Dương Mịch hoàn toàn đánh mất con gái ruột chỉ vì điều này?

Liệu Dương Mịch có hối hận về lựa chọn của mình hay không?

Trong bài phỏng vấn mới đây, bố của Lưu Khải Uy đã rất hào hứng chia sẻ về việc cháu gái Tiểu Gạo Nếp sẽ vẽ một bức tranh tặng bà nội nhân Ngày của Mẹ (9/5).

Mọi chuyện sẽ rất bình thường nếu như cư dân mạng không gọi tên Dương Mịch và mỉa mai nữ diễn viên 35 tuổi, cho rằng mối quan hệ giữa mẹ con cô đã xa cách đến mức như người dưng vậy. Tiểu Gạo Nếp có thể tặng quà cho bà nội nhưng lại không để ý đến Dương Mịch, người vốn được coi là thân thiết nhất với cô bé bên cạnh Lưu Khải Uy.

Dương Mịch hoàn toàn đánh mất con gái ruột chỉ vì điều này?-1
Tiểu Nhu Mễ đã từng có một khoảng thời gian vui vẻ thế này khi có bố mẹ ở bên.

Dương Mịch kết hôn với Lưu Khải Uy vào năm 2014 khi vẫn đang trên đỉnh cao sự nghiệp, giới truyền thông cho rằng cô quyết định lên xe hoa có lẽ chỉ bởi vì đang mang thai Tiểu Gạo Nếp. Nhưng chỉ sau 3 tháng sinh con, Dương Mịch đã nhanh chóng trở lại với guồng quay của công việc, để con gái cho Lưu Khải Uy và bố mẹ chồng chăm sóc.

Cũng từ đó, Dương Mịch rất hiếm khi về thăm con, netizen cho rằng trường quay mới giống là nhà của nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Khoảng thời điểm đó, Dương Mịch đã thường xuyên bị chỉ trích vì bỏ bê con gái còn thơ dại chỉ vì tham công tiếc việc và luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu.

Dương Mịch hoàn toàn đánh mất con gái ruột chỉ vì điều này?-2

Đến cuối năm 2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy công khai chuyện ly hôn và tài tử Thiên Sơn Mộ Tuyết nhận được quyền nuôi con gái, chính điều này càng khiến cô bé ít gặp mẹ hơn.

Trong gần 2 năm qua, Dương Mịch không gặp con gái vì lý do lịch trình công việc bận rộn, thế nhưng cư dân mạng vẫn thấy cô dành thời gian yêu đương cùng Ngụy Đại Huân. Có thời gian theo đuổi tình yêu mà không thể dành ra vài ngày về thăm con gái, công chúng cảm thấy chán nản trước cách hành xử của Dương Mịch.

Dương Mịch hoàn toàn đánh mất con gái ruột chỉ vì điều này?-3
Dương Mịch bận rộn công việc và yêu đương, còn Lưu Khải Uy một mình chăm con như thế này.

Lựa chọn sự nghiệp thay vì con gái, có lẽ bây giờ Dương Mịch đã phải nhận một cái kết đắng. Khi con gái đang ở trong giai đoạn phát triển quan trọng nhất, Dương Mịch lại không ở bên cô bé, thay vào đó chỉ có Lưu Khải Uy và ông bà nội. Trong lòng Tiểu Gạo Nếp người quan trọng nhất chính là bố và khi cô bé bắt đầu có sự hiểu biết thì Dương Mịch đã trở thành một người mẹ vô trách nhiệm.

Nhưng Dương Mịch vẫn không cố gắng cứu vãn mọi chuyện, dường như nữ diễn viên sinh năm 1986 này cho rằng chỉ cần kiếm được nhiều tiền và cho Tiểu Gạo Nếp một cuộc sống đầy đủ về vật chất là được. Đáng tiếc, Tiểu Gạo Nếp cần hơn chính là sự yêu thương và chăm sóc của một người mẹ nhưng Dương Mịch lại không thể làm được.

Dương Mịch hoàn toàn đánh mất con gái ruột chỉ vì điều này?-4Dương Mịch hoàn toàn đánh mất con gái ruột chỉ vì điều này?-5
Có lẽ dân tình sẽ chẳng bao giờ nhìn thấy những hình ảnh này của Dương Mịch trong tương lai nữa.

Có rất nhiều người cảm thấy đau lòng thay Dương Mịch vì khoảng cách giữa cô và con gái ngày càng xa dần. Khi Tiểu Gạo Nếp thật sự trưởng thành, cô bé sẽ dần quên đi mẹ hay lựa chọn thông cảm thì chỉ có thể dựa vào thái độ của Dương Mịch mà thôi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duong-mich-hoan-toan-danh-mat-con-gai-ruot-chi-vi-dieu-nay-162210805193333968.htm

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất