Dương Mịch chứng minh đẳng cấp thời trang, cân được mọi tạo hình trên tạp chí

Mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh của Dương Mịch trên trang bìa tạp chí số tháng 4. Ngay lập tức, cộng đồng mạng xứ Trung dậy sóng bởi khí chất thời trang của nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 85.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh của Dương Mịch trên trang bìa tạp chí Marie Claire số tháng 4. Ngay lập tức, cộng đồng mạng xứ Trung dậy sóng bởi khí chất thời trang của nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 85.

Dương Mịch chứng minh đẳng cấp thời trang, cân được mọi tạo hình trên tạp chí-1Dương Mịch chứng minh đẳng cấp thời trang, cân được mọi tạo hình trên tạp chí-2Dương Mịch chứng minh đẳng cấp thời trang, cân được mọi tạo hình trên tạp chí-3Dương Mịch chứng minh đẳng cấp thời trang, cân được mọi tạo hình trên tạp chí-4Dương Mịch chứng minh đẳng cấp thời trang, cân được mọi tạo hình trên tạp chí-5Dương Mịch chứng minh đẳng cấp thời trang, cân được mọi tạo hình trên tạp chí-6

Có thể thấy, Dương Mịch đã chứng minh đẳng cấp thời trang của mình, với mỗi tấm ảnh là một phong cách khác nhau. Tuy nhiên, cô vẫn ‘cân’ được hết tất cả các kiểu dáng cũng như màu sắc của trang phục, vẫn giữ được thần thái quyến rũ, cuốn hút.

Dương Mịch thường được khen ngợi với phong cách trẻ trung hơn tuổi dù đã bước sang tuổi 38. Những bức ảnh trên mạng xã hội, tạp chí thời trang và các sự kiện của Dương Mịch luôn gây sốt.

Dương Mịch chứng minh đẳng cấp thời trang, cân được mọi tạo hình trên tạp chí-7

Mặc dù thăng hạng về nhan sắc nhưng sự nghiệp của Dương Mịch được nhận định đang ở tình thế khó khăn vì các tác phẩm gần đây của cô như Bạo phong nhãn, Hộc Châu phu nhân, Định luật 80/20 của tình yêu đều không đạt thành tích tốt.

Dương Mịch chứng minh đẳng cấp thời trang, cân được mọi tạo hình trên tạp chí-8

Vào năm 2023, Dương Mịch chia sẻ muốn xây dựng lại sự nghiệp và tập trung hơn cho vai trò diễn viên. Theo đó, cô tham gia bộ phim Cáp Nhĩ Tân 1944. Trong dự án này, ngôi sao thế hệ 8X chấp nhận đứng sau tài tử Tần Hạo. Diễn xuất của Dương Mịch bị đánh giá không ổn định. Khi cô hợp tác với các bạn diễn có năng lực cao, khả năng thể hiện của Dương Mịch cũng được kéo lên cao.

Thời gian gần đây, có thông tin Dương Mịch sắp trở lại với Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên đóng cùng Cung Tuấn. Bộ phim được mong đợi lên sóng để có thể giúp Dương Mịch "trở mình" sau thời gian dài chưa có phim mới.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/duong-mich-chung-minh-ang-cap-thoi-trang-can-uoc-moi-tao-hinh-tren-tap-chi-661681.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao