Dương Dương 'đẹp không góc chết' khiến bạn diễn bị dìm hàng thấy thương

"Dương Dương tạo hình kiểu này khiến cô Tư đứng kế, nói hơi quá, như nha hoàn đi theo thái tử", một khán giả để lại bình luận.

Thả Thí Thiên Hạ là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Khuynh Linh Nguyệt. Phim lấy bối cảnh các quốc gia tranh đấu để giành thiên hạ.

Trong đó, Bạch Phong Tịnh và Hắc Phong Tức là đôi tri kỷ trong suốt 10 năm, đồng thời cũng là kỳ phùng địch thủ đáng gờm. Tình yêu của hai người bị cách trở khi cả hai đều là người đứng đầu của mỗi quốc gia.

Dương Dương đẹp không góc chết khiến bạn diễn bị dìm hàng thấy thương-1

Trong phim, Dương Dương vào vai nam chính Hắc Phong Tức - chàng công tử si tình, có thân phận cao quý. Đây là kiểu nhân vật quen thuộc với Dương Dương nên được khán giả tin tưởng sẽ tạo ra một nam thần hoàn hảo mới trên màn ảnh.

Dương Dương đẹp không góc chết khiến bạn diễn bị dìm hàng thấy thương-2
Tạo hình của Dương Dương trong "Thả Thí Thiên Hạ".

Tối ngày 18/3, những hình ảnh hậu trường của Thả Thí Thiên Hạ lại khiến mạng xã hội xôn xao. Dương Dương trong bộ trang phục trắng, tóc búi cao nổi bật giữa dàn diễn viên phụ như Tuyên Lộ, Lưu Nhuế Lân... Không hổ danh là "nam thần cổ trang", Dương Dương điển trai mà vẫn không kém phần mạnh mẽ.

Dương Dương đẹp không góc chết khiến bạn diễn bị dìm hàng thấy thương-3Dương Dương đẹp không góc chết khiến bạn diễn bị dìm hàng thấy thương-4

Nhìn tạo hình quá xuất sắc của Dương Dương, người hâm mộ càng thêm mong chờ vào tác phẩm Thả Thí Thiên Hạ. Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra lo lắng thay cho Triệu Lộ Tư khi phải đứng cạnh "nam thần":

"Dương Dương tạo hình kiểu này cô Tư đứng kế nói hơi quá, như nha hoàn đi theo thái tử thiên tộc thái tử ở dưới trần".

"Nhan sắc nam chính nữ chính chênh lệch kiểu này không biết cô Tư cảm thấy sao?".

Dương Dương đẹp không góc chết khiến bạn diễn bị dìm hàng thấy thương-5
Triệu Lộ Tư đứng cạnh Dương Dương ở hậu trường.

Trước đó, Triệu Lộ Tư đã bị "cà khịa" vì nhan sắc có sự cách biệt khi đứng cạnh Dương Dương trong một bức ảnh hậu trường. 

Thả Thí Thiên Hạ vẫn đang trong quá trình quay, hiện chưa có lịch phát hành.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-duong-dep-xuat-sac-trong-tha-thi-thien-ha-n-255243.html

phim hoa ngữ Dương Dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao