Đúng ngày mùng 1 tháng 4 nhuận âm lịch, con giáp trở mình, tiền vào tới tấp, tình duyên rực rỡ

Ngày mùng 1 tháng 4 nhuận được cho là ngày may mắn của 3 con giáp có tên dưới đây.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có năng lực lãnh đạo, cấp trên đã thấy điều này ở bạn lâu rồi. Hôm nay là một ngày vô cùng hanh thông, bạn đã được cấp trên đề cập tới chuyện thăng chức. Một ngày mùng 1 đầu tháng khởi sắc báo hiệu một tháng công việc như ý.

Đúng ngày mùng 1 tháng 4 nhuận âm lịch, con giáp trở mình, tiền vào tới tấp, tình duyên rực rỡ-1

Người làm kinh doanh đúng ngày mùng 1 nhận được đơn hàng khủng, phải nói là một ngày quá may mắn với bạn đó. Chỉ cần một ngày đầu tháng khởi sắc thì cả tháng sẽ vô cùng tốt đẹp, tiền bạc dồi dào. 

TUỔI THÌN

Thìn chăm chỉ, chịu khó, hết lòng vì công việc nên không bao giờ bị cấp trên thất vọng. Bạn luôn là người có bản lĩnh và đầy sáng tạo. Ngày mùng 1 tháng 4 âm lịch nhuận này tự nhiên bạn lại có được điều may mắn, đó là vì cấp trên muốn gây bất ngờ cho bạn. Tăng lương chính là điều may mắn vừa nói đến. Có được điều này tinh thần lên cao, làm việc hăng say hơn nhiều.

Đúng ngày mùng 1 tháng 4 nhuận âm lịch, con giáp trở mình, tiền vào tới tấp, tình duyên rực rỡ-2

Tình cảm đôi lứa nở rộ, bạn và người ấy đang tính chuyện tương lai và hãy nghiêm túc cho mối quan hệ này nhé. Đây là người cực kì hợp với bạn. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có tài năng thực sự lại có thêm nhiều tài lẻ khiến con giáp này đi đâu cũng gây được ấn tượng với người khác. Cách nói chuyện ngoại giao khéo léo của tuổi Tuất chính là ưu điểm giúp họ vượt qua mọi khó khăn, khẳng định bản thân và tạo dựng nhiều mối quan hệ. Đúng ngày mùng 1 tháng tư âm lịch bạn kí được một hợp đồng lớn, báo hiệu tháng 4 nhuận này thành công ngoài mong đợi tiền bạc vào như nước.

Đúng ngày mùng 1 tháng 4 nhuận âm lịch, con giáp trở mình, tiền vào tới tấp, tình duyên rực rỡ-3

Hơn nữa, có vẻ như bạn đã gặp được quý nhân, là người yêu cũng là người bên cạnh hỗ trợ bạn trong sự nghiệp. Chuyện tình cảm đang thăng hoa rồi đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Thanh Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-ngay-mung-1-thang-4-nhuan-am-lich-con-giap-tro-minh-tien-vao-toi-tap-n-222910.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao