Tán tỉnh gái lạ, chồng vẫn khẳng định không phản bội vợ con

Dưới sự phát triển vượt bậc của các ứng dụng, những ông chồng có thể dễ dàng cặp kè, bồ bịch nhưng không thể qua mặt vợ.

Chồng ngoại tình chính là cơn ác mộng đối với bất cứ người vợ nào. Chuyện chồng ngoại tình vừa khiến vợ đau lòng, mất niềm tin, vừa tạo tiền đề để hôn nhân tan vỡ. Tuy nhiên, nhiều người chồng lại không ý thức được điều này.

Mới đây trên mạng xã hội, một người vợ đã tâm sự chuyện hôn nhân của mình.

Người vợ này cho biết, chồng chị là một người yêu thương vợ con và có trách nhiệm với gia đình. Thu nhập hàng tháng có được anh đều đưa hết cho vợ chi tiêu chứ không giữ làm của riêng.

Tán tỉnh gái lạ, chồng vẫn khẳng định không phản bội vợ con-1
Bài chia sẻ của người vợ (Ảnh chụp màn hình)

Mặc dù hành động của chồng luôn quan tâm, chăm lo cho gia đình. Nhưng thời gian gần đây, chị vợ bỗng phát hiện ra một bí mật khiến chị có những thay đổi suy nghĩ về người bạn đời của mình.

Đó là chuyện chồng tải phần mềm hẹn hò và tán tỉnh các cô gái khác qua ứng dụng này. Khi mọi chuyện vỡ lở, anh chồng vẫn khăng khăng mình chỉ chơi đùa chứ không phản bội vợ con. Nhưng người vợ nhất quyết không tin vào lý do vớ vẩn này.

Chị vợ đã khá bình tĩnh khi không làm ầm ĩ mọi chuyện mà chỉ bỏ về bên ngoại để chồng có thời gian suy nghĩ về lỗi lầm của mình.

Tán tỉnh gái lạ, chồng vẫn khẳng định không phản bội vợ con-2
Ứng dụng người chồng dùng để "rải thính" (Ảnh chụp màn hình)

"Chuyện là em mới phát hiện chồng em nhắn tin tán gái trên ứng dụng này. Em cũng không biết ứng dụng gì hỏi mới biết là giống Tinder đời đầu.

Chồng em không phải không yêu thương vợ con, lương thưởng đưa hết cho vợ nhưng hay nhắn tin linh tinh, còn nói là không hề phản bội vợ con.

Em không đồng ý quan điểm đấy. Giờ em đã về ngoại. Em phải nói rõ quan điểm như thế nào để cho chồng hiểu hạnh phúc gia đình không cho phép như vậy ạ?".

Thế mới nói, trong hôn nhân phụ nữ luôn rất nhạy cảm, chỉ một sai lầm của chồng thôi cũng dẫn đến niềm tin bấy lâu này đều tan biến hết.

Tán tỉnh gái lạ, chồng vẫn khẳng định không phản bội vợ con-3
(Ảnh minh họa)

Dòng tâm sự của cô vợ trẻ đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng trong thời đại ngày nay, dưới sự tiếp sức của công nghệ, những ông chồng có thể dễ dàng có thể tìm kiếm bạn tình qua mạng.

Tuy nhiên, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, họ không thể qua mặt, lừa dối vợ.

"Chắc chắn mấy ông ấy vào đây tìm gái rồi sẽ nói chưa có người yêu hoặc đã ly hôn rồi"

"Vậy mời chồng chị định nghĩa lại xem thế nào mới là phản bội"

"Đây là vợ còn phát hiện ra sớm, muộn thêm chút nữa không khéo là gặp mặt bên ngoài rồi cũng nên"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-ung-dung-tan-tinh-gai-la-chong-van-khang-dinh-khong-phan-boi-vo-con-n-283810.html

ứng dụng hẹn hò phản bội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao