Hậu ly hôn, Dương Mịch hẹn hò đàn em, Lưu Khải Uy mua đồ giảm giá

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Dương Mịch, Lưu Khải Uy được cho là sở hữu khối tài sản lớn hơn 72 triệu USD. Nhưng mới đây nam diễn viên được trông thấy đi mua đồ giảm giá.

Ngày 15/8, báo chí Hong Kong chụp được hình ảnh Lưu Khải Uy một mình đi siêu thị. Nam diễn viên được nhìn thấy đang chọn lựa quần áo trong một cửa hàng giảm giá. Sở hữu khối tài sản hơn 72 triệu USD, anh chỉ tiêu khoảng 42 USD trong một lần mua sắm.

Hậu ly hôn, Dương Mịch hẹn hò đàn em, Lưu Khải Uy mua đồ giảm giá-1
Lưu Khải Uy một mình đi mua sắm. Trước đó, anh cũng được trông thấy tự đi mua đồ nội thất.

Sau khi chia tay Dương Mịch, Lưu Khải Uy đi một mình mà không có sự hỗ trợ của người thân hoặc trợ lý. Theo trang Sina, sự nghiệp của Lưu Khải Uy không còn tốt như trước. Trước đây, Lưu Khải Uy là "nam thần của các bà nội trợ", nhưng tuổi tác của nam diễn viên ngày càng lớn, anh cũng chuyển về Hong Kong hoạt động chủ yếu trong vài năm trở lại đây nên độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng giảm.

Ngoài ra, nam diễn viên còn dính scandal ngoại tình với bạn diễn Vương Âu khi cùng tham gia bộ phim Mãng hoang kỷ. Dương Mịch sau đó lên tiếng ủng hộ Lưu Khải Uy nhưng hình tượng của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hậu ly hôn, Dương Mịch hẹn hò đàn em, Lưu Khải Uy mua đồ giảm giá-2
Nam diễn viên sống tiết kiệm dù sở hữu hàng chục triệu USD. Ở tuổi 45, Lưu Khải Uy sống cảnh gà trống nuôi con, sự nghiệp xuống dốc.

Tuy nhiên, Lưu Khải Uy từng trả lời phỏng vấn cho biết anh muốn dành nhiều thời gian ở bên con gái Tiểu Gạo Nếp. Mẹ của cô bé là nữ diễn viên Dương Mịch luôn bận rộn, vì vậy trọng trách nuôi dạy con được được giao cho gia đình Lưu Khải Uy. Ngoài đóng phim, nam diễn viên còn đầu tư kinh doanh, mua bán chứng khoán và bất động sản.

Sau khi chia tay Dương Mịch, nam diễn viên thoải mái hơn trong việc đưa con gái Tiểu Gạo Nếp đi chơi. Mới đây, anh còn tham gia biểu diễn cùng con trong lễ hội tại trường mẫu giáo.

Theo Zing


lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất