Đôi giày cao gót rộng 'như đi mượn' được Dương Mịch diện liên tục

Người đẹp rất yêu thích kiểu sandals quai ngang siêu mảnh nhằm giúp chân thêm thon dài.

Đôi giày cao gót rộng như đi mượn được Dương Mịch diện liên tục-1
Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Dương Mịch trông đằm thắm với bộ váy đen dài. Tuy nhiên điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả là đôi sandals đỏ chót được người đẹp chọn kết hợp cùng. Đây vốn là item "cục cưng" của Dương Mịch và được nữ diễn viên diện đến phát nhàm.

Đôi giày cao gót rộng như đi mượn được Dương Mịch diện liên tục-2
Đôi sandals này có phần gót khoảng 10 cm, quai ngang siêu mảnh giúp đôi chân thêm thon dài, đặc biệt phù hợp với những người có thân hình "gió thổi cũng bay" như Dương Mịch. Mặc dù vậy, kích cỡ của đôi giày khá rộng so với chân của cô nàng. 

Đôi giày cao gót rộng như đi mượn được Dương Mịch diện liên tục-3
Người đẹp liên tục diện món đồ này đến các sự kiện, kết hợp cùng đủ kiểu trang phục khác nhau, từ váy ngắn thanh lịch cho đến váy dài sang trọng, quyến rũ.

Đôi giày cao gót rộng như đi mượn được Dương Mịch diện liên tục-4
Dù có ưu điểm là giúp phần thân dưới không bị nặng nề, tăng khả năng "kéo dài chân" nhưng đôi sandals màu đỏ cũng khiến hình ảnh của Dương Mịch trở nên một màu, không có sự mới lạ trong những lần xuất hiện.

Đôi giày cao gót rộng như đi mượn được Dương Mịch diện liên tục-5
Ngoài phiên bản màu đỏ, nữ diễn viên còn có rất nhiều đôi sandals cùng kiểu dáng mảnh mai tương tự với đủ màu sắc khác nhau. Điều này chứng minh sự ưu ái của cô nàng với kiểu giày này.

Theo ione


giày cao gót Dương Mịch

Tin tức mới nhất