Được chu cấp học đại học, ra trường cô gái đòi chia tay shipper vì không cùng đẳng cấp

Nghĩ bạn trai làm nghề shipper lương ba cọc ba đồng, lao động chân tay nên cô gái muốn chia tay vì thấy nhiều người đàn ông kiếm tiền giỏi hơn.

Yêu là không tính toán, nhiều chàng trai sẵn sàng bỏ tiền ra để nuôi bạn gái ăn học, hay tặng những món quà có giá trị. Có những cô gái sẽ đáp lại bằng tình cảm, sự chung thủy của mình. Tuy nhiên, có những cô gái lại muốn chia tay nếu tìm được "mối" tốt hơn.

Mới đây, một cô gái lên mạng xin lời khuyên khi muốn chia tay bạn trai làm nghề shipper: "Có nên chia tay vì người yêu chỉ làm shipper...

Mình quê ở một tỉnh cách Hà Nội 80km, mình cũng vừa ra trường với tấm bằng kế toán loại giỏi và đi làm ở một công ty lớn với mức lương khá cao. Anh hơn mình 8 tuổi, nhà ở Hà Nội ngay gần phòng trọ của mình từ hồi năm nhất đến giờ.

Anh tốt bụng, hiền lành, thật thà, giúp đỡ mình rất nhiều từ lúc bỡ ngỡ ra Thủ đô học đại học đến bây giờ.

Do hoàn cảnh gia đình mình cũng khó khăn nên từ lúc mình nhận lời yêu anh hồi đầu năm nhất đến lúc tốt nghiệp anh luôn là người chu cấp cho mình tiền ăn học và tiền trọ.

Mặc dù từ lúc ấy đến bây giờ anh chỉ làm ship nhưng anh luôn đưa cho mình 5 triệu 1 tháng để lo chi phí ăn ở học hành trong 4 năm qua. Mình rất cảm động và biết ơn anh rất nhiều. Nhưng dạo gần đây anh bắt đầu giục mình chuyện kết hôn.

Được chu cấp học đại học, ra trường cô gái đòi chia tay shipper vì không cùng đẳng cấp-1
Cô gái được bạn trai làm shipper nuôi 4 năm ăn học, mỗi tháng chu cấp 5 triệu đồng.

Trước đây hồi sinh viên mình cũng nghĩ sẽ lấy anh vì anh ngoan ngoãn, hiền lành, chịu khó, không quan trọng chuyện anh chỉ học hết cấp 3 rồi đi lao động không học đại học, không bằng cấp.

Nhưng giờ khi mình ra trường đi làm ở 1 môi trường khác đã cho mình nhìn thấy 1 thế giới khác.

Ở đó có những người học thức bằng cấp địa vị với khả năng kiếm tiền hơn anh rất nhiều, mình cảm thấy ở vị trí mình bây giờ tam sinh quan của anh và mình khác nhau rất nhiều.

Mình không thể nào nói với mọi người rằng người yêu mình, chồng mình làm shipper... Lâu dài thì việc này không ổn, 1 nghề mà mọi người nói là 'Lao động chân tay' với mức lương 3 cọc 3 đồng không cơ hội phát triển....

Giờ mình muốn nói chia tay anh, để anh tìm được hạnh phúc mới - 1 người phù hợp với mình hơn anh.

Nhưng mình nợ ân tình anh quá nhiều nên sợ anh nghĩ mình tham phú phụ bần mà chia tay anh. Mình thật sự rất khó nghĩ nên viết mấy lời này mong các bạn cho mình lời khuyên chân thành. Xin cảm ơn nhiều. Thân!".

Được chu cấp học đại học, ra trường cô gái đòi chia tay shipper vì không cùng đẳng cấp-2
Khi ra trường đi làm lương cao, cô gái không muốn giới thiệu có người yêu làm nghề shipper 

Sau khi đọc xong chia sẻ của cô gái này, nhiều người đã chỉ trích và cho rằng nếu chia tay thì nên trả tiền cho anh người yêu shipper.

- Thì tham thật còn gì mà còn sợ người ta nghĩ, lương 3 cọc 3 đồng không cơ hội phát triển mà người ta nuôi được bạn ăn học, tham lại còn ngụy biện.

- Đúng là lòng tốt mà cho đi dễ quá người ta lại cho đó là điều đương nhiên. Miệng thì nói nợ người ta thôi chứ tay đâu có biết trả nợ. Sống tham vừa chứ, đã có miếng lại còn đòi cả tiếng!

- Chia tay thì trả lại tiền cho người ta nhé. Em là kế toán thì nhớ tính tiền vốn, lãi (tính thêm sự trượt giá của đồng tiền), chi phí cơ hội của anh ấy vì đã yêu em suốt 4 năm qua mà không chọn người khác.

- Ăn cháo đá bát! 4 năm ăn học mỗi tháng 5 triệu, học xong thì lại chê người ta lao động chân tay, muốn tìm người cùng đẳng cấp. Thế thì đừng để "người cùng đẳng cấp" phía sau biết được quá khứ của bạn nhé. Chẳng ai tử tế lại muốn đi yêu người như bạn đâu. Chê!

- Đu đại gia đi bạn. Người ta nuôi ăn học 4 năm. Đủ lông đủ cánh chê người ta nghèo. Không có anh ấy chắc có bạn bây giờ để thấy tam sinh tam quan khác, để thấy nhiều người giỏi giang kiếm tiền giỏi... Cái thứ gì đâu!

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/uoc-chu-cap-5-trieu-thang-trong-suot-4-nam-hoc-ai-hoc-vua-ra-truong-co-gai-a-oi-chia-tay-nam-shipper-vi-khong-cung-ang-cap-a359859.html

bạc tình bạc nghĩa gái chê trai nghèo

Tin tức mới nhất