Dũng Taylor dành gần 4 tiếng reaction livestream của Hoài Tâm, lượt dislike cao chóng mặt

"Em diễn vở này xuất sắc nhất trong tất cả vở diễn của em đó", "Em đừng đề cao bản thân như thế trong khi em còn không có một ông bầu show nào"…, rất nhiều lời bình luận của Dũng Taylor dành cho Hoài Tâm.

Scandal tố qua đấu lại giữa Dũng Taylor – Thu Hoài – Hoài Tâm đang là tâm điểm chú ý với cư dân mạng. Sáng nay, Hoài Tâm có buổi livestream gần 1 tiếng đồng hồ vạch trần 3 điều về Dũng Taylor. Mới đây, ông bầu đã lên sóng trực tiếp, reaction đoạn livetream này của Hoài Tâm.

Bên cạnh việc đính chính những thông tin Hoài Tâm nói, Dũng Taylor còn giải thích thêm về vấn đề của Hoài Tâm trong đám tang của Chí Tài.

Buổi reaction dài hơn 3 tiếng đồng hồ thu về gần 3000 người theo dõi cùng lúc, hơn 1000 lượt like, nhưng có đến hơn 1400 lượt dislike.

Dũng Taylor khẳng định Hoài Tâm đang bị sự thù ghét làm lấn át lý trí nên càng nói càng thấy sai, sự ganh ghét khiến Hoài Tâm "bị che mắt", không nói được điều gì đáng lưu ý, nhỏ nhất nhưng lại hỗn nhất.

Dũng Taylor dành gần 4 tiếng reaction livestream của Hoài Tâm, lượt dislike cao chóng mặt-1
Buổi phát trực tiếp đấu tố của Dũng Taylor dành cho Hoài Tâm

Rất nhiều lần, Dũng Taylor dặn dò Hoài Tâm: "Rổ không thể đựng được nước", "Em diễn vở này xuất sắc nhất trong tất cả vở diễn của em đó", "Em đừng đề cao bản thân như thế trong khi em còn không có một ông bầu show nào", "Đừng tự nâng mình lên mây", "Thành tài nhưng không thể thành nhân được chính là em đó",

"Sự thật theo cái nhìn của em chứ không phải sự thật", "Em mới có xíu mà đã sai từa lưa rồi", "Em thành công nhờ diễn kịch nhưng diễn trên sâu khấu thôi, đừng diễn ngoài đời"...

Dũng Taylor dành gần 4 tiếng reaction livestream của Hoài Tâm, lượt dislike cao chóng mặt-2
Dũng Taylor trong buổi livestream đấu tố Hoài Tâm

Trong livestream, Dũng Taylor đính chính rằng việc anh nói anh kết nối Hoài Tâm với Việt Hương là sai, anh đã nói nhầm. Thực tế, Dũng Taylor cho biết, công ty của anh là người đầu tiên mời Việt Hương và Thúy Nga sang Mỹ để diễn hài.

D&D chọn nghệ sĩ hài thứ nhất là do sòng bài order, thứ hai là do bạn diễn yêu cầu. Nhiều lần Dũng Taylor có giới thiệu Hoài Tâm nhưng họ chỉ chọn Việt Hương mà không chọn Hoài Tâm vì khi đó Tâm chưa có danh tiếng.

Với chuyện Dũng Taylor khóc trước mặt Hoài Tâm, đó là vì anh chia sẻ những khó khăn của mình trong tư cách là ông bầu show diễn với Hoài Tâm. Cách nói của Hoài Tâm là đang đánh bóng tên tuổi của mình, vì đến giờ nhắc đến tên tuổi của nam danh hài, không có ông bầu show nào khóc bù lu bù loa với anh cả.

Về chuyện tiền bạc, đó là giá đã định trước với Việt Hương về bạn diễn thứ hai. Sau nhiều show diễn hợp tác, Dũng Taylor cũng nói với mọi người hãy để Hoài Tâm book giá, để nam danh hài không thắc mắc về số tiền mà công sức anh bỏ ra nữa.

Với chuyện block Facebook nhau, Dũng Taylor tiết lộ đó là vì mâu thuẫn của anh và Hoài Tâm tại Nhật Bản, Hoài Tâm lôi chuyện tiền bạc lên trang cá nhân nói. Dũng Taylor nhận thấy đây không phải người em tốt, nên đã trả tiền cho Hoài Tâm và quyết định block Facebook nam danh hài, không muốn liên can gì nữa.

Dũng Taylor dành gần 4 tiếng reaction livestream của Hoài Tâm, lượt dislike cao chóng mặt-3

Về vấn đề trong tang lễ của Chí Tài, Dũng Taylor cho biết anh không hề biết được Hoài Tâm được bổ nhiệm, nhận trách nhiệm lo vấn đề giữa gia đình và bên nhà quàn trong đám tang.

Nếu như biết trước anh đã có cách nói khác để dặn dò Hoài Tâm. Trong buổi phỏng vấn của gia đình Chí Tài trên Youtube của T.N, Dũng Taylor nhìn cảnh chị Phương Loan khóc thì buồn bã, xé lòng, vì không nghĩ rằng anh Chí Tài cũng sẽ muốn nhìn thấy cảnh vợ buồn bã. Còn anh không cố tình công kích bất kỳ ai cả.

Với việc đi đón linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài tại sân bay, Dũng Taylor nói anh nghĩ có người thân đi đón, anh nghĩ gặp được thân nhân tại đó, nhưng không gặp được. Việc anh vô tình gặp linh cữu của anh Chí Tài là cái duyên. Dũng Taylor tiết lộ thêm, ngày hôm đó có thêm 2 người nữa tới đón, nhưng tại sao Hoài Tâm chỉ nói 1 mình anh mà không nhắc đến 2 người hâm mộ đi đón kia.

Người phía nhà quàn đã tiết lộ lý do vì sao không muốn gia đình, người thân đi đón linh cữu với Dũng Taylor. Đó là quy trình của phía nhà quàn, họ không muốn gia đình nhìn thấy hình ảnh đau lòng của người đã khuất. Dũng Taylor xuất hiện tại sân bay, người đón linh cữu cũng không thích, không khuyến khích nhưng họ không cấm cản gì cả.

Nhắc đến chuyện làm lớn chuyện với nhà quàn, Dũng Taylor tiết lộ: "Anh xin em làm lớn chuyện đi để xem ai là người làm ẩu, sự sơ hở của em ở đâu, em thiếu sót ở chỗ nào", "Anh thân với Hoài Linh, coi nhau như anh em, anh coi em là bạn nhưng em chỉ coi anh là bè thôi".

Dũng Taylor dành gần 4 tiếng reaction livestream của Hoài Tâm, lượt dislike cao chóng mặt-4

Việc Dũng Taylor nói đến Hoài Tâm là vì Hoài Tâm nhắc đến anh trước, còn người nhắc đến Hoài Tâm chính là Thu Hoài chứ không phải anh. Nếu như Hoài Tâm không muốn đối thoại nữa thì Dũng Taylor sẽ không bao giờ nhắc đến, nhưng nếu Hoài Tâm còn nhắc, anh sẽ còn đối đáp tiếp.

Nhắc lại chuyện tiền bạc, Dũng Taylor tiết lộ thêm anh nghỉ làm bầu show vì có người khuyên ngăn anh quá hiền, làm nữa sẽ không có lời. Còn nếu nói chuyện tiền bạc, vẫn còn nhiều người nợ nần anh mà cộng vào dễ đến con số rất lớn. Tuy nhiên, cái tâm của Dũng Taylor không cho phép mình đòi, cứ để mặc vì nghĩ rằng người đang nợ chưa trả vì có lý do riêng, biết đâu họ đang khổ hơn mình.

Nói rằng không muốn soi xét gì Hoài Tâm cả nhưng Dũng Taylor dường như lại đang đi ngược lại với những điều mình nói. Càng nói càng nhiều, Dũng Taylor liên tục play – pause và bắt bẻ Hoài Tâm từng từ, từng câu một. Đây cũng là một điều khiến cho nhiều người khá mệt mỏi khi theo dõi đoạn livestream này.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dung-taylor-danh-hon-3-tieng-reaction-livestream-cua-hoai-tam-luot-dislike-cao-chong-mat-2042898.html

Hoài Tâm Dũng Taylor Thu Hoài Thu Phương

Tin tức mới nhất