Dựng lại hiện trường vụ nhà báo Hàn Ni bị 4 người xô xát ở TP.HCM

Ngày 22/3, trong lúc đi ăn sáng, nhà báo Hàn Ni bị một nhóm người xô xát, lao vào tấn công.

Ngày 22/3, Công an quận 7, TP.HCM xác nhận với Tuổi trẻ, có vụ xô xát giữa nhà báo Hàn Ni và 4 người phụ nữ tại khu vực trước nhà bà.

Sau đó, Công an phường Tân Thuận Đông (quận 7) đã mời những người liên quan lên làm việc để làm rõ mâu thuẫn. "Vụ việc xảy ra khi bà Hàn Ni đi ăn sáng ở một quán ăn trước nhà. Bước đầu xác định do hai bên có lời qua tiếng lại liên quan những nội dung trên mạng xã hội" - nguồn tin nói với tờ báo trên.

Dựng lại hiện trường vụ nhà báo Hàn Ni bị 4 người xô xát ở TP.HCM-1
Nhà báo Hàn Ni - Ảnh: TUYẾT MAI

Theo đơn trình báo của bà Đặng Thị Hàn Ni, sáng 22/3, bà cùng nhóm bạn đến ăn sáng tại quán ăn đối diện nhà bà Ni.

Khi ăn sáng xong, bà Ni sang tiệm làm tóc gần đó để làm tóc, những người bạn ngồi lại. Có 1 người đàn ông và 3 người phụ nữ đến quán ăn. Những người này chĩa camera sang phía bàn của bà Ni và nói "chiêm ngưỡng dung nhan của những kẻ lăng loàn".

Bà Ni cho rằng những người này gây sự nên quay trở lại bàn thì 2 người phụ nữ nhào đến đánh bà.

Tiếp theo đó hai người còn lại cũng nhào vô đánh. Chia sẻ trên báo Pháp Luật TP.HCM, bà Ni nói: “Họ nắm tóc, cào lên mặt, tay và xô đẩy tôi, bạn tôi cũng bị nhóm người này cắn vào tay. Tôi và bạn có bị thương ở mặt, tay...”.

Sau vụ việc, Công an phường Tân Thuận Đông đã đến hiện trường mời các bên về trụ sở lấy lời khai, trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng. Công an sau đó cũng đã dựng lại hiện trường vụ việc với sự có mặt của Viện kiểm sát.

Dựng lại hiện trường vụ nhà báo Hàn Ni bị 4 người xô xát ở TP.HCM-2
Công an dựng lại hiện trường vụ việc

Bà Ni khẳng định không quen biết và cũng không có mâu thuẫn gì với những người này.

Ngay khi sự việc đang diễn ra và công an đang làm việc, đã xuất hiện một số youtuber đang ủng hộ bà Nguyễn Phương Hằng quay phim, sau đó đưa lên mạng.

Nhà báo Hàn Ni là người đang tố cáo một số hành vi vi phạm pháp luật của bà Nguyễn Phương Hằng.

MT (t/h)
Theo Vietnammet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-lai-hien-truong-vu-nha-bao-han-ni-bi-4-nguoi-xo-xat-o-tphcm-n-300419.html

Phương Hằng xô xát

Tin tức mới nhất