Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nguy cơ mất vương miện?

Chưa kết thúc nhiệm kỳ Miss International Queen 2022, Fuschia Anne Ravena được cho là đã ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023.

Ngày 14/2, Miss International Queen 2022 - Fuschia Anne Ravena - chia sẻ loạt ảnh gây chú ý trên mạng xã hội.

Cùng với loạt ảnh ăn mặc thanh lịch, ôm tập hồ sơ sải bước, mỹ nhân chuyển giới người Philippines viết kèm: "It's never too late to make a difference in the Universe". (Tạm dịch: Không bao giờ quá muộn để tạo nên sự khác biệt trong vũ trụ).

Fuschia Anne Ravena còn đính kèm hashtag "If not now, then when?", tức "Không phải bây giờ thì là khi nào?". Đây là cụm từ truyền cảm hứng của tân Miss Universe 2022 - R'Bonney Gabriel - trong chung kết vào tháng 1 vừa qua.

Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nguy cơ mất vương miện?-1Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nguy cơ mất vương miện?-2Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nguy cơ mất vương miện?-3
Fuschia Anne Ravena được cho là đến đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023.

Với loạt động thái này, Fuschia Anne Ravena được cho là vừa ghi danh tại cuộc thi Miss Universe Philippines - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023, nhằm tìm tấm vé đến với đấu trường Miss Universe.

Được biết, cuộc thi Miss Universe Philippines 2023 đang trong những ngày tiếp nhận hồ sơ thí sinh. Trên Instagram, Fuschia Anne Ravena cũng chia sẻ một số bài đăng của người hâm mộ, thể hiện việc ủng hộ cô thi Miss Universe Philippines 2023, tìm cơ hội thi Miss Universe 2023.

Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nguy cơ mất vương miện?-4
Fuschia Anne Ravena là đương kim Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022.

Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nguy cơ mất vương miện?-5
Cô là người đẹp Philippines thứ ba giành chiến thắng tại đấu trường nhan sắc này.

Xoay quanh chuyện Fuschia Anne Ravena ghi danh Miss Universe Philippines 2023, trên mạng xã hội nổ ra nhiều tranh cãi.

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ người đẹp Philippines chinh phục ước mơ, số khác cũng tỏ rõ quan ngại khi cô chưa kết thúc nhiệm kỳ cấp quốc tế đã tham gia một cuộc thi khác trong nước.

Điều này có thể khiến Fuschia Anne Ravena mất thiện cảm với Tổ chức Miss International Queen tại Thái Lan, thậm chí đối diện nguy cơ tước vương miện. Song cũng có những ý kiến cho rằng Fuschia hẳn đã xin phép tổ chức Miss International Queen và được thông qua.

Hiện tại, Fuschia Anne Ravena vẫn chưa chính thức xác nhận việc dự thi Miss Universe Philippines 2023. Cô cho biết sẽ có một thông báo quan trọng tới những người quan tâm mình vào ngày mai, 15/2.

Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nguy cơ mất vương miện?-6
Hình ảnh Fuschia Anne Ravena trong cuộc thi Miss International Queen 2022, đứng cạnh đại diện Việt Nam - Trân Đài.

Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nguy cơ mất vương miện?-7
Người đẹp hiện 28 tuổi, sở hữu ngoại hình sắc sảo, quyến rũ.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-kim-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-nguy-co-mat-vuong-mien-n-336422.html

Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao