cùng ông xã trong 'cuộc yêu' sẽ biết yếu đuối đúng chỗ!", T. chia sẻ.

Thông thường đàn ông sẽ muốn bao bọc, chở che với người phụ nữ mà anh ta yêu thương. Có lẽ tính cách này giống như một thứ hiển nhiên luôn tồn tại trong tư tưởng của họ.

Và cũng bởi lẽ vậy, nếu chúng ta biết tỏ ra yếu đuối đúng lúc, đúng chỗ, hẳn bạn sẽ nhận về những tình cảm thể hiện thông qua lời nói, hành động từ đối phương. Nhất là khi cặp đôi đang giao hòa trong màn "ân ái" thì sự yếu đuối của người phụ nữ còn giống như mồi lửa thổi bùng lên cảm xúc thăng hoa.

Một cô nàng tên T. (27 tuổi) đã chia sẻ những kinh nghiệm phòng the của mình lên group trên MXH. Theo đó, câu chuyện của T. tập trung về việc khơi gợi sự phấn khích trong lòng ông xã. Nhưng T. không hề chủ động hay tỏ ra mạnh mẽ mà trái lại, cô nàng biết sử dụng vũ khí của phái yếu cực kỳ hiệu quả.

Cô vợ quyến rũ chỉ dùng đúng 3 "cú gục" đã có thể khiến ông xã trở nên mất kiểm soát

"Cá nhân mình nghĩ đàn ông không phải 'khúc gỗ' khi trên giường đâu các chị em ạ! Họ cũng rất tinh tế, nhạy bén để thầm đánh giá bạn tình, xem người kia có thực sự đang hồ hởi, vui vẻ với 'cuộc yêu' hay không.

Chồng mình là một ví dụ như thế, anh ấy bên ngoài thì ít nói vậy chứ bên trong chất chứa rất nhiều suy nghĩ. Bản thân T. cũng cần nỗ lực học hỏi, trau dồi bản thân không ngừng để cả hai đều đáp ứng nhu cầu của nhau hay nói cách khác là cùng giúp nhau thăng hoa.

Mình muốn chia sẻ một mẹo nhỏ đến với chị em phụ nữ trong nhóm, đó chính là 3 'cú gục' của mình có thể thay đổi cảm xúc của người đàn ông rất nhiều. Mình là mẫu phụ nữ rất mạnh mẽ trong cuộc sống nhưng khi đang đắm chìm trong 'cuộc yêu' sẽ biết yếu đuối đúng chỗ!

Cô vợ quyến rũ chỉ dùng đúng 3 cú gục đã có thể khiến ông xã trở nên mất kiểm soát-1
Ảnh minh họa.

Đầu tiên là cú gục ở cổ đàn ông. Vợ chồng mình mỗi khi 'ân ái' thì thường sẽ là anh ấy chủ động trước với những cử chỉ vuốt ve dịu dàng, rờ tay vào khắp các nơi, tặng vợ nụ hôn dạo đầu.

Lúc đó, mình chỉ cần ngả đầu về phía cổ của anh ấy, giống như một chú mèo đang cố làm nũng chủ vậy. Đây cũng là màn khởi động nên người vợ giống như làm nóng tinh thần để chuyển sang sự dồn dập hơn.

Cú gục thứ hai là ở phần hông gần 'cậu nhỏ'. Cái này mình rất khó để nói chi tiết, nhưng đại ý là bạn sẽ tạo cảm giác cho anh ấy rằng người vợ đang ngắm nhìn, quyến luyến với bộ phận nhạy cảm. Hẳn là anh ấy sẽ xuất hiện 'phản ứng sinh lý' và thấy vui vẻ, tự hào với chính bản thân. Từ đó, cảm xúc trong 'cuộc yêu' cũng được duy trì ở mức ổn định.

Và cuối cùng là cú gục ở ngực của người đàn ông. Mình hay ngả đầu vào ngực của ông xã mỗi khi 'tàn cuộc'. Hai đứa ngủ ngon lành một giấc mà thấy rất gần gũi ngay cả lúc cảm xúc hạ nhiệt rồi.

Đây cũng là cách để không bị rệu rã sau khi 'yêu' đó. Nói chung sau hơn 1 năm lấy nhau thì đây chính là một trong những bài học mình rút ra, và nó rất hiệu quả với vợ chồng mình!".

Bài học thực tế cho hội chị em muốn chồng luôn ngóng chờ "cuộc yêu"

Cô vợ quyến rũ chỉ dùng đúng 3 cú gục đã có thể khiến ông xã trở nên mất kiểm soát-2
Ảnh minh họa.

Những kinh nghiệm của cô nàng T. chia sẻ đều là đúc rút từ cuộc sống hôn nhân. Có thể nó sẽ chỉ phù hợp để áp dụng với một số người nhưng nhìn chung tính hiệu quả vẫn khá chắc chắn, bởi nó xuất phát từ tâm lý của đàn ông khi đắm chìm với "cuộc yêu".

Phụ nữ nhu, đàn ông sẽ cương như để thể hiện bản năng che chở, ôm ấp chị em vào lòng. Anh ấy không muốn một mình phô diễn sức mạnh mà bạn chính là chất xúc tác thúc đẩy, hòa hợp để hai người cùng phiêu theo "điệu nhạc ân ái".

Cú gục ở cổ, ở phần hông hay phần ngực đều mang những ý nghĩa, mục đích riêng. Nó giống như một bước đột phá làm "cuộc yêu" trọn vẹn từ màn dạo đầu cho tới khi hai người đã kết thúc trạng thái thăng hoa để trở về với cảm xúc hạ nhiệt.

Chỉ cần bạn quan sát kỹ một chút, thực hiện các động tác uyển chuyển khéo léo, chắc chắn ông xã không thể kiềm lòng mà luôn yêu thương, phấn khích mỗi lúc bên vợ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-vo-quyen-ru-chi-dung-dung-3-cu-guc-da-co-the-khien-ong-xa-tro-nen-mat-kiem-soat-luc-nao-cung-mong-tro-ve-chiec-giuong-an-ai-162210906101630758.htm

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất