Đừng dại mà mua iPhone 7 Jet Black vì nó… bẩn kinh khủng

Đây thực sự là thảm họa cho cánh đàn ông có mồ hôi dầu, bạn sẽ luôn phải mang theo 1 chiếc khăn để lau đi lau lại chiếc điện thoại siêu phẩm này mỗi khi cầm vào nó.



Với kiểu dáng thiết kế mỏng gọn, một nền tảng phần cứng vượt trội đây thực sự là thứ mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn sở hữu.

Cơn bão mang tên iPhone 7 đang càn quét trên mọi mặt trận từ đời sống tới mạng xã hội. Với kiểu dáng thiết kế mỏng gọn, một nền tảng phần cứng vượt trội đây thực sự là thứ mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn sở hữu. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại iPhone 7 đã được công bố đều tốt, đều tối ưu cho người dùng. Có loại đẹp mắt, mạnh mẽ nhưng có loại thì bất tiện kinh khủng, điển hình như chiếc iPhone 7 Jet Black.

Jet Black là tên của chiếc iPhone 7 có lớp vở ngoài đen bóng, kiểu như 1 phím piano cỡ lớn vậy. Mặc nhiên, những thứ bóng bẩy như thế này luôn tạo cảm giác vô cùng hứng phấn và nam tính cho người dùng. Không những vậy, nó cũng là loại màu sắc đắt, đẳng cấp nhất cho người dùng. Chỉ đáng tiếc nó lại quá bẩn và quá dễ xước, một điều thực sự gây khó chịu với những người liên tục phải sử dụng nó.

Bản thân đến Apple cũng khuyên người dùng nên sử dụng ốp cho chiếc điện thoại này, tuy nhiên đây là điều rất kì lạ vì không ít người dùng muốn được sờ tận tay sản phẩm này thay vì dùng 1 chiếc ốp khác với cảm giác không hề thật.

iPhone 7 Jet Black bám mồ hôi và vân tay rất mạnh, không muốn nói là rất nham nhở và chẳng khác gì “vạch áo cho người xem lưng” với những anh chàng có mồ hôi tay. Hơn hết, nó còn rất dễ xước. Hãy tưởng tượng việc bạn vội vàng đút điện thoại vào chìa khóa vào cùng 1 túi quần thay vì để riêng, hậu quả để lại là không thể tưởng tượng cho siêu phẩm trị giá hơn 3 chục triệu này. Vừa quá dễ bám vân tay, vừa quá dễ xước như vậy liệu rằng có phù hợp cho cánh đàn ông hay không chứ?

Nếu các bạn vẫn chưa tin, thì một vài hình ảnh dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn rõ ràng hơn:
 

iPhone 7 Jet Black bám mồ hôi và vân tay rất mạnh, không muốn nói là rất nham nhở và chẳng khác gì “vạch áo cho người xem lưng” với những anh chàng có mồ hôi tay.


Hãy tưởng tượng việc bạn vội vàng đút điện thoại vào chìa khóa vào cùng 1 túi quần thay vì để riêng, hậu quả để lại là không thể tưởng tượng cho siêu phẩm trị giá hơn 3 chục triệu này.
 

Vừa quá dễ bám vân tay, vừa quá dễ xước như vậy liệu rằng có phù hợp cho cánh đàn ông hay không chứ?
 

Có loại đẹp mắt, mạnh mẽ nhưng có loại thì bất tiện kinh khủng, điển hình như chiếc iPhone 7 Jet Black.

Tuy nhiên, không ít người vẫn đang săn đón này vì độ sang chảnh của nó nhưng lại phải dùng thêm 1 vỏ ốp đằng sau che đi mức độ đen sang trọng mà nó tạo ra. Quả nhiên là một sự lãng phí không đáng có. Vì vậy, tôi thành thực khuyên bạn hãy cân nhắc khi tậu chiếc siêu phẩm này về nhà. Bạn hoàn toàn có thể bỏ số tiền thấp hơn để mua 1 phiên bản khác và dành phần tiền còn lại cho những sản phẩm giá trị hơn như 1 chiếc đồng hồ chẳng hạn.

Theo Namplus


vân tay Apple iPhone 7

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao