Đúng Rằm tháng 3 âm lịch, 4 con giáp thoát kiếp bần hàn, tình tiền đỏ chót thiên hạ ghen tị

Đúng vào ngày Rằm tháng 3 âm lịch những con giáp có tên dưới đây vô cùng may mắn khi được thần tài gọi tên.

TUỔI DẦN

Hôm nay là một ngày vô cùng khởi sắc với tuổi Dần. Công việc hanh thông sau chuỗi ngày khó khăn nhờ sự thông minh và khéo léo sáng tạo của bạn. Bạn nhận được "cơn mưa" lời khen sau những hiểu lầm của cấp trên từ những thị phi do đồng nghiệp gây ra. 

Có vẻ như người ấy đã nhận ra tình yêu của bạn và đang bật đèn xanh, còn tặng cho bạn món quà bất ngờ. Đúng là một tín hiệu mừng trong tình yêu. Cố gắng chỉn chu, chăm sóc hình thức một chút để tận hưởng những ngày nắng mai nhé. 

Đúng Rằm tháng 3 âm lịch, 4 con giáp thoát kiếp bần hàn, tình tiền đỏ chót thiên hạ ghen tị-1

Ngày Rằm tháng 3 âm lịch có nhiều đơn hàng báo hiệu tin vui tài chính. Tiền bạc cũng khá là ổn do công việc kinh doanh online vẫn tiến hành đều đều. Bạn đúng là người tài sắc vẹn toàn. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi thông minh, sáng suốt nên luôn đươc mọi người yêu mến. Đúng ngày Rằm tháng 3 âm lịch, con giáp này nhận mọi tin vui cả về công việc và tình duyên. Phải nói cuộc sống của bạn đã vượt qua được những ngày thăng trầm và trở nên bản lĩnh hơn, mạnh mẽ hơn, quyết đoán hơn. Dám làm dám chịu là đức tính tốt khiến cấp trên nhìn ra tố chất lãnh đạo ở bạn. 

Đúng Rằm tháng 3 âm lịch, 4 con giáp thoát kiếp bần hàn, tình tiền đỏ chót thiên hạ ghen tị-2

Hôm nay, sếp đã thưởng nóng tuổi Hợi vì những nỗ lực mà bạn đã làm cho công ty. Bạn phải cảm thấy tự hào về bản thân chứ đừng vì khiêm tốn mà từ chối nhé. Hãy nhận bất cứ công lao nào do chính bạn tạo nên. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu nhận tin vui về chuyện tình cảm trong ngày hôm nay khi có người ngỏ ý yêu đương với bạn. Thật may đó là người bạn đã cảm thấy yêu thầm trộm nhớ suốt thời gian dài. Có lẽ bạn là người quá may mắn và quá hạnh phúc khi nhận được lời tỏ tình đó. Đó là lý do khiến bạn có thêm động lực làm việc.

Đúng Rằm tháng 3 âm lịch, 4 con giáp thoát kiếp bần hàn, tình tiền đỏ chót thiên hạ ghen tị-3

Công việc nhờ vậy mà vô cùn hanh thông, vận tiền tài như ý, được cấp trên khen ngợi. Đúng ngày hôm nay cấp trên đã gọi điện và tạo cho bạn cơ hội thăng chức sau khi hoàn thành tốt dự án được giao. Cố gắng tập trung hết tốc lực, huy động mọi chất xám để vượt qua thử thách này trong ngày Rằm tháng 3 âm nhé. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân được mệnh danh là người quyền lực, tài giỏi và ngày hôm nay, bạn nhận vô vàn tin vui chứng minh cho năng lực của bạn. Cấp trên hết lời khen ngợi dành cho bạn và hứa hẹn sẽ tăng lương, thăng chức cho bạn nếu như bạn hoàn thành tốt dự án tới đây. Phải nói là họ rất trọng dụng nên mới hứa hẹn ngay lập tức khi bạn chưa hoàn thành mục tiêu.

Ngày rằm tháng 3 âm lịch bạn nhận tin vui tiền bạc là khoản tiền thưởng nóng của sếp. Hơn hết, bạn nhận được lời tỏ tình của người ấy, người mà bạn thầm thương trộm nhớ bao lâu nay. Thực sự đây là một tin vui nhân đôi vì bạn đã ao ước có được điều này từ lâu lắm rồi. Cố gắng trân trọng, yêu thương cuộc sống và yêu thương người bên cạnh nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-ngay-ram-thang-3-am-lich-4-con-giap-thoat-kiep-ban-han-tinh-tien-do-chot-n-217950.html

tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất