Dương bị khán giả 'ném đá' vì láo với Huệ, 'mẹ đẻ' Về Nhà Đi Con chính thức lên tiếng

Sau preview tập 60 "Về nhà đi con", khán giả rất bất bình với thái độ hỗn hào của Dương (Bảo Hân) với Huệ (Thu Quỳnh) khiến cho tổ biên kịch phải lên tiếng giải thích.

Trong preview Về nhà đi con tập 60, hình tượng của Dương (Bảo Hân) trong lòng rất nhiều khán giả đã sụp đổ vì Dương nói hỗn với Huệ (Thu Quỳnh). Sau khi bị bố Quốc (Tuấn Tú) từ chối tình cảm lại biết bố Quốc thích chị mình, Dương đã xỉa xói Huệ thẳng mặt: “Tôi sợ chị thật đấy chị Huệ ạ, sợ đến rùng mình!”. Dương còn bồi thêm một câu những người xấu xa, dối trá mà có được hạnh phúc thì cũng chẳng phải chuyện lạ gì!

Dương bị khán giả ném đá vì láo với Huệ, mẹ đẻ Về Nhà Đi Con chính thức lên tiếng-1Dương bị khán giả ném đá vì láo với Huệ, mẹ đẻ Về Nhà Đi Con chính thức lên tiếng-2

Trên trang fanpage chính thức của phim, người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng và tức giận với hành động này của Dương. Nhiều khán giả cho biết trước đây họ rất thích tính cách của Dương, nhưng bây giờ thì không thể chấp nhận việc Dương vì tình yêu mà cạn tình với người thân như vậy.

Thậm chí khán giả còn muốn "triệu hồi" Khải (Trọng Hùng) để dạy cho cô em vợ cũ một bài học. Chỉ có một số ít khán giả vẫn ủng hộ, hiểu cho cô nàng tomboyloichoi.

Dương bị khán giả ném đá vì láo với Huệ, mẹ đẻ Về Nhà Đi Con chính thức lên tiếng-3

Trước những bình luận chỉ trích của khán giả, tổ biên kịch của Về nhà đi con đã phải lên tiếng về cách xây dựng nhân vật Dương. Trên trang cá nhân của biên kịch Nguyễn Thủy đã đăng tải một status giải thích lý do tại sao tổ biên kịch lại để nhân vật Dương phản ứng như vậy cũng như lý giải những mắt xích xung quanh bộ bốn bố Quốc, Huệ, Dương và Bảo (Quang Anh).

Theo biên kịch Nguyễn Thủy, phản ứng của Dương, cũng như cách Bảo nói xấc với bố lấy chất liệu từ cuộc sống hàng ngày: "Bảo, cũng như Dương, đều thiếu vắng mẹ, có những kĩ năng sống mà họ hoàn toàn thiếu hụt. Đôi bạn ấy sống thật với cảm xúc của mình, thật cả trong những cảm xúc có khi thái quá, và thậm chí có phần hỗn láo như khán giả từng nhận xét.

Nhưng chúng tôi nghĩ, đó mới là thế giới thực sự của của những cô cậu mới lớn: đầy rắc rối, hỗn loạn, đôi khi không thể hiểu và người ngoài nhìn vào đều muốn xắn tay lên, muốn sắp xếp lại, muốn uốn nắn lại thế giới ấy cho ngay ngắn.

Chúng tôi không định xây dựng Bảo và Dương như những hình mẫu hoàn hảo với cách hành xử hoàn hảo, mà họ, giống như bao cô bé, cậu bé ngoài kia, bước vào đời, với đầy những vấn đề, đầy những bồng bột và sai lầm, còn có phần ảo tưởng sức mạnh.

Phải qua những va vấp, đối diện nỗi buồn, sự mất mát, và cả những nỗi tan vỡ, dần dần, họ mới dần trưởng thành, và hiểu về những giới hạn trong cuộc sống".

Dương bị khán giả ném đá vì láo với Huệ, mẹ đẻ Về Nhà Đi Con chính thức lên tiếng-4

Tổ biên kịch cũng bổ sung thêm khi xây dựng tình huống Dương thích bố của bạn thân bị khán giả đánh giá là "bệnh hoạn", phi lý. "Tất cả nhân vật 'Về Nhà Đi Con' đều đầy những thiếu sót. Và Ánh Dương cũng thế. Khi cô bé dành tình cảm cho một người không phù hợp, cả thế giới cô bé bị đảo lộn, cách hành xử của cô bé cũng vì thế mà vượt ra ngoài khuôn phép.

Nhưng, cũng như hành trình của tất cả các nhân vật 'Về nhà đi con', hành trình của Ánh Dương cũng là hành trình không ngừng sửa sai và thay đổi để tìm đến phiên bản tốt nhất của bản thân mình.

Giống như nhân vật cô Hạnh nói: 'Đôi khi chúng ta rất giận, cũng chỉ là vì chúng ta đã quá thương thôi', chúng tôi cho rằng khán giả 'ghét' Ánh Dương, chính là vì họ đã dành cho cô bé quá nhiều yêu thương và kì vọng".

Dương bị khán giả ném đá vì láo với Huệ, mẹ đẻ Về Nhà Đi Con chính thức lên tiếng-5

Sau những chia sẻ từ biên kịch Về nhà đi con, người hâm mộ có thể hiểu hơn và khoan dung hơn với cô út vẫn còn đang trong tuổi ẩm ương. Liệu Dương có thực sự trở mặt với Huệ? Tình cảm của cô với bố Quốc sẽ có kết cuộc như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong Về nhà đi con những tập tiếp theo phát sóng lúc 21h00 từ thứ hai đến thứ sáu trên kênh VTV1.


Theo GiaDinhPlus


Về nhà đi con Thu Quỳnh bảo hân

Tin tức mới nhất