Dương Mịch bị 'tẩy chay' sau vụ 'quỵt' đồ từ thiện dành cho người khuyết tật

Hình ảnh của Dương Mịch xấu đi trông thấy khi dính phải vụ bê bối gây ảnh hưởng đến danh tiếng này.

Thời gian gần đây báo giới không khỏi xôn xao trước thông tin Dương Mịch bị tố quỵt đồ từ thiện dành cho người khuyết tật. Được biết cách đây 3 năm, sau khi đóng vai cô gái mù trong bộ phim Tôi là nhân chứng, cô đã hứa quyên góp 50 máy đánh chữ và 100 chiếc gậy làm quà cho những người mù.


Hình ảnh của Dương Mịch bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau bê bối “quỵt” đồ từ thiện của người khiếm thị.

Tuy nhiên trên thực tế Dương Mịch vẫn chưa hề thực hiện lời hứa trên của mình. Ngày 23/3 vừa qua, nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc lên tiếng cho biết quá trình chuẩn bị cho việc từ thiện đã có vấn đề do bên trung gian gây ra. Cô đã nhanh chóng gửi những món quà bổ sung tới những người khiêm thị. Tuy nhiên phía trung gian lại cho biết chưa hề nhận được bất cứ khoản tiền hay khoản quyên góp nào từ phía Dương Mịch.

Điều này làm nhiều người cho rằng Dương Mịch không hề thực tâm trong hoạt động từ thiện. Nếu không bị phanh phui sự việc trên thì họ chẳng thể biết được bộ mặt thật của cô.

Bê bối liên quan đến vấn đề từ thiện khiến Dương Mịch bị ảnh hưởng lớn đến hình ảnh mà bấy lâu nay cô dày công gây dựng. Một số cư dân mạng còn phát hiện các mặt hàng do bà xã Lưu Khải Uy làm đại diện đã bị người dùng tẩy chay. Thậm chí có nhiều sản phẩm được loại bỏ và thay mới bằng sản phẩm khác. Được biết đoạn tuyên truyền của Dương Mịch cho Gucci cũng bị xóa.


Nữ diễn viên “Cung tỏa tâm ngọc” bị tẩy chay và phê phán trên các mặt báo.

Bên cạnh đó, những tờ báo hàng đầu tại Trung Quốc có cho đăng tải thông tin Dương Mịch “quỵt” đồ từ thiện và những dùng những lời bình luận phê phán thái độ thiếu trách nhiệm khi phát ngôn của cô.

Vào ngày 30/3 vừa qua, Dương Mịch được trao giải “Ngôi sao có giá trị vượt bậc” tại Youku Thịnh Điển. Tuy nhiên cô cáo ốm không thể tham gia sự kiện này. Không ít người cho rằng Dương Mịch muốn né tránh giới truyền thông sau scandal từ thiện của mình.


Một số hình ảnh gần đây của Dương Mịch khi đi chụp hình tạp chí tại Nhật.

 

Theo nld.com.vn


Dương Mịch

Tin tức mới nhất