Đứng cạnh Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn 'thất thế' dù kém đàn anh chục tuổi

Hứa Vĩ Văn vẫn điển trai, khá trẻ trung so với tuổi 41. Kiều Minh Tuấn dù sinh năm 1988 nhưng ngoại hình khá "dừ".

Mới đây, Kiều Minh Tuấn và Hứa Vĩ Văn cùng góp mặt tại một sự kiện ra mắt phim ở TP.HCM. Khoảnh khắc 2 nam diễn viên chung khung hình khiến nhiều cư dân mạng chú ý.

Đứng cạnh Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn thất thế dù kém đàn anh chục tuổi-1
Hứa Vĩ Văn - Kiều Minh Tuấn chung khung hình.

Cả hai sao nam đều diện vest lịch lãm, chải chuốt kỹ càng. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng quan tâm hơn cả là ngoại hình của Kiều Minh Tuấn khi đặt cạnh Hứa Vĩ Văn. 

Ngôi sao họ Hứa ngoại tứ tuần nhưng vẫn điển trai, trẻ trung hơn so với tuổi thật. Trong khi người tình Cát Phượng bị cho là "dừ" trước tuổi, thất thế trước Hứa Vĩ Văn dù sinh năm 1988. 

Đứng cạnh Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn thất thế dù kém đàn anh chục tuổi-2
Lần đụng độ khác của Kiều Minh Tuấn và Hứa Vĩ Văn.

Đứng cạnh Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn thất thế dù kém đàn anh chục tuổi-3
Người tình Cát Phương bị lép vế trước đàn anh dù có lợi thế trẻ hơn cả chục tuổi.

Hứa Vĩ Văn sinh năm 1979, được biết đến là người mẫu, MC kiêm diễn viên. Những bộ phim nổi bật có sự tham gia của Hứa Vĩ Văn phải kể đến Đam mê, Giao lộ định mệnh, Lời thú nhận của Eva, Chàng trai năm ấy, Em là bà nội của anh...

Mặc dù nổi tiếng nhưng Hứa Vĩ Văn khá kín tiếng về đời tư. Anh chưa từng công khai người yêu trước công chúng. Soái ca màn ảnh bật mí đã trải qua nhiều mối tình nhưng đều tan vỡ.

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, bằng tuổi lớp sao Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Isaac, Bảo Thy... Anh có khả năng diễn xuất biến hóa ấn tượng, nổi tiếng với những bộ phim Em chưa 18, Anh trai yêu quái, Nắng 3...

Về đời tư, Kiều Minh Tuấn nhận được nhiều sự chú ý với cuộc tình chênh lệch 18 tuổi, bên nữ diễn viên Cát Phượng. Họ đã có 12 năm đồng hành.

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-mao-kieu-minh-tuan-that-the-truoc-hua-vi-van-n-236678.html

Kiều Minh Tuấn Hứa Vĩ Văn

Tin tức mới nhất