‘Đụng hàng’ váy áo, Á hậu Hoàng Dung vẫn đẹp nổi bật

Chiếc váy lụa vàng mà nàng Á hậu diện gần đây cũng chính là chiếc váy mà nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương diện trong một sự kiện cách đây không lâu.

‘Đụng hàng’ váy áo, Á hậu Hoàng Dung vẫn đẹp nổi bật-1

Trên thảm đỏ chương trình “Đêm hội chân dài” lần thứ 12 được tổ chức tại Singapore vừa qua, Á hậu Hoàng Dung gây chú ý khi xuất hiện xinh đẹp trong một thiết kế của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy màu vàng hoàng yến với chất liệu lụa satin, được chú trọng phần cúp ngực cùng đường cắt chiết phần eo giúp tạo hiệu ứng thon gọn. Chiếc nơ to bản cũng là điểm nhấn thu hút sự chú ý.

‘Đụng hàng’ váy áo, Á hậu Hoàng Dung vẫn đẹp nổi bật-2

Á hậu Hoàng Dung xuất hiện xinh đẹp trên thảm đỏ “Đêm hội chân dài 12”.

Nếu tinh ý, công chúng dễ nhận ra rằng chiếc váy này đã được nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương diện cách đây không lâu. Bằng sự phối hợp phụ kiện và kiểu tóc mà ở mỗi người đẹp mang đến những phong cách khác nhau dù diện cùng một chiếc váy.

‘Đụng hàng’ váy áo, Á hậu Hoàng Dung vẫn đẹp nổi bật-3

Hồ Quỳnh Hương gợi cảm đằm thắm

Với chiếc váy này, Hoàng Dung lựa chọn hoa tai ngọc trai cùng kiểu tóc buông dài cổ điển. Á hậu rất nền nã với tổng thể này.

‘Đụng hàng’ váy áo, Á hậu Hoàng Dung vẫn đẹp nổi bật-4

‘Đụng hàng’ váy áo, Á hậu Hoàng Dung vẫn đẹp nổi bật-5

Hoàng Dung tỏa sáng tại sư kiện.

Hoàng Dung sinh năm 1996, cô từng đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi “Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam toàn cầu 2017” diễn ra tại Đài Loan. Sau khi đăng quang, Hoàng Dung quyết định theo đuổi đam mê diễn xuất. Cô từng xuất hiện trong phim sitcom "Tình Yêu Và Thù Hận" và những sitcom phim ảnh, MV ca nhạc.

‘Đụng hàng’ váy áo, Á hậu Hoàng Dung vẫn đẹp nổi bật-6

Ngoài diễn xuất thì kinh doanh là đam mê lớn nhất của Hoàng Dung.

‘Đụng hàng’ váy áo, Á hậu Hoàng Dung vẫn đẹp nổi bật-7

 Á hậu Hoàng Dung trong dạ hội của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Sắp tới đây, Hoàng Dung vẫn tiếp tục tìm kiếm những cơ hội diễn xuất cũng như tập trung nhiều hơn cho các công tác thiện nguyện, việc kinh doanh riêng và trau dồi khả năng ngoại ngữ của mình.

Tấn Tài

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-hang-vay-ao-a-hau-hoang-dung-van-dep-noi-bat-n-180296.html

Tin tức mới nhất