Dương Mịch tạo trend 'vòng eo manga' dễ gây tổn thương cột sống

Dương Mịch khoe vòng eo siêu nhỏ trong thử thách mới, nhưng đây quả không phải là trend dễ dàng học theo.

Mới đây, Dương Mịch đã đăng tải hình ảnh bản thân tham gia vào thử thách khoe vòng eo manga. Trong ảnh, người đẹp tạo dáng giống trong nhân vật truyện tranh, nửa người nằm dưới sàn và chân đặt phía trên ghế.

Động tác này khoe trọn vóc dáng mảnh mai, dáng người mềm mại cùng vòng eo siêu thon của nữ diễn viên. 

Dương Mịch tạo trend vòng eo manga dễ gây tổn thương cột sống-1
Dương Mịch tạo dáng giống trong manga


Dương Mịch tạo trend vòng eo manga dễ gây tổn thương cột sống-2

Tuy nhiên, động tác này đã vấp phải nhiều sự chỉ trích dữ dội từ phía cư dân mạng. Vốn dĩ đây là một động tác nguy hiểm, không tốt cho cơ thể, nhiều người có thể bị ảnh hưởng cột sống nếu học theo.

Sau những tranh cãi trên mạng, Dương Mịch đã lên tiếng xin lỗi: "Gần đây, tôi đã đăng tải bức ảnh với một thử thách khó lên mạng xã hội. Hôm nay tôi mới biết rằng nếu tập bài tập này mà không có sự hướng dẫn của giáo viên chuyên nghiệp, dễ dẫn đến gây hại cho cơ thể. Tôi xin lỗi vì đã không suy nghĩ thấu đáo khiến mọi người hiểu lầm.

Hy vọng mọi người có thể tập thể dục lành mạnh và an toàn. Tôi sẽ thận trọng hơn trong tương lai, một lần nữa thực sự xin lỗi". 

Dương Mịch tạo trend vòng eo manga dễ gây tổn thương cột sống-3

Dương Mịch từng tự tin công khai vóc dáng với chiều cao 1m67 và cân nặng 45kg. Trên một show truyền hình, ngôi sao Tam Sinh Tam Thế cũng chỉ dám ăn một sợi mì để giữ gìn vóc dáng. 

Với ngôi sao nữ, đặc biệt ở làng giải trí Hoa ngữ thì việc duy trì vóc dáng mảnh mai là điều vô cùng quan trọng. Cô từng chia sẻ bí quyết giảm cân của mình là chỉ ăn 2 bữa một ngày. Tuy vẫn ăn đủ tinh bột, đạm và chất béo nhưng cô hấp thụ chất béo bằng việc ăn quả bơ. 

Dù bận rộn nữ diễn viên luôn duy trì thói quen tập luyện thể thao để mang lại body săn chắc. 

Dương Mịch tạo trend vòng eo manga dễ gây tổn thương cột sống-4

Dương Mịch tạo trend vòng eo manga dễ gây tổn thương cột sống-5
Cô sở hữu thân hình đồng hồ cát quyến rũ


Dương Mịch tạo trend vòng eo manga dễ gây tổn thương cột sống-6Dương Mịch tạo trend vòng eo manga dễ gây tổn thương cột sống-7Dương Mịch tạo trend vòng eo manga dễ gây tổn thương cột sống-8Dương Mịch tạo trend vòng eo manga dễ gây tổn thương cột sống-9
Những lần Dương Mịch gây choáng ngợp với vòng eo thon nhỏ

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-mich-bi-chi-trich-vi-tao-trend-vong-eo-manga-n-255537.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất