Tiêu Chiến vuốt ve những vị khách đáng yêu trên phim trường 'Đấu La Đại Lục'

Fan nữ chắc chắn lại đua nhau ước gì mình cũng được như thế.

Bộ phim cổ trang được mong đợi có sự trở lại của Tiêu Chiến - Đấu La Đại Lục đã đi qua 37 tập phim, và nhận về đánh giá khá khả quan từ khán giả.

Tiêu Chiến vuốt ve những vị khách đáng yêu trên phim trường Đấu La Đại Lục-1

Tuy không bùng nổ xuất sắc như dự đoán, vấp phải nhiều tranh cãi về diễn xuất nhất là Ngô Tuyên Nghi khi đảm nhận vai nữ chính, nhưng nhìn chung bộ phim vẫn nhận về điểm số ổn áp 6,4/10 trên trang Douban.

Trong phim Tiêu Chiến vào vai nam chính Đường Tam – một Hồn Sư với sứ mệnh săn quỷ. Sau mỗi lần đánh bại một linh hồn quỷ dữ, pháp lực của hồn sư sẽ càng mạnh hơn trước nhiều lần.

Tiêu Chiến vuốt ve những vị khách đáng yêu trên phim trường Đấu La Đại Lục-2

Dù đa số sử dụng nhân vật hoạt hình đồ họa CGI, nhưng Đấu La Đại Lục vẫn có nhiều loài động vật tham gia cùng đoàn phim. Mỗi lần tắt máy quay, là bản chất yêu động vật của Tiêu Chiến lại trỗi dậy, nhiều bức ảnh trên phim trường Đấu La Đại Lục cho thấy nam diễn viên có khá nhiều tương tác với thỏ, mèo và cả lạc đà.

Tiêu Chiến vuốt ve những vị khách đáng yêu trên phim trường Đấu La Đại Lục-3Tiêu Chiến vuốt ve những vị khách đáng yêu trên phim trường Đấu La Đại Lục-4

Nam diễn viên thường được bắt gặp đang chơi với các loài động vật, đi xung quay phim trường với 1 bé mèo trong tay đúng chuẩn như một tín đồ mèo đã được các fan biết đến từ lâu. Không chỉ vuốt ve, cưng nựng, Tiêu Chiến còn giúp đoàn phim chăm sóc chúng.

2 mẹ con chú lạc đà trắng dường như là những vị khách được yêu quý nhất, liên tục được dàn cast chụp ảnh. Chú lạc đà con có vẻ khá thích Tiêu Chiến khi cứ dính lấy nam diễn viên mỗi lần anh đọc lại kịch bản trong lúc nghỉ ngơi.

Tiêu Chiến vuốt ve những vị khách đáng yêu trên phim trường Đấu La Đại Lục-5Tiêu Chiến vuốt ve những vị khách đáng yêu trên phim trường Đấu La Đại Lục-6Tiêu Chiến vuốt ve những vị khách đáng yêu trên phim trường Đấu La Đại Lục-7Tiêu Chiến vuốt ve những vị khách đáng yêu trên phim trường Đấu La Đại Lục-8

Ngay khi các bức ảnh Tiêu Chiến ôm ấp các loài động vật được truyền tay trên MXH, các fan đã ồ ạt dành lời khen cho nam diễn viên về tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng vốn có.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dung-canh-my-nhan-nhung-tieu-chien-chi-me-dong-vat-n-252349.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất