Hoài Tâm livestream tố chồng Thu Phương: 'Anh mới là người phải mang ơn tôi'

Không chỉ phủ nhận Dũng Taylor là người "se duyên", Hoài Tâm cũng thẳng thắn nhắc tới việc chồng Thu Phương tự ý ra sân bay đón cố nghệ sĩ Chí Tài.

Sáng 8/1, Hoài Tâm livestream nói rõ những thông tin sai lệch mà Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương - chia sẻ trước đó. Hoài Tâm cam kết những gì anh nói là sự thật, đồng thời mong Dũng Taylor hiểu và không đem tên mình ra câu view kiếm tiền. 

Hoài Tâm livestream tố chồng Thu Phương: Anh mới là người phải mang ơn tôi-1
Hoài Tâm livestream đính chính thông tin sai lệch từ Dũng Taylor. 

Mở đầu livestream, Hoài Tâm nhắc đến thông tin Dũng Taylor là người "se duyên" cho anh gặp Hoài Linh. Nam nghệ sĩ khẳng định Hoài Linh không phải là người đưa anh vào nghề.

"Tôi nể và yêu thích anh Linh nên mới lấy nghệ danh là Hoài Tâm. Cái se duyên anh (Dũng Taylor - PV) nói không đúng, anh cũng không phải là người se duyên cho tôi với Việt Hương, mà người giúp chúng tôi gặp nhau là nghệ sĩ Hoài Linh.

Tôi nói ra đây vì không muốn phụ công những người đã giúp đỡ tôi trong những ngày đầu. Anh Dũng nói như thế là hoàn toàn sai, anh ấy đang muốn mượn tên anh Hoài Linh để gây sự chú ý à?", Hoài Tâm phát ngôn.

Tiếp đó, Hoài Tâm phủ nhận việc mình mang ơn Dũng Taylor. Thay vào đó, anh cho biết chồng Thu Phương phải là người mang ơn anh rất nhiều.

"Hôm 12/5/2005, Việt Hương đáp máy bay ở Mỹ, anh Linh đã kêu tôi đến giúp anh. Tôi và Việt Hương đã cùng nhau tập luyện xuyên suốt cả ngày. Tôi nhớ hôm đó tôi đã làm rất xuất sắc, nhiều đàn anh, chị liên tục gửi tin nhắn khen tôi.

Nhưng anh biết không, tôi mở bao thư cát-xê ra chỉ có vỏn vẹn 400 USD (khoảng 9,3 triệu VNĐ), trong khi thời đó giá của tôi đã là 800 - 1.000 USD (khoảng 18 đến 23 triệu VNĐ). Tôi giúp anh phút chót để anh không bị hủy show, đáng ra tôi phải được nhận tiền gấp đôi.

Sau đó vài năm, tôi có giúp đỡ anh 2 show diễn nữa nhưng lần nào anh cũng trả cho tôi thấp hơn 500 đô (gần 12 triệu VNĐ) so với giá thực tế của tôi. Anh từng vỗ vai nói tôi: 'Sao em tốt quá Hoài Tâm, mình là anh em nối khố', thế giờ sao anh lại nói ngược? 

Tôi nói thêm, có lần anh thua cá độ, tôi cho anh mượn 6.000 đô (gần 140 triệu VNĐ), tôi đòi mãi anh mới trả xong anh chặn Facebook tôi luôn", Hoài Tâm nhắc lại. 

Hoài Tâm livestream tố chồng Thu Phương: Anh mới là người phải mang ơn tôi-2
Hoài Tâm khẳng định nghệ sĩ Hoài Linh không phải là người đưa anh vào nghề, và Dũng Taylor cũng không phải là người "se duyên" cho anh với Việt Hương.

Đặc biệt, trong cuộc trò chuyện, nam nghệ sĩ cũng chia sẻ về việc đón linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài ở sân bay. Nói tới điều này, Hoài Tâm không khỏi bức xúc.

Anh cho hay: "Anh Dũng viết status nói: 'Buổi phỏng vấn nhìn chị khóc mà xé lòng, đưa hình ảnh chị Loan ra công chúng lúc anh còn nằm đó là không đúng. Buổi phỏng vấn định hướng cho nhân viên nhà quàn lên án các YouTuber và bao che cho sự không nắm bắt vấn đề, kém trình độ, kém hiểu biết của kẻ được gia đình giao trách nhiệm lo hậu sự'.

Anh nói người được gia đình giao trách nhiệm lo hậu sự kém hiểu biết là anh tát vào mặt tôi rồi.

Nhân đây, tôi nói cho anh biết, buổi phỏng vấn đó là do chị Phương Loan và anh Chí Thiện (anh trai Chí Tài - PV) đồng ý làm vì họ không muốn công chúng hiểu lầm. Tôi nói rằng chắc chỉ nên livestream trên Facebook cá nhân thôi nhưng họ muốn livestream trên trang T.N để mọi người đều biết.

Trong khi máy bay đang đưa thi thể anh Tài về, tôi đã làm việc với nhà quàn trước mặt chị Loan và anh Thiện. Tôi đưa ra rất nhiều phương án và xin nhà quàn cho tôi chở bị Phương Loan theo sau xe ra sân bay.

Khi họ vào trong làm việc thì chúng tôi ở ngoài đợi, xong cùng về chung. Tuy nhiên, phía nhà quàn từ chối vì nói họ phải làm đúng nguyên tắc và luật pháp.

Tôi không biết anh đã bất chấp như thế nào để có được những thước phim đó. Anh nói tôi không hiểu luật pháp, nếu cần chúng ta ra đối chứng trước cơ quan chức năng, tôi sẽ mời đại diện phía nhà quàn đến livestream".

Hoài Tâm livestream tố chồng Thu Phương: Anh mới là người phải mang ơn tôi-3
Buổi phỏng vấn của ca sĩ Phương Loan, anh trai Chí Tài với một kênh truyền thông là do người trong cuộc đồng ý làm.

Trước đó, trong cuộc livestream phản pháo Thu Hoài ngày 6/1, Dũng Taylor bất ngờ nhắc tới Hoài Tâm và việc ra sân bay đón Chí Tài khi thi hài cố nghệ sĩ được đưa về Mỹ.

Chồng Thu Phương cho biết, thời điểm thi hài Chí Tài được đưa về Mỹ, anh đã làm đúng trách nhiệm của mình.

Khi thấy ca sĩ Phương Loan, Chí Thiện - anh trai Chí Tài và người thân trả lời phỏng vấn ngay tại nhà quàn, ông xã Thu Phương không đồng tình với việc làm này của nhà đài.

Tiếp đó, Dũng Taylor thẳng thắn nhắc tới Hoài Tâm - người được Thu Hoài nhắc tới trong bài viết của cô.

Dẫn lại lời văn của Thu Hoài - "Biết Hoài Tâm nói ai 'lời nói như lưỡi dao, tránh làm tổn thương gia đình người ta' không? Tại gia đình họ bị hiểu lầm, bị dằn vặt đủ thứ từ khi anh tung cái clip 'có duyên nên được đi đón anh Tài' đó", Dũng Taylor khẳng định, Hoài Tâm vào nghề là nhờ 2 sự giúp đỡ.

"Hoài Tâm nhờ Hoài Linh và một cơ duyên với công ty truyền thông kết nối với Việt Hương. Tôi đã nói tôi là công ty đưa danh hài Việt Hương và Hoài Tâm qua Mỹ. Tất cả trung tâm lớn nhỏ ở đây, tất cả đồng nghiệp còn nói tôi 'Điên hay sao mà không dùng hài bên này mà lại đưa qua?'. Vì quan hệ của tôi và Hoài Linh, Chí Tài quá thâm đậm. Ở bên Mỹ ai cũng biết mời Hoài Linh phải qua tôi, và tôi sắp đặt hết tour diễn", Dũng Taylor nói.

Không lâu sau khi clip của Dũng Taylor lên sóng, Hoài Tâm lên tiếng khẳng định những điều Dũng Taylor nói về mình đều sai sự thật, đồng thời tuyên bố livestream làm rõ ngọn ngành.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoai-tam-to-chong-thu-phuong-anh-moi-la-nguoi-phai-mang-on-toi-n-247997.html

Dũng Taylor Chí Tài Thu Phương

Tin tức mới nhất